บ้าน300ล. เบคแฮม สร้างที่สมุย

ขึ้นชื่อว่าเศรษฐีลูกหนัง จากแดนผู้ดี “เดวิค เบคแฮม”

นักเตะชื่อดังจากเกาะอังกฤษ ตอนนี้เขากําลังไปค้าแข้งในสโมสรชื่อดัง อยู่ที่ประเทศสหรัฐอเมริกา แต่หารู้ไม่ว่า “เบคแฮม” เป็นนักเตะที่ชอบซื้ออสังหาฯ เก็บตุนไว้ เพื่อเป็นบ้านหลังที่สองใช้พักผ่อนกับครอบครัว ซึ่งเขามีศรีภรรยาสุดที่รัก “พอล-วิคตอเรีย” ตอนนี้เขามีพยานรักอยู่ 2 คนคือ บรู๊คลิน และ มาริโอ ที่กําลังโตเป็นเด็กที่กําลังน่ารัก


จะเห็นว่าก่อนหน้านั้นสมัย “เบคแฮม” ค้าแข้งอยู่ที่สโมสร รีล มาดริด ประเทศสเปน เขาซื้อคฤหาสน์หรูแห่งหนึ่ง ราคาหลายร้อยล้าน

เพื่อเป็นบ้านพัก ตั้งอยู่ที่ประเทศสเปน แต่พอเขาย้ายมาอยู่ประเทศสหรัฐอเมริกา เขาหาซื้อบ้านอีกหลังหนึ่งใกล้กับสโมสรฯ ซึ่งแต่ละหลังนั้นระดับมหาเศรษฐีเท่านั้นที่จะ “ทุ่มเงินก้อนโตซื้อมาได้” เพื่อให้สมกับ “ซูเปอร์สตาร์ชื่อดัง” วงการลูกหนังที่ติดอันดับความรวย 1 ใน 10 นักกีฬาระดับโลกหารู้ไม่ว่าเมืองไทย เขาได้ซุ่มเงียบซื้ออสังหาริมทรัพย์ ที่ดินแปลงงาม ย่านบ้านใต้ ขนาด 20 ไร่ ดูโลเกชั่นแล้วเหมือนซื้อเขายกลูกติดริมทะเล และยังมีชายหาดส่วนตัวที่สวยงามมาก

ซึ่งที่ดินแปลงนี้ เขากว้านซื้อมาตั้งแต่สมัยที่เขาเป็นนักเตะ “สโมสรแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด”

โดยที่มี “สเวน โกรัน อีริคสัน” อดีตโค้ชทีมแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ของ “พานทองแท้ ชินวัตร” ตอนนี้ “สเวน” เพิ่งไปรับตําแหน่งใหม่เป็น “โค้ชทีมชาติเม็กซิโก” เป็นคนแนะนําให้ซื้อที่ดินแปลงดังกล่าวที่เกาะสมุยก่อนที่เขาจะตีจาก “ทีมผีแดง” ย้ายไปค้าแข้ง “ทีมรีลมาดริด” ซึ่งทาง “สเวน” ได้ซื้อบ้านหรูอีกแห่งหนึ่งเช่นกัน ที่ย่านหาดตลิ่งงาม เพื่อใช้พักผ่อนจากการทํางานที่เหน็ดเหนื่อย เพื่อมาใช้เป็นสถานที่พักผ่อน เที่ยวทะเลอ่าวไทย ย่านเกาะสมุย



สําหรับบ้านพักตากอากาศ “เบคแฮม” ซื้อไว้ที่หาดบ้านใต้นั้น  แหล่งข่าวนักค้าที่ดินรายหนึ่งเล่าว่า 

ที่ดินแปลงนี้มีนายหน้า เป็นชาวต่างชาติเป็นคนขายให้ โดยราคาประมาณการอยู่ที่ 300 ล้าน ซึ่งนักค้าที่ดินสมุยทราบกันดี ซึ่งเขาฟันกําไรไปเบาะๆ 100 กว่าล้าน เพราะการขายต่างชาติคิดอีกราคาหนึ่ง จะเป็นเงินดอลลาร์และเงินปอนด์  ขึ้นอยู่กับเงื่อนไขข้อตกลงกัน

ล่าสุดตอนนี้ได้ก่อสร้างบ้านพักตากอากาศขนาด 3 ชั้น เล่นระดับ ดีไซน์สวยงามมากแล้วเสร็จเรียบร้อยแล้ว หากสังเกตหากนักท่องเที่ยว ที่นั่งเรือไปเที่ยวหมูเกาะอ่างทอง เกาะวัวตากหลับ จะเห็นบ้านพัก “เบคแฮม” สร้างโดดเด่น สีขาวสะดุดตาตัดกับ “เทือกเขาสีเขียว” ตั้งอยู่ตระการตามาก

สําหรับบ้านพักตากอากาศหลังนี้ “เบคแฮม” สร้างเสร็จเรียบร้อยเมื่อเร็วๆ นี้

แต่เขาไม่ได้มีโอกาสเดินทางมาพักผ่อนให้เห็นกันมากนัก แหล่งข่าวคนเดิมเล่าต่ออีกว่า ตั้งแต่เขาซื้อที่ดินแปลงดังกล่าว เขามาดูโลเกชั่นแค่ 1-2 ครั้งเท่านั้น ซึ่งการเดินทางจะมาแบบเงียบๆ ใช้เครื่องบินส่วนตัว โดยที่ไม่มีใครรู้ นอกจากยามรักษาความปลอดภัย “บ้านพักสไตล์รีสอร์ท” แห่งนี้จะรู้กันเพียงไม่กี่คน

ทั้งนี้ เพราะว่าเขาเป็น “ซูเปอร์สตาร์” ระดับโลก การที่พลิกตัวทําอะไร ไปไหน มาไหนต้องระมัดระวังตัวกันเป็นพิเศษ แต่ถึงกระนั้น เท่าที่ทราบในแวดวงคนขายที่ดิน เขาบอกว่าเบคแฮมค่อนข้างชอบเที่ยวทะเล เขาอยากมีชายหาดส่วนตัว

ซึ่งเหตุผลหนึ่งที่เขาเลือกซื้อที่ดิน ย่านทะเลบ้านใต้นั้น ซึ่งเป็นชายหาดที่ไม่ค่อยพลุกพล่านมากนัก สภาพโดยรวมยังคงเป็นความธรรมชาติอยู่

ขณะเดียวกัน แถบทะเลย่านนี้ ยังไม่มีโครงการที่พักอาศัย โรงแรม รีสอร์ทเกิดขึ้นมากนักเมื่อเทียบกับชายหาดแถบบ่อผุด, ละไม แม้แต่ย่านราตรีแถบ “หาดเชวง” ที่เต็มไปด้วยผู้คน นักท่องเที่ยวต่างชาติ อย่างไรก็ตาม ชาวบ้านแถบนั้น เขาอยากเห็นนักเตะขวัญใจ “เบคแฮม” เพราะชื่อเสียง “เบคแฮม” ถือว่าเป็นนักเตะขวัญใจคนไทยคนหนึ่งที่ได้มาร่วมเป็น “สมาชิก” ในพื้นที่เกาะสมุย

ถึงกระนั้น บ้านหลังดังกล่าว หาก “เบคแฮม” จะเปิดขายต่อ เชื่อว่าราคาคงสูงพอสมควร อย่างน้อยนักลงทุนเขาอยากซื้อบ้านคนดังเก็บไว้ เป็นเกียรติประวัติเหมือนกัน♦



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี ดาราเดลี่


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์