เบิร์ธเดย์หนุ่มน้อยผู้อื้อฉาว! แม็คคอเลย์


เมื่อวันที่ 26 ส.ค. ที่ผ่านมา แม็คคอเลย์ คัลกิ้น อดีตนักแสดงหนุ่มน้อยจากหนังดัง “Home Alone” (โดดเดี่ยวผู้น่ารัก)

เพิ่งจะมีอายุครบ 28 ปีบริบูรณ์ไปหมาด ๆ หนุ่มน้อยเป็นนักแสดงพฤติกรรมยอดแย่ ที่อาศัยอาชีพของตัวเองในลักษณะกินบุญเก่าจากหนังที่แจ้งเกิดเขามากว่า 18 ปี ที่ต้องขุดเรื่องเก่า ๆ ของหนุ่มผู้อื้อฉาวคนนี้มาเอ่ยถึงอีกครั้ง ไม่ใช่เพราะเขาเคยเล่น “Home Alone” หรอก แต่เพราะว่าผลงานอีกเรื่องที่ติดอันดับยอดแย่ และถือว่าเป็นความล่มจมของ จอห์น ฮิวจ์ ผู้กำกับฯ นั่นเอง หลัก ๆ นั้นเป็นเพราะเขาเคยรับบท ไมเคิล อัลลิก ใน “Party Monster”  
   
คัลกิ้น เคยรับบทเป็น “อัลลิก” หนุ่มน้อยแต๋วแตกที่พยายามแสวงหาโชคในเมืองใหญ่ ด้วยการก่อตั้งกลุ่ม Club Kid ด้วยความสัตย์จริง ครั้งหนึ่งของการต่อสู้ในหนังนั้น คือ เซธ กรีน ที่รับบทเป็น “เจมส์ เซนต์ เจมส์” แต่ คัลกิ้น ก็ทุ่มสุดตัวเลย คุณเองก็คงรู้สึกได้เลยทีเดียวล่ะ ว่าเขาได้ผ่านอะไรมามากในชีวิต

ในฐานะของดาราเด็กที่ดังที่สุด ที่มีพี่น้องร่วมสายเลือดเดียวกันจำนวนมากเกินไป, การแตกหักกับพ่อแม่ เพียงแค่ต้องการอยากมีเส้นทางชีวิต และโบยบินด้วยตัวเอง อันที่จริง ไมเคิล อัลลิก ตัวจริงน่าจะคุกเข่าต่อ คัลกิ้น ซะด้วยซ้ำ หลังจากเขาพ้นโทษจำคุก และทำให้เขาเกือบจะได้เป็นตัวละครดิสนีย์อันเป็นที่รักของเด็ก ๆ แต่อีกนั่นแหละ ตัวละครดิสนีย์ที่ใช้เฮโรอีน ติดยาเสพติด มันสมควรจะเป็นขวัญใจน้อง ๆ หนู ๆ หรืออย่างไร จริงมั้ย !


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์