ปารีส ฮิลตัน เบื่อภาพจอมวีน

ถ้าคุณจำภาพของผู้หญิงที่ชื่อ “ปารีส ฮิลตัน” ไฮโซสาวเปรี้ยวฮอลลีวูด ว่า คือสาว สวย แสบ ซ่าส์ จอมวีน และไม่เคยยอมใคร

เห็นทีคุณจะต้องอึ้ง เมื่อพบกับภาพลักษณ์ใหม่ของเธอ ในภาพยนตร์โรแมนติก คอเมดี้ อย่าง “The hottie and the nottie” เพราะหนังเรื่องนี้ ฉีกภาพสาวซ่าส์ที่ทุกคนเห็น ให้กลายเป็น สาวหวาน สวยทั้งภายใน ภายนอก ในบทของคุณหนูแม่พระ “คริสตาเบล แอบบอตต์” สาวสุดฮอตที่มีหนุ่มหมายปองครึ่งเมือง แต่เธอกลับไม่สนใจชายใด เพราะอดเป็นห่วงเพื่อนสาวสุดซี้อย่าง “จูน ฟิกก์” ไม่ได้ เนื่องจากจูน เป็นสาวเชยจอมเฉิ่ม ที่ไม่เคยมีความรัก และไม่เคยมีหนุ่มคนใดมาจีบ 

2 สาวเลยกลายเป็นคู่ซี้ปาท่องโก๋เรียกพี่มาหลายปี จนกระทั่ง “เนท คูเปอร์”

หนุ่มหัวหมอ ที่ริจะจีบดอกฟ้าอย่าง “คริสตาเบล” วางแผนเด็ดดอกฟ้า ด้วยการหาแฟนให้ จูน เพื่อนสาวสุดเฉิ่มของเธอ ด้วยคิดว่า เมื่อจูนขายออก เขาจะได้มีโอกาสสานสัมพันธ์กับคริสตาเบลได้ เนทจึงจำเป็นต้องแปลงโฉมจูน แต่ปัญหาคือ ยิ่งเขาสนิทสนมกับจูนมากเท่าไหร่ เขาก็ยิ่งเห็นความงามจากข้างในของเธอ และได้รู้ว่า ผู้หญิงที่เขาต้องการ ไม่ใช่สาวสวยที่แอบปิ๊งตั้งแต่เด็ก แต่เป็นสาวเฉิ่มที่อยู่ตรงหน้าเขาตอนนี้ต่างหาก 


ปารีสเปิดใจว่า ใน The hottie and the nottie ตัวละคร คริสตาเบล ที่เธอเล่น

มีความใกล้เคียงตัวจริงของเธอมากกว่าที่หลายคนคิด เพราะถึงแม้เธอจะดูเอาแต่ใจ และวีนขนาดไหน แต่กับเพื่อนสนิทและคนที่เธอรัก เธอยอมทุ่มใจให้หมดจริงๆ และในเรื่องนี้สิ่งที่เธอชอบที่สุดอีกอย่างก็คือ ได้แต่งตัว แต่งหน้า สวยๆ ในแบบที่เป็นเธอจริงๆ จนบางวันเธอถึงกับหอบเสื้อผ้าของเธอมาเข้าฉากด้วย ต่างกันอยู่นิดหน่อยก็คือ ถ้าเป็นในชีวิตจริงเธอจะจับเพื่อนซี้ของเธอแปลงโฉมก่อนที่จะต้องให้ใครมาช่วยแปลงโฉมเพื่อนเธอให้

ปารีสยอมรับว่า มันน่าสนุกที่จะช่วยเปิดเผยความสวยที่ซ่อนอยู่ในตัวของผู้หญิงทุกคน

และจากภาพยนตร์เรื่องนี้ ปารีสยังได้ไอเดียเก๋ๆ เตรียมทำเป็นซีรีส์แนว เรียลลิตี้โชว์เรื่องใหม่ ภายใต้คอนเซ็ปต์เดียวกัน ที่จะเอาสาวสวยสุดเฉิด กับสาวเฉิ่มจอมเชย มาอยู่ในบ้านหลังเดียวกัน ให้เห็นความสัมพันธ์ เห็นพัฒนาการของทั้งสองฝ่าย เพราะเธอติดใจความสนุกในหนัง จึงอยากเอามาขยายต่อเป็นซีรีส์ แต่ตอนนี้กำลังพัฒนาความคิดนี้อยู่

      “The hottie and the nottie” เขียนบทโดย “เฮดิ เฟอร์เรอร์” มือเขียนบทจากซีรีส์เรื่องดัง “Dawson’s Creek” นำแสดงโดย “ปารีส ฮิลตัน”, “โจเอล มัวร์”, “คริสทีน เลคิน” พบสาวเริ่ดสุดเฉิด 5 มิ.ย.นี้ ที่ SF มาบุญครอง


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์