เกิดที่ใด? ไปตายที่คานส์ รวมชุดซุปตาร์ยอดแย่ แห่งพรมแดงคานส์


เกิดที่ใด? ไปตายที่คานส์ รวมชุดซุปตาร์ยอดแย่ แห่งพรมแดงคานส์

2-3 วันนี้ อาจมีข่าวดราม่าเบาๆเรื่อง #เกิดที่ไทยไปตายที่คานส์ ที่ทำให้แวดวงแฟชั่นหรือแมงเม้าท์อย่างเราพูดถึงกันให้แซ่ด แต่เราจะไม่เม้าท์ต่อค่ะ ไปตามเผือกกันเอาเอง เพราะในส่วนของวันนี้เราจะย้ายดราม่าเรื่องนี้จากฝั่งไทยไปที่ดาราตัวแม่ฝั่งฮอลลีวู้ดกันบ้าง ที่แม้ว่าพวกนางจะมีทีมสไตลิสต์เป็นสิบ หรือพวกนางจะเกิดที่ใด ก็สามารถไปตายที่คานส์ได้เช่นกันค่ะ



คาร์ลี่ คลอส - งานพรมแดงคานส์ปี 2014

ตายที่คานส์นางแรกเลยคือนางพญาแห่งวิคตอเรีย ซีเคร็ตส์อย่างคาร์ลี่ คลอสที่ปกติแล้วเธอจะแต่งตัวได้ท็อปฟอร์มมาก ไม่ว่าจะโผล่ไปเยือนพรมแดงไหน คาร์ลี่จะติดอันดับท็อปการแต่งตัวดีที่สุด แถมด้วยการเป็นนางแบบชั้นนำ ทำให้ห้องเสื้อสุดหรูต่างพากันประเคนเสื้อผ้าคอลเล็คชั่นล่าสุดให้เธอเสมอๆ แถมยังเป็นเพื่อนซี้กับเทย์เลอร์ สวิฟท์ ซึ่งเป็นขาแฟชั่นเหมือนกันจึงทำให้สไตล์การแต่งตัวของเธอไม่เคยพลาด แต่งานเมืองคานส์ปี 2014 คงเป็นปีชงของเธอเมื่อคาร์ลี่อุตส่าห์ใส่เดรสกูตูร์ลูกไม้สีม่วงพลัม ซึ่งเราว่าคงสวยบนรันเวย์ แต่พอเดินจริงกลับพังแบบสุดๆ เพราะทั้งชุดก็ไม่ขึ้นกล้อง แถมชุดสั้นตัวข้างในสีฟ้าเทอร์คอยซ์ก็ดูประหลาดและไม่เข้ากับตัวนอกอย่างแรง เท่านั้นยังไม่พอ ในวันนั้นคาร์ลี่แต่งหน้าด้วยโทนสีนู้ดจืดชืด พอโดนแสงแฟลชเลยทำให้หน้าของเธอหายไปกับฉากหลังเลย แต่งานนี้นางไม่แคร์นะจ๊ะ เพราะถือคติ "ชุดไม่สวย แต่ฉันสวย" นางเลยเริงร่าท้าตำแหน่งชุดยอดแย่แห่งคานส์ไปแบบชิลล์ๆ



