ลือปารีส ฮิลตัน ตั้งท้องแล้ว หลังสวมชุดคลุมท้องกินดินเน่อร์แฟนหนุ่ม

ลือสะพัดปารีส ฮิลตัน ตั้งท้องแล้ว หลังสวมชุดเสื้อคลุมท้องเป็นที่สงสัยของเหล่าบรรดาสื่อมวลชน ระหว่างดินเนอร์ในแอลเอเมื่อเร็ว ๆ นี้

'เดลี่ เมล์'รายงานเมื่อวันที่ 8 มิ.ย.ว่า เกิดกระแสข่าวลือแพร่สะพัดจากสื่อมวลชนว่า ปารีส ฮิลตัน ไฮโซสาวทายาทตระกูลฮิลตัน วัย 27 ปี อาจกำลังตั้งท้อง ภายหลังเธอได้สวมชุดคลุมท้องสีมรกต ออกจากการร่วมรับประทานอาหารค่ำกับกับเบนจี้ แมดเด็น แฟนหนุ่ม ที่ร้านอาหารแห่งหนึ่งในลอสแองเจลิส เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา แต่ต่อมาดูเหมือนว่าเธอจะพยายามปกปิดท้องของตัวเอง โดยเธอได้สวมชุดดพร้อมเข็มขัดดำสายใหญ่รัดท้อง ระหว่างปรากฎตัวในงานโชว์ตัวเธอที่ไนท์คลับแห่งหนึ่ง




ด้านนิตยสารยูเอส วีคลี่ เปิดเผยว่า โฆษกปารีส ฮิลตัน ได้ปฎิเสธข่าวลือดังกล่าวอย่างสิ้นเชิง

บอกว่าข่าวลือว่าเธอตั้งท้องเป็นเรื่องไร้ความจริงอย่างสิ้นเชิง ทั้งนี้ กระแสลือดังกล่าวมีขึ้นหลังก่อนหนานี้ปารีส ฮิลตัน แสดงทัศนะต่อสื่อมวลชนว่า เธอต้องการจะมีลูกกับเบนจี้แฟนหนุ่ม โดยในช่วงที่ผ่านมา ทั้งคู่ได้ออกเดทกันบ่อยครั้ง และได้ประกาศให้สาธารณรับรู้ว่าพวกเขาทั้งสองมีความรักกันอย่างสุดซึ้ง
 

ก่อนหน้านี้ เบนจี้ ซึ่งเป็นสมาชิกวงร็อคดังได้ให้สัมภาษณ์ว่า

เขาและปารีสรู้กันมานานแล้ว และเขารู้ว่าตัวจริงของเธอเป็นอย่างไร อย่างไรก็ตาม เขายังตอบคำถามผู้สื่อข่าวเป็นทำนองยอมรับว่า ต้องการจะแต่งงานกับปารีส ฮิลตัน ด้วย



เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์