เปิดตัว สาวทูม เรเดอร์ เพื่อพาเกมขายดี

ลาร่า ครอฟท์ได้เป็นตัวแทนฮีโร่สาว ทูม เรเดอร์

ไอดอส บริษัทจัดจำหน่ายเกมชื่อดังจากเกาะอังกฤษ เปิดเผยนางแบบสาวสวยที่จะมาเป็นตัวแทนของฮีโร่สาวสุดแกร่ง ลาร่า ครอฟท์ จากเกม ทูม เรเดอร์ : เลเจนด์ (Tomb Raider: Legend) เกมลำดับที่ 7 ในตระกูล โดยสาวผู้ได้รับเลือก คือ Karima Adebibe นางแบบสาววัย 20 ปี จากตะวันออกของกรุงลอนดอน เธอจะก้าวขึ้นมาเป็นตัวละครนำต่อจากสาวตูม ปากสุดเซ็กซี่ แองเจลินา โจลี



สำหรับ คาริมา นั้น ถูกเลือกมาจากนางแบบนับพันทั่วโลก


ที่หวังจะมาเป็น ลาร่า ครอฟท์ คนใหม่ ถึงแม้ว่าเวลาที่คาริมาสวมชุดลาร่าแล้วอาจจะดูเหมาะสมดีอยู่แล้ว แต่ทางบริษัทจะส่งเธอไปเข้าโปรแกรมการฝึกฝนร่างกายมากมาย ไม่ว่าจะเป็น SAS survival, การต่อสู้ด้วยอาวุธปืนกึ่งอัตโนมัติในยุโรปตะวันออก, โบราณคดี, กิริยามารยาท และการพูดจา นอกจากนี้ เธอจะได้ออกโฆษณาทางทีวี, แชท โชว์ และท่องเที่ยวไปทั่วโลกในอีก 2 ปีข้างหน้าในบทบาทของลาร่า ครอฟท์

ก่อนหน้านี้ ผู้ที่เข้ามาสวมบท ลาร่า ครอฟท์ ตัวละครจากเกมดัง ประกอบไปด้วย Lucy Clarkson, Rhona Mitra, Nell McAndrew, Vanessa Demouy, Lara Weller และ แองเจลิน่า โจลี่ ที่แสดงภาพยนตร์จนโด่งดังไปทั่วโลก

สำหรับเกม Tomb Raider: Legend มีกำหนดวางขายในอเมริกาวันที่ 11 เมษายนนี้ บน PlayStation 2, Xbox และพีซี (ในยุโรปออกขาย 7 เมษายน) ส่วนเวอร์ชัน Xbox 360 และPSP จะออกตามมาในปีนี้


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์