เกิดที่ใด? ไปตายที่คานส์ รวมชุดซุปตาร์ยอดแย่ แห่งพรมแดงคานส์


ฟ่าน ปิง ปิง - งานพรมแดงคานส์ปี 2012

หลายๆ คนอ่านแล้วอาจจะต้องขยี้ตาว่า นี่ฉันอ่านถูกจริงๆ หรือเปล่า ทำไมราชินีพรมแดงแห่งเอเชียอย่างฟ่าน ปิง ปิงถึงมาอยู่ในลิสต์นี้ด้วย อย่าค่ะ อย่าเพิ่งโจมตีเรา (กลัวแล้ว) แค่อยากจะบอกว่าเดรสและลุคส่วนใหญ่ของฟ่าน ปิง ปิงนั้นเป๊ะและสวยงามมากๆ แต่แหม คนเราก็ต้องมีพลาดกันได้สิค้า เช่นนี่เลย ตอนพรมแดงเมืองคานส์ปี 2012 คุณแม่ฟ่าน ปิง ปิง ทำเอาช่างภาพถึงกับกุมขมับกับชุดที่เป็นลายที่ได้แรงบันดาลใจจากถ้วยชามแบบจีนโบราณที่ดูทั้งแข็งและเดินยาก ส่วนทรงผมคุณแม่น่าจะได้แรงบันดาลใจจากนางสนมในราชสำนักจีนโบราณ แต่สนมนางนั้นอาจไม่เคยเข้าร้านทำผม ลุคของคุณแม่ฟ่านเลยออกมาพังอย่างที่เห็น ไม่เป็นไรค่ะคุณแม่ สี่เท้ายังรู้พลาด เจ้าแม่พรมแดงก็ต้องรู้พลั้ง

 


เกิดที่ใด? ไปตายที่คานส์ รวมชุดซุปตาร์ยอดแย่ แห่งพรมแดงคานส์


เอเลน่า เลนิน่า - งานพรมแดงคานส์ทุกปี

ดาราสาวชาวรัสเซียคนนี้พอพูดชื่อออกมาทุกคนคงงงว่า นางเป็นใคร แต่ถ้าไปถามช่างภาพและชาวเมืองคานส์ ทุกคนคงรู้จักแน่นอน เพราะเอเลน่าถือคติ "ใครไม่ใหญ่ เอเลน่าใหญ่" เพราะตั้งแต่ปีแรกชุดของเธอก็มีความหลุดโลกจากมิติมนุษย์ไปไกล คือตัวเดรสน่ะไม่เท่าไหร่ เพราะเธอลากชุดสีสันสดใสหางยาวมาตามระเบียบ แต่ทรงผมและเครื่องประดับของเธอนี่สิ! ในส่วนของทรงผมนางจะตีให้ใหญ่และดีไซน์ให้แปลกที่สุดเท่าที่จะทำได้ ก็ไม่เข้าใจเหมือนกันว่ามีแรงเดินได้ยังไง ส่วนในพาร์ทเครื่องประดับนี่ก็มาใหญ่มาเต็ม คือสร้อยบางเส้นใหญ่กว่าหัวเธออีก เราก็งงเหมือนกันว่าจะจัดให้เธออยู่ในเครื่องแต่งกายยอดแย่ดีมั้ย เพราะเธอดูจะจงใจแต่งเอามากๆ โดดเด่นขนาดนี้มิน่าผู้จัดถึงกล้าจ้างเธอมาเดินทุกปีๆ จำเอาไว้นะคะ ใครไม่ได้เป็นดารา แต่อยากเดินพรมแดงเมืองคานส์ ต้องเล่นใหญ่เข้าไว้!!!

 



