ออลันโด บลูม-เจนนิเฟอร์ อนิสตัน คู่รักฮอลลีวูดคู่ใหม่!

แฉ'ออลันโด บลูม'พระเอกหล่อฮอลลีวูด แอบคบหาเจนนิเฟอร์ อนิสตัน อย่างเงียบ ๆ ล่าสุดสวีทหวานในปาร์ตี้ในแอลเอ เกจิวงการก็อสสิพเชื่ออนาคตไปกันได้สวย เพราะไลฟ์สไตล์คล้ายคลึงกัน

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานเมื่อวันที่ 6 เม.ย.ว่า 'ออลันโด บลูม' พระเอกสุดหล่อแห่งวงการฮอลลีวูด และ เจนนิเฟอร์ อนิสตัน'หม้ายสาวสวย อดีตภรรยาแบรด พิตต์ ว่า ทั้งคู่ได้แอบสานสัมพันธ์กันมาเป็นเวลาหลายเดือนแล้ว โดยล่าสุดมีการพบเห็นทั้งคู่ได้พบรัก ในงานปาร์ตี้หรูที่จัดขึ้นโดยเคน ปาเวส ช่างแต่งผมคนดัง  ที่จัดขึ้นที่ลอส แองเจลิส  เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา



แหล่งข่าววงในเผยว่า 'ออลันโด บลูม'พระเอกรูปงาม วัย31 ปี ได้สานสัมพันธ์กับเจนนิเฟอร์ อนิสตัน  มาระยะหนึ่งแล้ว

หลังเคยตกเป็นข่าวกับดาราสาวสวยชื่อดังของฮอลลีวู้ดมาแล้วนับไม่ถ้วน ไม่ว่าจะเป็น อีวา ลองโกเรีย หรือแม้แต่นักแสดงสาวเพื่อนสนิทของเจนนิเฟอร์อย่าง คอร์ทนี่ย์ ค็อก แต่ผู้หญิงที่สามารถสะกดใจเขาได้มีเพียงคนเดียวก็คือ เจนนิเฟอร์ อนิสตัน  แหล่งข่าววงในยังเผยอีกว่า ทั้งคู่ได้พบรักกันครั้งแรกในการร่วมงานกันในภาพยนตร์เรื่อง'ทรอย'ในปี 2004 ซึ่งนี่เองที่เป็นจุดเริ่มต้นความสัมพันธ์ของทั้งคู่ หลังจากที่เจนนิเฟอร์ได้แยกทางจากแบรด พิทท์ สามีของเธอ

อย่างไรก็ตาม หลังจากนั้นทั้งคู่ได้ปรากฏตัวพร้อมกันในหลายๆสถานที่ เช่น ในงานแต่งงานของอลีน เคสชิสัน ซึ่งเป็นเพื่อนสนิทของทั้งคู่ 

ที่รีสอร์ทหรูแห่งหนี่ง ในช่วงวันหยุดยาว เมื่อเดือนตุลาคมปีที่แล้ว จากนั้นในเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมาทั้งคู่ก็ได้ไปร่วมงานปาร์ตี้ที่จัดขึ้นเป็นการส่วนตัวของเพื่อนสนิทที่จัดขึ้นที่ฮอลลีวู้ด ฮิลส์ รายงานระบุว่า สาเหตุที่เขาและเธอสามารถคบหากันได้เป็นเวลานานน่าจะมาจากการที่ทั้งคู่มีความสนใจในเรื่องเดียวกัน  โดยทั้งคู่ชอบเล่นโยคะเหมือนกันและต่างก็สามารถเข้ากับกลุ่มเพื่อนของกันและกันได้อย่างลงตัว โดยในอินเตอร์เน็ตได้มีการพูดความสัมพันธ์ของทั้งคู่ว่า เจนนิเฟอร์ เป็นผู้หญิงที่ดึงดูดใจบลูมได้มากที่สุด และเธอก็เป็นผู้หญิงที่เขาคบด้วยนานที่สุดเท่าที่เคยมีมา


เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์