แฉแบรด-โจลีรักยังหวาน แม้คุยการเมืองเถียงกันประจำ

คู่รักฮอลลีวู้ดชื่อดัง 'แบรด-โจลี่ 'เผยความรักยังหวานชื่น แม้ทั้งสองจะทุ่มเถียงเรื่องการเมืองอย่างเผ็ดร้อน และบางครั้งถึงขั้นขัดแย้งเลยทีเดียว ด้านฝ่ายหญิงเผยทัศนคติที่ไม่ตรงกันบ้าง เป็นเครื่องหล่อเลี้ยงชีวิตคู่

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานเมื่อวันที่ 18 เมษายนถึงความสัมพันธ์ของคู่รักซุปเปอร์สตาร์ฮอลลีวู้ดชื่อดัง 'แบรด พิตต์ และ'แองโจลีนา โจลี' ว่า

ทั้งสองยังคงครองรักกันอย่างหวานชื่นถึงแม้ว่าทั้งคู่จะมีความเห็นไม่ตรงกันในเรื่องการเมือง โดยรายงานระบุว่า 'แบรด 'และ 'โจลี่' ถือเป็นคู่รักฮอลลีวู้ดที่ร้อนแรงและเป็นที่สนใจของผู้คนมากที่สุด โดยทั้งคู่ต่างก็มีความสนใจและลุ่มหลงเกี่ยวกับเรื่องการเมืองเป็นอย่างมากซึ่งมันก็ได้กลายมาเป็นประเด็นร้อนที่พวกเขามักจะถกเถียงกันอยู่เสมอ จนบางครั้งถึงขั้นขัดแย้งกันเลยทีเดียว




ก่อนหน้านี้ 'โจลี่' เคยให้สัมภาษณ์ว่า ความขัดแย้งนี้เปรียบเหมือนออกซิเจนที่หล่อเลี้ยงความสัมพันธ์ของเธอและเขาให้สามารถดำเนินต่อไปได้ด้วยดี

เธอยังเผยต่อไปว่า' แบรด' เป็นคนที่สนใจในเรื่องการเมืองมากและเหตุผลที่เราทั้งคู่ตัดสินใจร่วมชีวิตกันก็เพราะความที่เขาเป็นคนที่มีความรอบรู้และสนใจในเรื่องนี้อย่างจริงจัง ชั้นชอบที่เขาเป็นคนพูดจาเปิดเผย ตรงไปตรงมา และการเมืองก็เป็นเรื่องเดียวเท่านั้นที่ทำให้เราขัดแย้งกัน


เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์