เกิดที่ใด? ไปตายที่คานส์ รวมชุดซุปตาร์ยอดแย่ แห่งพรมแดงคานส์


มิลล่า โจโววิช - งานพรมแดงคานส์ปี 1997

เป็นอีกหนึ่งนางแบบที่หันมาเอาดีด้านการแสดงจนประสบความสำเร็จมากที่สุดคนหนึ่ง แต่แม้งานแสดงจะรุ่งมาก แต่เรื่องการแต่งตัวนั้นต้องเรียกได้ว่าค่อนข้างรุ่งริ่ง เพราะมิลล่ามักจะโดนแซวเสมอเรื่องการเลือกชุดบนพรมแดง เรียกได้ว่าแต่งตัวรอดไม่รอดนี่ ครึ่งต่อครึ่งเลยทีเดียว แต่ชุดนี้พีคสุดเพราะย้อนกลับไปตั้งแต่ปี 1997 ตอนนั้นเธอแจ้งเกิดจากภาพยนต์เรื่อง The Fifth Element ด้วยวัยเพียง 22 ปี นั่นแหละค่ะ ยังเด็กอยู่ก็อาจมีตัดสินใจผิดพลาดบ้างเนอะ เธอเล่นแต่งตัวเหมือนสาวเต้นจ้ำบ๊ะ แถมทรงผมก็ประหลาดอีก มิลล่าเคยออกมาแก้ตัวว่าที่แต่งตัวอย่างนี้เพราะอยากให้เข้ากับธีมหนังไซไฟอย่าง Fifth Element แต่ก็แก้ตัวไม่ขึ้นอยู่ดี เพราะโดนแซวเละไปตามระเบียบ



เกิดที่ใด? ไปตายที่คานส์ รวมชุดซุปตาร์ยอดแย่ แห่งพรมแดงคานส์


คริสเท่น สจ๊วตส์ - งานพรมแดงคานส์ปี 2017

กอดคอตายไปกับสองนางข้างบนแบบไม่มีข้อสงสัย สำหรับอีกหนึ่งสาวเซอร์ที่ปกติสไตล์ของเธอจะได้รับคำชื่นชมด้านความกล้าแต่งตัวแบบฉีกขนบ ทั้งมาดร็อค มาดเซอร์ มาดสาวเท่อาร์ติส คริสเท่นเอาอยู่หมด จนนิตยสารต่างๆพากันชื่นชมว่าเป็นกบฏแห่งแฟชั่นตัวจริงเสียงจริง แต่คราวนี้กบฎสาวของเราสิ้นท่าเสียแล้ว เพราะแม้จะมาในชุดจากชาแนลซึ่งเป็นห้องเสื้อคู่ใจก็ยังไปไม่รอด ดับสนิทคาเมืองคานส์จนเจ้าตัวออกอาการเซ็งอย่างแรง ถึงแม้เราจะชื่นชมในผมสั้นกุดแสนเท่ของเธอ แต่เดรสผ้าทวีตซึ่งเป็นซิกเนเจอร์ของชาแนลที่เปิดช่วงท้องของเธอมันดูลำลองสุดๆ จนเหมาะจะไปปิกนิกมากกว่า แถมเกาะอกสีเบจอ่อนก็ไม่ได้ช่วยแม่เลย ลากลงสุสานแฟชั่นไปทั้งชุด แต่เราคิดว่าสาวคริสเท่นไม่น่าจะแคร์อะไร เพราะเธอมีทัศนคติดีๆในความมั่นใจในสไตล์ของตนเองและไม่แคร์สื่ออยู่แล้ว



เกิดที่ใด? ไปตายที่คานส์ รวมชุดซุปตาร์ยอดแย่ แห่งพรมแดงคานส์


นาตาลี พอร์ตแมน - งานพรมแดงคานส์ปี 2008

ดาราสาวแถวหน้านางนี้เราเองก็รู้สึกสงสารจริงๆ เพราะงานเมืองคานส์ปีนั้น เธอมีความตั้งใจที่จะใส่เดรสสั้นระบายสีแดงน่ารักให้เข้ากับบรรยากาศริมทะเลของเมืองคานส์ แต่ช่างไม่รู้เลยว่างานที่นี่เค้ามีเดรสโค้ดที่รู้กันอยู่ในวงในว่าให้ใส่เดรสยาวเท่านั้น เมื่อเธอเยื้องย่างเข้าพรมแดง สิ่งแรกที่โดนเลยคือเสียงวิจารณ์ว่า นี่เธอมาผิดงานหรือเปล่าเนี่ย?? แถมเดรสสีแดงตัวเก่งของเธอยังดูชิลล์เกินกว่าจะใส่มางานภาพยนตร์ระดับโลกเบอร์นี้ แถมกระเป๋าถือและรองเท้าสีดำก็ดูทั้งแก่และไม่เข้าชุด ผลก็จบอย่างที่เห็นนี่แหละค่ะ ขออัญเชิญแม่นาตาลี แบล็ค สวอนของเราขึ้นบัลลังค์ชุดยอดแย่แห่งพรมแดงคานส์ไปโดยปริยาย



