คริสติน่า อากีเลร่า ฉุนเฉียวตามอารมณ์คนท้อง

เมื่อคืนวาน (20 ธ.ค.)

เหล่าปาปารัซซี่ลองตามดูคู่สามี-ภรรยา อย่าง ‘จอร์แดน เบรทแมน’และ ‘คริสติน่า อากีเลร่า’ ที่เดินเที่ยวเล่นกันอย่างไร้จุดหมายไปรอบๆ ลอส แองเจอลิส ในแคลิฟอร์เนีย ซึ่งว่าที่คุณแม่ อากีเลร่า นั้น สวมเสื้อคลุมขนแกะ พร้อมเสื้อผ้าหนาๆ เพื่อให้ความอบอุ่นแก่ตัวเธอและลูกน้อยในครรภ์

คงจะมีสักเหตุผลที่อธิบายบางอย่างที่ดูแปลกไป เพราะในการปรากฏตัวครั้งนี้ คุณสามี เบรทแมน เดินตามคุณภรรยา อากีเลร่า อยู่ด้านหลังอย่างช้าๆ เหมือนอยู่ห่างๆ อย่างห่วงๆ บางทีมันอาจะเป็นผลมาจากอารมณ์ที่ฉุนเฉียวของคนกำลังตั้งครรภ์ก็เป็นได้

อากีเลร่า นักร้องเจ้าของเพลงดังมากมาย
 
อาทิ ‘Dirty’ เปิดเผยกับสื่อเกี่ยวกับการตั้งครรภ์ที่ส่งผลต่อฮอร์โมน ซึ่งเปลี่ยนไปในทางที่แย่อย่างเห็นได้ชัด โดยเฉพาะเมื่อตอนที่เธอยังคงทัวร์คอนเสิร์ตไม่จบ

“ฉันยังจำได้ มีอยู่คืนหนึ่ง ฉันต้องขึ้นเวทีร้องเพลง เริ่มด้วย ‘Beautiful’ แล้วอยู่ๆ ฉันก็ร้องไห้ออกมา ฉันรู้สึกแปลกๆ มันไม่สามารถควบคุมอารมณ์ตนเองได้ ผู้ชมคงจะคิดว่าฉันบ้า สติแตก เป็นผู้หญิงที่ทำอะไรงี่เง่าออกมา ช่วงนั้นฉันไม่มีสามารถเปล่งเสียงร้องเพลงนั้นให้ดีได้ แต่ต่อมา เมื่อฉันร้องเพลงที่สอง ‘Dirty’ ทุกอย่างมันก็ค่อยๆ ดีขึ้น” อากีเลร่า กล่าว.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์