ลินด์ซีย์ โวยใส่ ไมเคิล โลฮาน

แน่นอนว่าถ้าพูดถึงลินด์ซีย์ โลฮาน น้อยคนนักที่จะไม่รู้จักเธอ เพราะเธอขึ้นชื่อว่าเป็นสาวแสบสุดซ่าส์ของฮอลลี วู้ด ก่อวีรกรรมจี้ด ๆ ไปทั่ว ไม่ว่าจะเป็นเจ้าของฉายาปาร์ตี้ เกิร์ลสาวที่เปลี่ยนผู้ชายเป็นว่าเล่น ฉกแฟนเก่าเพื่อนมาควง รวมไปถึงฉกของของคนอื่นได้หน้าตาเฉย สารพัดสารเพที่สาวคนนี้เธอเคยก่อไว้น่ะ



แต่ถ้าพูดถึงไมเคิล โลฮานล่ะ เชื่อแน่ ๆ ว่าหลาย ๆ คนคงไม่ค่อยรู้จักเท่าไหร่ ยกเว้นขาประจำฮอลลี วู้ดนั่นแหล่ะถึงจะรู้จักดี เพราะเขาผู้นี้คือพ่อของสาวแสบคนนี้นี่เอง ก่อนหน้านี้ก็เคยมีกรณีพิพาทกันมาก่อนยกหนึ่งแล้ว



คราวนั้นเป็นเรื่องที่พ่อกับแม่ของลินด์ซีย์ประกาศแยกทางกัน ซึ่งสาวลินด์เธอไม่เห็นด้วยสุด ๆ และขอประกาศเคืองพ่อคนนี้มาก ๆ เพราะเขาปล่อยให้แม่ของลินด์ต้องดูแลเธอกับน้องลำพัง โดยตัวเองหนีไปตีปีกพั่บ ๆ กับสาวใหม่หน้าตาเฉย แถมตลอดเวลาที่เธอคบกับคลับดีเจคนดัง ซาแมนธา รอนสัน พ่อของเธอก็ออกมาให้ข่าวเกี่ยวกับ แซมไม่ค่อยจะดีนัก ทำให้เธอไม่พอใจมาก



มาวันนี้คุณพ่อของสาวลินด์มีคู่รักใหม่และก็หมั้นกันอย่างเงียบ ๆ แล้วด้วย โดยพ่อของลินซีย์ให้สัมภาษณ์ว่า พวกเขาหมั้นกันเอง ไม่ได้มีพิธีอย่างเป็นทางการใด ๆ เพราะว่าเขารอให้ลินด์ซีย์หายโกรธและยอมให้อภัยเขา เขาถึงจะจัดพิธีหมั้นอย่างเป็นทางการ



ทันทีที่มีข่าวนี้ออกมา สาวลินด์ก็เขียนระบายความในใจผ่านเวบส่วนตัวของเธอในทำนองที่ว่า "ถ้ามีอะไรอยากจะพูด ควรจะมาพูดกับเธอโดยตรง ไม่ใช่บอกใครต่อใครก่อนแล้วปล่อยให้สื่อเป็นคนบอกเธอ"



และแน่นอนว่ายังไงซะลินด์ก็คงจะไม่ยอมยกโทษให้พ่อของเธอง่าย ๆ แน่ก็คงต้องดูกันต่อไปว่า เมื่อไหร่กันน๊ะที่สาวลินด์ซีย์เธอจะใจอ่อนยกโทษให้พ่อของเธอสักที



เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์