สังคมญี่ปุ่นประณาม โคดะ คูมิ

สังคมประณาม "โคดะ คูมิ" หลังหลุดปาก "สาว 35 น้ำคร่ำก็เน่าแล้ว"




"โคดะ คูมิ" นักร้องหญิงอันดับหนึ่งคนปัจจุบันของวงการเพลงญี่ปุ่น กำลังโดนมรสุมอย่างหนักที่สุดในชีวิต หลังจากเธอหลุดปากในการให้สัมภาษณ์ทางวิทยุว่า "สาว 35 น้ำคร่ำก็เน่าแล้ว" ที่ทำให้เธอถูกสังคมชาวญี่ปุ่นรุมประณามอย่างรุนแรง จนทำให้เธอต้องเก็บตัวเงียบอยู่กับบ้านทั้งๆ ที่ผลงานชุดใหม่เพิ่งจะออกขาย ขณะที่สื่อและสปอนเซอร์ต่างๆ ก็ทยอยกันหันหลังให้กับนักร้องสาวผู้นี้
       
       เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นในการไปออกรายการวิทยุ All Night Nippon ของ โคดะ คูมิ นักร้องสาวคนดังวัย 25 เมื่อคืนวันอังคารที่ 29 ม.ค.ที่ผ่านมา เมื่อถึงประเด็นเกี่ยวกับการแต่งงานของผู้จัดการของเธอที่กำลังจะมาถึง เมื่อเธอถูกถามว่าอยากจะให้ผู้จัดการของเธอมีลูกเมื่อไหร่ เธอก็ตอบแบบทีเล่นทีจริงออกอากาศไปว่า "ตอนที่ผู้หญิงอายุ 35 น้ำคร่ำก็คงเน่าไปแล้ว ดังนั้นฉันจึงอยากให้พวกเขามีลูกกันก่อน 35"
       
       ทันทีที่คำพูดดังกล่าวเผยแพร่ไป เธอก็ถูกสังคมวิจารณ์อย่างรุนแรงถึงความไม่ยั้งคิด โดยเฉพาะทางอินเตอร์เน็ต ส่งผลให้เธอต้องออกมากล่าวคำขอขมากับพฤติกรรมดังกล่าวทางเว็บไซต์ของ Avex ค่ายเพลงของเธอเองเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา
       
       แต่ทั้งหมดดูเหมือนจะสายเกินไปเสียแล้วสำหรับภาพลักษณ์ เมื่อผลิตภัณฑ์รายแรกอย่างเครื่องสำอางชื่อดังของญี่ปุ่นอย่าง Kose ได้ทำการปิดเว็บไซต์ Visee ที่มีเธอเป็นแบบอยู่อย่างไม่มีกำหนด
       
       ตามมาด้วยการระงับโฆษณาที่เธอเป็นแบบให้กับค่าย Kirin ในเครื่องดื่มยี่ห้อ Hyoketsu ซึ่งเว็บไซต์ที่มีเธออยู่ก็ปิดตัวลงแล้ว เช่นเดียวกับงานโฆษณาให้กับ Honda รุ่น ZEST, Gilette Japan ที่กำลังจะออกแผนโฆษณาตัวใหม่กับเธอ และบริษัทขนมหวานยักษ์ใหญ่ Morinaga Seika ที่ต่างก็ลอยแพเธอไปหมดเช่นกัน ซึ่งยังไม่มีการยืนยันว่าหลังจากกระแสเบาบางลงแล้วเหล่าสปอนเซอร์จะยินดีกลับมาโอบอุ้มเธออีกหรือเปล่า
       
       ขณะที่ผลงานทางโทรทัศน์ของเธอที่ออกอากาศไปทางช่อง NTV และ Fuji TV ทั้ง Koi no Karasawagi และ Shin Domoto Kyodai เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ทำให้มีผู้โทรศัพท์เข้ามาต่อว่าทางสถานี Fuji TV กันเป็นร้อยสาย ส่งผลให้แผนการไปปรากฏตัวในรายการทอร์คโชว์ Tetsuko no Heya ที่จะออกอากาศทาง TV Asahi ในวันพฤหัสบดีนี้ต้องถูกระงับ
       
       ขณะเดียวกันแผนการออกโปรโมทผลงานชุดใหม่ของเธออย่าง Kingdom ที่เพิ่งจะออกจำหน่ายไปเมื่อวันที่ 30 ม.ค.ที่ผ่านมาก็ต้องเป็นหมัน เมื่อทางค่ายสั่งพักงานเธอเป็นเวลาอย่างน้อย 1 เดือน โดยในกำหนดเดิมที่เธอต้องไปออกรายการ Tokyo FM ในวันเสาร์นี้ ทางค่ายได้ส่งไอดอลสาวรุ่นพี่อย่าง อามิ ซูซูกิ ไปออกรายการแทน โดยเธอเก็บตัวเงียบเพื่อรอให้กระแสต่อเธอเบาบางลงอยู่กับบ้าน
       
       ทาง Avex คาดว่าการหยุดกิจกรรมต่างๆ ของเธอไม่น่าจะเกินสิ้นเดือนนี้ เนื่องจากเธอมีตารางทัวร์ทั่วประเทศในเดือนเม.ย.นี้ ซึ่งเธอจะต้องกลับมาซ้อมเพื่อการแสดงในช่วงกลางเดือนมี.ค.นี้
       
       อย่างไรก็ดี แม้จะโดนสังคมกระหน่ำว่าพูดอะไรไม่รู้จักคิด แต่ผลงานเพลงของเธออย่าง Kingdom ก็เป็นชุดที่ 5 ของเธอแล้วที่ติดอันดับ 1 ของโอริคอนชาร์ตในสัปดาห์แรกที่เปิดตัว

koda kumi

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์