ลูกชาย บริทนีย์ หัวฟาดพื้น ลือถึงขั้นกะโหลกร้าว!

ลูกชายของนักร้องสาว "บริทนีย์ สเปียร์ส" พลัดตกจากเก้าอี้สูงและศีรษะฟาดพื้นจนเป็นเหตุให้กะโหลกร้าวและมีเลือดคั่งในสมอง


มีรายงานว่าลูกชายของนักร้องสาว "บริทนีย์ สเปียร์ส" พลัดตกจากเก้าอี้สูงและศีรษะฟาดพื้นจนเป็นเหตุให้กะโหลกร้าวและมีเลือดคั่งในสมอง ล่าสุดยังไม่มีการยืนยันรายงานดังกล่าว ทว่าทางเจ้าหน้าที่หน่วยคุ้มครองสวัสดิภาพเด็กได้เข้าไปตรวจสอบเรียบร้อยแล้ว

แท็บลอยด์ชื่อดังอย่างเดอะซันรายงานว่า เหตุเกิดขึ้นขณะที่พี่เลี้ยงกำลังจะอุ้มหนูน้อย "ชอน เพรสตัน" วัย 7 เดือน ลงมาจากเก้าอี้สูง แต่ได้เกิดเสียหลักและทำให้เด็กน้อยหลุดจากอ้อมแขนจนศีรษะฟาดพื้นห้องครัวที่บ้านพักของนักร้องสาวในย่านมาลิบูเมื่อ 1 เม.ย.ที่ผ่านมา มีรายงานว่าขณะนั้นแม่และ "เควิน เฟเดอไลน์" พ่อของเด็กยังอยู่ที่ดัลลัส จึงได้ให้คุณหมอเข้ามาดูอาการที่บ้าน เบื้องต้นดูเหมือนว่าเด็กน้อยจะไปเป็นอะไรมากแค่มีรอยถลอกที่ศีรษะเท่านั้น



คุณหมอรู้สึกเป็นกังวลกับรอยร้าวเล็กๆ ที่บริเวณกะโหลก


ทว่า หกวันหลังจากนั้น บริทนีย์เริ่มสังเกตเห็นว่าลูกชายของเธอเหมือนจะไม่สบายและเห็นเด็กน้อยนอนหลับมากผิดปกติจึงได้รีบพาไปส่งโรงพยาบาล และนำ ชอน เพรสตัน เข้าห้องฉุกเฉินเพื่อตรวจดูอาการเพิ่มเติม เมื่อพบว่าไม่มีสิ่งใดผิดปกติทั้งสองคนจึงพาลูกชายกลับบ้านด้วยทีท่าที่โล่งใจมากขึ้น

แต่เรื่องดูไม่น่าจะดีอย่างที่เห็นเมื่อทางนิตยสารสตาร์รายงานว่า อันที่จริงทางคุณหมอรู้สึกเป็นกังวลกับรอยร้าวเล็กๆ ที่บริเวณกะโหลกและยิ่งกังวลมากเมื่อได้พบจุดเลือดคั่งเล็กๆ ในนั้นด้วย ทำให้ทางฝ่ายนักร้องสาววัย 24 ออกอาการเครียดอย่างเห็นได้ชัด



บริทนีย์โกรธพี่เลี้ยงสุดๆ





"บริทนีย์โกรธพี่เลี้ยงสุดๆ เพราะเหตุมันเกิดตอนที่เธอกับเควินไม่อยู่บ้านน่ะ เธอกังวลกับเรื่องนี้มากๆ เพราะเธอไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้นลูก เขาดูซึมๆ ผิดปกติและก็ดูจะหลับตลอดเวลา บริทนีย์ก็เลยพาลูกไปโรงพยาบาล หมอบอกว่าเขามีรอยร้าวเล็กๆ ที่กะโหลกด้วยล่ะ" แหล่งข่าววงในกล่าวกับทางเดอะซัน

จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นทำให้ทางเจ้าหน้าที่หน่วยคุ้มครองสวัสดิภาพเด็กและครอบครัว (Department of Children and Family Services DCFS) เดินทางเข้าไปตรวจเยี่ยมพร้อมกับตัวแทนของนายอำเภอประจำเขตทั้งนี้ ทาง DCFS จะดำเนินการตรวจเยี่ยมทุกครั้งที่มีเด็กเข้ารับการรักษาที่โรงพยาบาล




"ทางเจ้าหน้าที่จากหน่วยคุ้มครองสวัสดิภาพเด็กได้โทรมาหาเราเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา และสอบถามดูว่าจะเข้าไปเยี่ยมบริทนีย์กับพวกเขาไหม อันที่จริงเราต้องไปกับเขาเป็นปกติอยู่แล้วล่ะ" ร้อยโทเดบรา กลาฟคิดส์ โฆษกหญิงประจำที่ว่าการเขตลอสแอนเจลิส กล่าวกับทางนิตยสารพีเพิล

โดยเธอบอกอีกว่าการแวะเข้าไปเยี่ยมเยียนครั้งนี้ใช้เวลาประมาณครึ่งชั่วโมงและไม่มีการจดบันทึกรายงานไปให้เจ้าหน้าที่ตำรวจแต่อย่างใด อย่างไรก็ดี ทางเจ้าหน้าที่ไม่อาจะเปิดเผยข้อมูลได้มากกว่านี้ ขณะที่ทางหน่วยคุ้มครองเด็กก็ไม่ได้ให้ความเห็นอะไรเกี่ยวกับเหตุที่เกิดขึ้น และไม่คิดว่าอุบัติเหตุครั้งนี้จะนำมาซึ่งคดีทำร้ายร่างกายเด็กได้

"หลังจากที่ทางโรงพยาบาลส่งรายงานผลการตรวจมาทางหน่วยเรา ทางหน่วยก็ตอบรับทันทีนะแต่เท่าที่ดูแล้ว มันไม่มีปัญหาอะไรและไม่มีเหตุผลอะไรที่จะต้องเปิดให้มีการสืบสวนหานสาเหตุทั้งหมดอย่างเป็นทางการน่ะ" เจ้าหน้าที่คนดังกล่าวบอกเพิ่มเติม



ม่อยากให้พวกปาปารัซซีมาวุ่นวายกับลูกชายของเธอ แต่สุดท้ายก็ยอมรับว่า เธอทำผิดจริง


ทางด้าน มาร์ตี ซิงเกอร์ ทนายความของบริทนีย์กล่าวว่า "พวกเขาลงความเห็นว่าพ่อแม่เด็กไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับอาการบาดเจ็บที่เกิดขึ้นและมันก็ไม่มีเหตุที่ไม่เหมาะสมอันใดเกิดขึ้นที่บ้านของพวกเขาด้วยน่ะ"

ทั้งนี้ หน่วยงานดังกล่าวเคยเดินทางมาหาบริทนีย์ที่บ้านแล้วหนหนึ่งหลังจากเมื่อเดือน ก.พ. ที่ผ่านมา มีช่างภาพมือไว เก็บภาพนักร้องสาวขับรถโดยวางหนูน้อยเพรสตันไว้บนตัก โดยที่ไม่มีการคาดเข็มขัดและไม่มีการดูแลเท่าที่ควรจะเป็น ทีแรกฝ่ายนักร้องสาวให้เหตุผลว่าเธอแค่ไม่อยากให้พวกปาปารัซซีมาวุ่นวายกับลูกชายของเธอ แต่สุดท้ายก็ยอมรับว่า เธอทำผิดจริง


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์