คาบช้อนทอง ทายาทฮอลลีวู้ด

เรียกได้ว่า "คาบช้อนทอง ช้อนเงิน" มาเกิดแทบทั้งสิ้น

เหล่าทายาทดาราฮอลลีวู้ดที่กําลังน่ารักน่าชังนับสิบชีวิต ล้วนแล้วแต่ใช้ชีีวิตหรูหราพูนสุข

ไม่ว่าจะเป็น "หนูน้อยซูริ" ทายาทของ "ทอม ครูซ" และ "เคที่ โฮล์มส์" ที่ใส่เสื้อผ้าของดีไซเนอร์แทบจะทุกตัว ว่ากันว่าเสื้อผ้าในตู้ของ "ซูริ" นั้นสนนราคามูลค่าถึง 14 ล้านเหรียญทีเดียว


"หนูน้อยชิโลห์" ทายาทของ "แองเจลีน่า โจลี่" และ "แบรด พิทท์" เป็นหนูน้อยที่น่าทึ่ง เพราะว่าเธอเปรียบเสมือน "เจ้าหญิงตัวน้อยๆ" แม้ว่าบ้าน "แบรงเจลีน่า" จะสอนให้ลูกๆ ได้รู้คูณค่าของเงิน และรู้คุณค่าของการใช้ชีวิต แต่ก็ใช่ว่าลูกๆ ของบ้านนี้จะไม่มีชีวิตที่หรูหรา


"แอปเปิ้ล มาร์ติน" ทายาทตัวน้อยของ "กวินเนธ พัลโทรว์" และ "คริส มาร์ติน" นั้นคลั่งไคล้การแต่งกายเป็นที่สุด เพราะ "กวินเนธ" กล่าวอย่างขําๆ ถึง "หนูน้อยแอปเปิ้ล" ว่า "แอปเปิ้ลรักการแต่งกายมากค่ะ เสื้อผ้าเธอจะสวยทุกตัว  เชื่อมั้ยคะว่าวันๆ หนึ่ง "แอปเปิ้ล" จะเปลี่ยนเสื้อผ้าวันละเจ็ดครั้ง เหมือนนางแบบยังไงไม่ทราบ"

"ไวโอเล็ต" ลูกสาวสุดน่ารักของ "เจนนิเฟอร์ การ์เนอร์" และ "เบน เอฟเฟล็ค" อาศัยอยู่ในแมนชั่นหรูหราราคา 16 ล้านเหรียญ ชีวิตเธอดุจประหนึ่ง "เทพธิดา"


และเหล่าทายาทคนดังอีกมากมายไม่ว่าจะเป็น "มาทิลดา เลดเจอร์", "ไมโล แลงก์ดอน" ทายาทของ "ลิฟ ไทเลอร์", "คิงสตัน" ลูก ชายของ "เกวน สเตฟานี" ล้วนแล้วแต่มีชีวิตที่อุดมสมบูรณ์เกินหน้าเด็กทั้งหลาย ชวนให้ "อิจฉา" และ "น่าเป็นห่วง" ในเวลาเดียวกัน


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี ดาราเดลี่


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์