10นักร้อง ดารา นักแสดงหญิงโดดเด่นในปี

Madonna จากการสู้คดีเพื่อรับเด็กยากจนมาเป็นบุตรบุญธรรมอย่างถูกกฏหมาย


Mariah Carey จัดงานแต่งงานขึ้นที่บาฮามาห์อย่างเป็นกันเองกับแฟนหนุ่มที่คบกันได้เพียงเดือนเดียว Nick Cannon นักแสดงผิวสีรุ่นน้อง


Christina Aguilera คลอดลูกชายคนแรก"Max"กับโปรดิวเซอร์หนุ่ม Jordan Bratman รวมถึงรูปร่างที่เปลี่ยนไปทั้งสะโพกและหน้าอกไซส์บิ๊ก


Angelina Jolie ตั้งท้องลูกแฝดจริงแน่นอนกับสามีสุดที่รัก Brad Pitt และได้ลูกแฝดเหมือนกับ Jennifer Lopez คู่แข่งทางหัวใจคนเก่าอีกด้วย


Jennifer Lopez คุณแม่นักร้องละตินเงินคลอกลูกคู่แฝดกับสามี Mark Aatoni หลังจากที่ทั้งคู่รอคอยกันมานาน


Nicole Kidman ตั้งท้องลูกคนแรกกับสามีหนุ่มคันทรี Keith Urban ทำให้เธอมีความสุขมาก ๆ เธอบอกว่าเธอไม่ต้องการอะไรเลยนอกจากหน้าอกใหญ่ไซส์บิ๊ก


Jezel Bundchen ด้วยค่าตัวมูลค่ามหาศาลของเธอถึง 35 ล้านเหรียญสหรัฐฯ จึงทำให้เธอมีเงินแซงหน้าเพื่อน ๆ นางแบบของเธอไปเยอะมากเลยทีเดียว
 

Britney Spears กลับมาอีกครั้งกับการเล่นซีรีย์สุดฮิตในอเมริกา แล้วรูปร่างที่ผอมเพรียวของเธอ จากการที่เธออกกำลังกายอย่างหนัก จึงทำให้เธอกำลังจะกลับมายิ่งใหญ่เหมือนเดิมอีกครั้ง


Agyness Deyn จากการแต่งตัวที่สาว ๆ ทั่วโลกหลายคนต้องอยากเลียนแบบด้วยการจับแบรนด์สุดไฮโซมาผสมกับแบรนด์ธรรมดาได้อย่างลงตัวเหมือนกับที่รุ่นพี่นางแบบ Kate Moss ทำเอาไว้ จึงมีการเรียกเธออีกชื่อว่า "The New Kate Moss" 


Amy Winehouse นักร้องสาวชาวอังกฤษที่กวาดรางวัล Grammy Award ครั้งที 50 มาได้ถึง 5 รางวัล และพรีเซนเตอร์สินค้าสุดไฮโซอย่าง Louis Vuitton อีกด้วย จึงทำให้วัยรุ่นชาวอังกฤษยกให้เธอเป็นฮีโร่ประจำปีไปเลยทีเดียว


Madonna

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์