บริตนี่ย์ได้สิทธิเยี่ยมลูกหลังเฟเดอร์ไลน์แก้คำสั่งศาล

หลังจากต้องเข้าๆ ออกๆ ในการรักษาตัว เนื่องจากมีอาการป่วยทางจิต บริตนีย์ สเปียร์ส ก็มีสภาพดีขึ้น จนทนาย ฝ่ายอดีตสามี เควิน เฟเดอร์ไลน์ ออกมาแถลง ยอมแก้ไขคำสั่งศาล ให้สิทธิเธอเยี่ยมลูกชายทั้งสองได้

 เอพี รายงานอ้าง

เอลเลียต มินซ์ โฆษกของเควิน เฟเดอร์ไลน์ อดีตสามี บริตนี่ย์ สเปียร์ส แถลงเมื่อวันศุกร์ว่า เฟเดอร์ไลน์ และทนายตกลงยอมให้มีการแก้ไขคำสั่งศาล เพื่อให้อดีตภรรยา นักร้องดัง วัย 26 มีสิทธิเยี่ยมลูกชายทั้งสองได้ ในเร็วๆ นี้ หลังจาก บริตนีย์ถูกศาลสั่งระงับสิทธิ ห้ามเยี่ยมลูกเกือบ 2 เดือน เนื่องจากเธอมีอาการป่วยทางจิต จนต้องเข้ารักษาตัวในโรงพยาบาลมาแล้วสองครั้ง

 นายมินซ์ระบุว่า
 
บริตนีย์มีอาการดีขึ้น ทั้งชื่นชม นายเจมส์ สเปียร์ส บิดาของบริตนีย์ว่า มีส่วนอย่างมากในการช่วยพยายามทำให้ลูกสาว ได้อยู่ในสภาพแวดล้อมที่ดี อันเป็นผลดีต่อตัวเธอ


 ปัญหาชีวิตของบริตนีย์ ช่วง 2-3 ปีก่อนแยกทางกับเฟเดอร์ไลน์ อย่างเป็นทางการ เธอติดเหล้าอย่างหนัก ชื่นชอบการไปร่วมงานปาร์ตี้อย่างมาก และความล้มเหลวในชีวิตคู่ ส่งผลให้มีอาการป่วยทางจิต อย่างไรก็ตาม ครอบครัวของสเปียร์ส มีประวัติป่วยดังกล่าว นับตั้งแต่ เอ็มม่า จิน สเปียร์ส ย่าของเธอ เกิดอาการซึมเศร้า และใช้ปืนยิงปลิดชีวิตตัวเองมาแล้ว



เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์