เขย่าไทย เซ็กซี่เกาหลี ดีกรีมิสเวิลด์คัพเปิดตัวอัลบั้มแรก

“Mina” ศิลปินสาว พรสวรรค์สูงจากแดนกิมจิ แนวเพลงเธอเป็นการผสมผสานระหว่างเพลง Hip Hop และ R&B

ประกอบกับเสียงที่มีพลังและการเต้นที่ดูแข็งแรง เป็นศิลปินที่น่าสนใจและน่าจับตามากที่สุดคนหนึ่งในเกาหลีตอนนี้ พอจะประเมินได้คร่าวๆ จากตําแหน่ง Miss World Cup 2002

เมื่อผู้สื่อข่าวได้ถ่ายทําในขณะที่เธอกําลังเชียร์ฟุตบอลในชุดทีมชาติเกาหลี หลังจากนั้นภาพของเธอก็ได้เผยแพร่อย่างรวดเร็วเป็นล้านๆ เครื่องในอินเตอร์เน็ต เธอจึงกลายเป็นที่ยอมรับของคนทั่วโลก ชื่อเสียงของเธอหลังจากฟุตบอลโลกในครั้งนั้น ทําให้เธอได้เซ็นสัญญากับค่ายเพลงในเกาหลี



และอัลบั้มแรกของเธอก็ได้คลอดออกมาจนทําให้เธอประสบความสําเร็จและได้ถูกคะแนนเสียงจากผู้ฟังทั่วเกาหลี

ให้เป็นศิลปินที่เซ็กซี่ที่สุดในเกาหลี ในอัลบั้มที่ผ่านมา เธอได้ร่วมงานกับโปรดิวเซอร์ชั้นแนวหน้าของเกาหลี โดยในอัลบั้มใหม่นี้เธอได้ปล่อยซิงเกิ้ลแรก ในปลายปี 2007 ในชื่อเพลง Look at Me โดยเพลงดังกล่าวนี้ ได้กลายเป็นเพลงฮิตอันดับ 1 ของประเทศไต้หวันและจีน หลังจากนั้นไม่นานเธอก็ได้กลายเป็นศิลปินชั้นแนวหน้าในจีน และเธอมีโอกาสได้ทัวร์คอนเสิร์ตตั้งแต่ปีใหม่จนถึงตอนนี้

สาวเก่งคนนี้ได้มองหาความสําเร็จ ในพื้นที่เอเชียตะวันออกเฉียงใต้โดยเธอจะมาทัวร์ในประเทศไทยเป็นที่แรก

ตอนนี้แฟนเพลงชาวไทยจะได้ทราบว่า ทําไม “Mina” จึงได้เป็นศิลปินที่ฮอตที่สุดในเอเชียเหนือ ในเพลงแรกของเธอ แค่นั้นยังไม่พอเธอได้เตรียมเซอร์ไพรส์แฟนเพลงชาวไทยโดยการร้องภาษาไทยผสมผสานในเพลงนี้ด้วย ในชื่อเพลงที่ว่า Look AT ME (ที่นี่ตรงนี้)

สําหรับแฟนเพลงชาวไทยก็รอเจอกับศิลปินความสามารถสุดขีดคนนี้ได้ในวันที่ 29 พฤษภาคม ศกนี้ ในคอนเสิร์ต One - 2 - call Present Hip Hop On Mobile ที่รูท 66 อาร์ซีเอ



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี ดาราเดลี่


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์