รูปหลุดๆ ของดาราเทศ ที่จะทำคุณยิ้ม

ในต่างประเทศ 'ปาปาราสซี่' กับคนดังแทบจะใช้ชีวิตอยู่ด้วยกันเกือบตลอด ปาปาราสซี่จึงมักจะเป็นคนแรกๆ ที่จะเห็นดาราในสภาพไม่น่าดูนัก ก็แน่ละ ใครๆ ก็ต้องมีวันนั้นของเดือนบ้าง จะสวยหล่อตลอด 24 ชั่วโมงได้ยังไง ผลเลยเป็นรูปที่เราจะได้ดูกันนี้


ในต่างประเทศนั้นด้วยความที่ปาปาราสซี่กับคนดังแทบจะใช้ชีวิตอยู่ด้วยกันเกือบตลอด (ถ้านั่นหมายถึงคนหนึ่งอยู่ในบ้าน อีกคนเฝ้าอยู่หน้าบ้านล่ะก็) เมื่อเป็นอย่างนี้ปาปาราสซี่กับดาราเลยมักจะคุ้นหน้าคุ้นตา รู้จักกันดี ซึ่งมีทั้งแบบรู้จักแบบไม่สนิท แต่ก็ไม่ถึงกับขัดแย้ง และแบบรู้จักก็จริง แต่เกลียดเข้าไส้

และเมื่อใกล้ชิดกันขนาดนี้ ปาปาราสซี่เลยมักจะเป็นคนแรกๆ ที่จะเห็นดาราในสภาพไม่น่าดูนัก ก็แน่ละ ใครๆ ก็ต้องมีวันนั้นของเดือนบ้าง จะสวยหล่อตลอด 24 ชั่วโมงได้ยังไง



ผลเลยเป็นรูปที่เราจะได้ดูกันนี้

ดูกันเล่นๆ ขำๆ จะได้เย็นๆ ใจ ในอากาศอุณหภูมิแบบโกลบัลวอร์มมิ่งแบบนี้

1.ในรูปนี้ คาเมรอน ดิอาส เผลอเปิดเผยความลับสุดกว้างของเธอออกมา

2.เอ่อ...ใครไม่เคยเห็นจิมแครี่ทำหน้าตลกบ้าง?

3.อิสลา ฟิสเชอร์ หนึ่งในนักแสดงจากหนังเรื่อง Confession of a Shopaholic ซึ่งกำลังถ่ายทำอยู่ เกิดจะจามขึ้นมาพอดีตอนปาปาราสซี่ กดชัตเตอร์

4.คงจะมีใครสักคนให้อะไรอี๋ๆ ไมลี่ย์ ไซรัส สาวน้อยซุปเปอร์สตาร์คนใหม่ของดิสนีย์กินแน่ๆ เธอถึงทำท่าขนลุกซู่แบบนี้

5.แมทธิว แม็กคอนาเฮย์ ขณะเล่นน้ำทะเล ซึ่งทำให้ข้อสงสัยเรื่องเขาอาจจะมีความสัมพันธ์แบบ "เพื่อน...กูรักมึงว่ะ" ซึ่งตกไปแล้วกับ แลนซ์ อาร์มสตรอง ดูสมเหตุสมผลขึ้น เมื่อเขาวิ่งขึ้นจากทะเลและสะบัดผมท่าเดียวกับสาวๆ ใน "เบย์วอทช์"

6.ส่วนนี่คือ ทาร่า รี้ด ดาราขาปาร์ตี้ผู้ขึ้นชื่อที่สุดของฮอลลีวู้ด และนี่ก็เป็นสภาพในเช้าวันรุ่งขึ้นหลังงานปาร์ตี้ แบบไม่ใช้สะลิง ไม่ใช้ตัวแสดงแทนของเธอ



เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์