เกิดที่ใด? ไปตายที่คานส์ รวมชุดซุปตาร์ยอดแย่ แห่งพรมแดงคานส์


ชารอน สโตน - งานพรมแดงคานส์ปี 2014

Sex Symbol ตัวท็อปแห่งยุค 90 จะมาตายที่นี่ไม่ได้ แต่ก็ตายมาแล้วเมื่อปี 2014 เมื่อชารอนปรากฎกายกลางเมืองคานส์ในชุดที่ดูแล้วเหมือนเพิ่งดื่มไวน์เสร็จในบาร์แล้วจะกลับบ้านมากกว่า โดยชารอนมาเดินพรมแดงในชุดเดรสสีดำตัวเล็กที่ดูแล้วเหมือนแดนเซอร์ เมื่อมาเทียบกับดาราสาวคนอื่นๆในงานที่มาในชุดราตรียาว ชารอนก็ดูมาผิดงานแบบเห็นได้ชัด เท่านั้นยังไม่พอ เธอยังเพิ่มระดับความเหมือนคนเมาด้วยการเสยผมไปข้างหลังแบบไม่เรียบร้อยนักอีก บวกกับแว่นแดงที่เหมือนจะปิดตาคนกำลังเมายังไงไม่รู้ งานนี้เธอถึงกับโดนช่างภาพเมืองคานส์แซวว่าจะเรียกรถให้เธอกลับบ้านไปนอนดีมั้ย อู้ยย แรง



เกิดที่ใด? ไปตายที่คานส์ รวมชุดซุปตาร์ยอดแย่ แห่งพรมแดงคานส์


มิเชลล์ วิลเลียมส์ - งานพรมแดงคานส์ปี 2010

ถือเป็นนักแสดงสาวมากฝีมือที่กวาดรางวัลมาแล้วนับไม่ถ้วน เวทีใหญ่ทุกที่ต้องมีเธอ แถมเธอยังเป็นอดีตหวานใจของนักแสดงผู้ล่วงลับอย่างฮีธ เลดเจอร์ และเมื่อเธอตัดผมสั้นทรง Pixie cut เป็นครั้งแรกยังเกิดเป็นกระแสฟีเวอร์ที่ทำให้สาวๆ พากันตัดตามยกใหญ่ แต่โชคร้ายเหลือเกินที่งานพรมแดงคานส์เมื่อปี 2010 มิเชลล์เลือกชุดผิดแบบถนัดใจจนโดนตำรวจแฟชั่นวิจารณ์กันเละตุ้มเป๊ะ ชุดที่ว่านั้นคือชุดเกาะอกสีชมพูอ่อนที่เรามองว่าคัตติ้งเดรสอาจจะยังไม่ดี จนทำให้ช่วงท้องของเธอดูใหญ่คล้ายคนท้อง แถมการแต่งหน้าแบบดูธรรมชาติใสๆ ก็ทำให้เธอตายสนิทตอน After Party แหม ที่วิจารณ์กันเนี่ย วิจารณ์เค้าที่ชุด หรือที่มิเชลล์มาเมืองคานส์พร้อมกับสามีแห่งชาติในฝันของสาวๆ อย่างไรอัน กอสลิ่งจ๊ะ



เกิดที่ใด? ไปตายที่คานส์ รวมชุดซุปตาร์ยอดแย่ แห่งพรมแดงคานส์

เครดิตแหล่งข้อมูล : sudsapda


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 1 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันจันทร์ ที่ 13 มีนาคม 2566 เวลา 10:41 น. ]
รวมข่าวในกระแส คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์