เอมี่ ไวน์เฮ้าส์ทำฉาววีนแตก ทำร้ายบอดี้การ์ดตัวเอง

ศิลปินสาวสุดแรง เอมี่ ไวน์เฮ้าส์ ฉาวอีก หลังถูกแฉก่อเหตุทำร้ายบอดี้การ์ดตัวเอง เหตุวีนแตกถูกสื่อรุมบันทึกภาพหน้าบ้าน ด้านเพื่อนบ้านรุมชัง ออกปากบ่นควรย้ายบ้านไปได้แล้ว

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานเมื่อวันที่ 11 ก.ค.ว่า เอมี่ ไวน์เฮ้าส์ ศิลปินสาวนักร้องดัง ได้ก่อเหตุทำร้ายบอดี้การ์ดของเธอเองอย่างไม่เจตนา

เมื่อวันอังคารที่ผ่านมาตามเวลาท้องถิ่น ภายหลังเดินทางกลับจากผับแห่งหนึ่ง หลังเสร็จกิจรับการบำบัดอาการจิตเหล้า โดยเธอได้ผลักหน้าของบอดี้การ์ดของเธออย่างไม่รู้ตัว ขณะที่เพื่อนของเธอเล่าเหตุการณ์ว่า เอมี่ รู้สึกช็อกที่ถูกใครบางคนปิดกั้นทางเข้าประตูบ้าน ขณะที่เธอพยายายามหนีสื่อมวลชนที่รุมออหน้าบ้าน เพื่อบันทึกภาพเธอ แต่เธอก็ได้ขอโทษบอดี้การ์ดผู้โชคร้ายรายดังกล่าวแล้ว
 

อย่างไรก็ตาม รายงานระบุว่า เหตุการณ์วุ่นวายดังกล่าวได้สร้างความไม่พอใจให้แก่บรรดาเพื่อนบ้านของเอมี่

โดยรายหนึ่งกล่าวอย่างสุดทนว่า เธอไม่ชอบพฤติกรรมของเอมี่ที่เอาแต่ก่อเรื่องวุ่นวายและจัดการปาร์ตี้ทุกคืน ซี่งมักลงเอยด้วยเหตุทะเลาะวิวาท ถ้าเธอไม่มีเพื่อนมาร่วมฉลองด้วย และว่าเธอได้ทำให้สถานที่ใกล้แฟลตของเธอกลายเป็นสถานที่วุ่นวาย ทั้งที่มันเคยเงียบสงบมาก่อน ทั้งนี้ ปัจจุบัน เอมี่ได้อาศัยอยู่ที่แฟลตทางตอนเหนือของกรุงลอนดอน มูลค่า 1.4 ล้านดอลาร์



เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์