เพลงของ ดงบังชินกิ (TVXQ) สร้างปาฎิหาริย์ปลุกชีพเด็กสาว นอนอาการโคม่านาน 7 เดือน !

 




Zhuang Xiao Han 莊曉涵(前)เด็กสาววัย 21 ปี ผู้ซึ่งหลงไหลในบทเพลงของ ดงบังชินกิ (Dong Bang Shin Ki, TVXQ) เป็นอย่างมาก ได้ประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์เมื่อปีที่แล้วและได้รับผลกระทบทางร่างกายเป็นอย่างมาก ทางด้านแพทย์กล่าวว่าเธอจะมีชีวิตอยู่ได้อีกเพียง 3 วันเท่านั้น แต่ทางด้านแม่ของเธอนั้นไม่ละความพยายาม เธอเปิดเพลงของดงบังชินกิ ตลอด 24 ชั่วโมงเป็นเวลาทุกๆวัน และสุดท้ายลูกสาวของเธอก็ตื่นจากการหลับไหลอันยาวนาน แม่ของเธอกล่าวว่า "ฉันอยากจะขอบคุณดงบังชินกิมากๆ ที่ทำให้ฉันได้รู้ว่าปาฎิหาริย์นั้นมีจริง"


เมื่อเดือนมีนาคมปีที่แล้ว เวลาประมาณห้าทุ่ม Zhuang Xiao Han ได้นั่งขี่จักรยานของเธอเพื่อกลับบ้านแต่เธอก็ประสบอุบัติเหตุเสียก่อน หลังจากนั้นเธอถูกส่งตัวอย่างเร่งด่วนไปที่โรงพยาบาล Xiao Gang และแพทย์กล่าวว่าเธอได้รับบาดเจ็บอย่างร้ายแรงน่าจะอยู่ได้ไมเกิน 3 วัน


แม่ของ Zhuang กล่าวทั้งน้ำตา "ฉันรู้ว่าเธอชอบ ดงบังชินกิ มาก ดังนั้นฉันเลยเปิดเพลงของดงบังชินกิให้เธอฟังทุกวัน ฉันหวังว่าเธอจะต้องมีชีวิตอยู่ต่อไป ฉันไม่สนใจว่าเธอจะกลายเป็นมนุษย์ผักหรือไม่ (ไร้การตอบสนอง) แต่ตราบใดที่เธอมีลมหายใจอยู่ฉันก็พอใจแล้ว" หลังจากนั้น 3 วันผ่านไปเธอก็ยังมีชีวิตอยู่ เธออยู่ในอาการโคม่ายาวนานกว่า 7 เดือน จนมาวันหนึ่ง เธอตื่นขึ้นมาจากการหลับไหลอย่างยาวนานราวปาฎิหาริย์


แม่ของเธอกล่าวพร้อมรอยยิ้ม "ฉันเปิดเพลงของดงบังชินกิทุกวัน เปิดจนเครื่องเล่นซีดีพังไปเลย ตอนที่เธอตื่นขึ้นมา สิ่งแรกที่เธอพูดกับพ่อของเธอคือ 'พ่อคะช่วยหนูซื้ออัลบั้มใหม่ของดงบังชินกิหน่อยได้ไหมคะ'"


TVXQ จะมีคอนเสิร์ตขึ้นที่ไทเปในวันที่ 10 พฤษภาคมนี้ เรื่องราวของ Zhuang Xiao Han ได้ถูกส่งต่อไปยังกลุ่มแคสสิโอเปียผ่านทางอินเตอร์เน็ต เมื่อเรื่องนี้เข้าถึงหูผู้จัดคอนเสิร์ต พวกเขาก็ได้ให้บัตร V.I.P แก่เธอรวมไปถึงบัตรที่พักในโรงแรม Wang Han และอัลบั้มใหม่ของ TVXQ! อีกด้วย


เมื่อเธอได้รับบัตรคอนเสิร์ต TVXQ! เธอรู้สึกดีใจเป็นอย่างมากเป็นพยายามเป็นอย่างมากในการที่จะกล่าวคำว่า "ขอบคุณค่ะ"







ที่มา : PINGBOOK ENTERTAINMENT - http://www.pingbook.com



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์