ถังอวี่เจ๋อสารภาพชอบเอลล่าแล้วอู๋จุนล่ะว่าไง2

เกิดความผิดพลาดเมื่อกระทู้ที่แล้ว และนี่คือเนื้อหาที่ตกหล่นค่ะ

ตั้งแต่แสดงในละคร "The X-Family" และ "Hana Kimi" ถังอวี่เจ๋อ (Danson Tang) ได้กลายเป็นคนดังในไต้หวัน อย่างไรก็ตาม น้อยคนในประเทศจีนที่จะรู้จักเขา เนื่องจากว่าเขาไม่ค่อยเดินทางไปประเทศจีนเท่าไหร่นัก ระหว่างการเดินทางไปครั้งล่าสุด ถังอวี่เจ๋อเดินทางไปโปรโมทอัลบั้ม "Ai Wo" (Love Me) ที่ฉางชา เขาตกใจที่ได้เห็นกลุ่มคนมากมายระหว่างงานโปรโมท เมื่อสัมภาษณ์เขาตอนเวลา 10:30 โดย Chinanet ถังอวี่เจ๋อกำลังอารมณ์ดี และยอมรับว่า เขาชอบผู้หญิง เช่นเอลล่า (Ella) เขายังได้บอกอีกว่า เขาหวังว่า เขาจะมีลูก 2 คนหลังจากแต่งงาน


ด้านคำตอบเกี่ยวกับการเปรียบเทียบ ที่สื่อทางไต้หวันชอบที่จะทำ ระหว่างถังอวี่เจ๋อ (Danson Tang),หลัวจื้อเสียง (Xiao Zhu Show Luo) และอู๋จุน (Wu Zun) นั้น ถังอวี่เจ๋ออธิบายว่า แต่ละคนไม่เหมือนกัน ไม่มีความจำเป็นที่จะต้องเปรียบเทียบ และเขาไม่ชอบที่จะถูกนำไปเปรียบเทียบกับคนอื่นด้วย


เขาจะเก็บเป็นความลับ ถ้าเขามีแฟน


ในการสัมภาษณ์ก่อนหน้านี้ ถังอวี่เจ๋อกล่าวว่า เขามีความสัมพันธ์ที่ล้มเหลวมาถึง 5 ครั้ง และในตอนนี้ เขายังไม่มีใคร เมื่อถูกถามว่า ศิลปินคนไหนที่เขาทำงานร่วมด้วย และถ้าคบกัน จะเป็นแฟนของเขาที่เหมาะที่สุด ถังอวี่เจ๋อเลือกเอลล่าโดยทันที "เธอเป็นคนร่าเริง และมีเสน่ห์ เหมือนกับเด็กชาย เมื่ออยู่ด้วยแล้ว คุณจะไม่รู้สึกลำบาก หรือแปลกๆ ทำให้ไม่ต้องทำตัวห่างจากการที่เป็นคนๆละเพศ คุณสามารถที่จะจับบ่าเขาได้ และสนุกกับการทำตัวอย่างสบายๆด้วยกัน" ถังอวี่เจ๋อกล่าวเพิ่มว่า เนื่องจากบุคลิกของเขานั้นเป็นคนเก็บตัว เขาอาจจะดูน่าเบื่อกับคนที่เขาไม่สนิทด้วย ดังนั้น เขาชอบผู้หญิงที่ชอบหัวเราะ และเข้ากันได้ง่าย


ถังอวี่เจ๋อยังเปิดเผยด้วยว่า ถ้าเขาจะมีความความรัก เขาจะไม่เปิดเผย เขาจะป้องกันแฟนของเขา รวมถึงความสัมพันธ์ของพวกเขา ให้ห่างจากสื่อต่างๆ "มันจะเป็นการกดดันมากเกินไป ที่จะประกาศความสัมพันธ์ของเขาสู่สาธารณชน ทั้งสองคนจะต้องลำบากถ้าทำอย่างนั้น"


ปล.เมื่อกระทู้ที่แล้ว  เกิดความผิดพลาดซึ่งได้ลงเหมือนกระทู้นี้ทุกอย่าง อย่าใช้ถ้อยคำไม่สุภาพนะคะ


รุ่นพี่หนาน

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์