โถ! ไมเคิล แจ็คสัน ดูการ์ตูนกับเด็กๆ ฉลองวันเกิด 50 ปี


ไมเคิล แจ็คสัน เก็บตัวฉลองวันคล้ายวันเกิด 50 ปีที่บ้าน ท่ามกลางการคาดการณ์ว่าอนาคตในวงการดนตรีของอดีตราชาเพลงป็อปได้ปิดฉากลงแล้ว

"ไมเคิล แจ็คสัน" อดีตราชาเพลงป็อบแห่งสหรัฐฯ เปิดเผยในการสัมภาษณ์ทางโทรศัพท์กับสื่อต่างประเทศว่า งานฉลองวันคล้ายวันเกิดปีที่ 50 ของเขาเมื่อวานนี้ (29 ส.ค.51) เป็นไปอย่างเรียบง่ายด้วยการรับประทานเค้กและดูการ์ตูนร่วมกับเด็กๆ โดยตอนนี้เขาเริ่มรู้สึกว่าความคิดอ่านเติบโตขึ้น แต่ขณะเดียวกันก็รู้สึกว่ายังคงเป็นเด็กอยู่ ขณะที่สื่อได้เปรียบเทียบงานฉลองวันคล้ายวันเกิดของแจ็คสันปีนี้ว่า ต่างกันอย่างสิ้นเชิงกับมาดอนนา ซึ่งจัดงานฉลองอย่างยิ่งใหญ่และเปิดตัวการแสดงรอบโลกไปเมื่อต้นเดือนที่ผ่านมา
 
ด้านทนายความคนสนิทของแจ็คสันกล่าวถึงภาพข่าวก่อนหน้านี้ที่ลูกความของตนปรากฏตัวอยู่บนเก้าอี้รถเข็นและสวมผ้าปิดปากว่า แจ็คสันยังคงมีสุขภาพแข็งแรงดีและที่ทำไปก็เพื่อปกปิดตัวตน
 
"ดารานักร้องหลายคนต่างเคยผ่านช่วงเวลาตกต่ำด้วยกันทั้งนั้น ซึ่งเขาก็หวังว่าในอนาคตแจ็คสันจะกลับมาสร้างชื่อเสียงได้อีกครั้ง" หมอความกล่าว
 
ไมเคิล แจ็คสัน เคยมีผลงานที่ทำรายได้ถล่มทลายหลายชุด โดยเฉพาะชุด"ทริลเลอร์" ซึ่งยังคงรั้งตำแหน่งยอดจำหน่ายสูงสุดของโลก
 
อย่างไรก็ตามแฟนเพลงของอดีตราชาเพลงป็อบมองว่า แจ็กสันไม่อาจหวนคืนสู่วงการได้อีกแล้ว โดยสาเหตุมาจากปัญหาส่วนตัว ทั้งการศัลยกรรมใบหน้า ปัญหาการเงิน การถูกยึดบ้าน และคดีล่วงละเมิดทางเพศเด็กเมื่อปี 2548


เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์