โจลี เผย ไซโลห์ เหมือนตัวประหลาดของครอบครัว

"แองเจลินา โจลี" นักแสดงสาวใจบุญชื่อดัง เปิดเผยว่า ผมสีบลอนด์และดวงตาสีฟ้าของ "ไซโลห์" ลูกสาวแท้ๆวัย 1 ปี 8 เดือน เป็นความแปลกแยกที่เด่นชัดภายในครอบครัว
เป็นที่ทราบกันดีอยู่แล้วว่านักแสดงสาว รับลูกบุญธรรมหลากหลายเชื้อชาติมาเลี้ยงไว้ 3 คน ( ทั้งแมดด็อกซ์ ลูกบุญธรรมชาวกัมพูชาวัย 6 ปี,แพ็กซ์ เทียน ลูกบุญธรรมชาวเวียดนามวัย 4 ปีและซาฮารา ลูกบุญธรรมชาวเอธิโอเปียวัย 2 ปี ) โดยมีลูกแท้ๆที่เป็นเลือดเนื้อเชื้อไขของตนเองหนึ่งคน โดยเธอให้สัมภาษณ์กับทางนิตยสารว่า ลูกสาวของเธอที่มีกับแบรด พิทท์นั้นเป็นเหมือนตัวประหลาดเพราะหนูน้อยมีผมสีบลอนด์สว่างสวยอยู่คนเดียว

นักแสดงสาววัย 32 ปี อธิบายเพิ่มเติมว่าไซโลห์ดูคล้ายพ่อของเธอมากทำให้สิ่งนี้กลายเป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้เธอดูแตกต่างจากพี่น้องทั้งหมด

"เธอดูคล้ายแบรดมากเลยนะ มันตลกดี เพราะว่าในครอบครัวเราเธอเริ่มจะกลายเป็นคนที่ดูแปลกแยกมากขึ้นทุกทีเพราะผมสีบลอนด์สว่างและตาสีฟ้าของเธอ"

นอกจากนั้นโจลี ยังยอมรับอีกว่าเธอจะมีความสุขมากถ้าเธอไม่มีลูกแท้ๆของตัวเอง

แต่ความคิดนั้นก็มีอยู่เพียงไม่นานเพราะเจ้าตัวต้องเปลี่ยนความคิดใหม่ทันทีหลังจากที่เธอเห็น แบรด คนรักของเธออยู่กับแมดด็อกซ์ ลูกบุญธรรมคนแรก และซาฮารา ลูกบุญธรรมคนที่สองที่เขารับจากเอธิโอเปียมาอยู่ที่สหรัฐฯ

"ฉันเห็นแบรดอยู่กับซาฮาราและแมดด็อกซ์ ทำให้ฉันตระหนักว่าเขารักเด็กๆมากแค่ไหน" นอกจากนั้นนักแสดงสาวยังหาวิธีที่จะทำอย่างไรให้ลูกแท้ๆไม่ถูกคุกคามจากความรู้สึกบางอย่างของเธอด้วย

โดยเธอยอมรับว่าเธอมีความรู้สึกลึกๆกับลูกๆบุญธรรมเนื่องจากบาดแผลในชีวิตวัยเยาว์ที่พวกเขาเคยมี " ฉันรู้สึกมากๆเลยกับแมดด์,ซาฮาราและแพ็กซ์ เพราะว่าพวกเขาเป็นผู้ที่อยู่รอดมาได้จากความเป็นอยู่ที่พวกเขาเคยเจอมา ส่วนไซโลห์ดูเหมือนคนที่ได้รับสิทธิพิเศษให้มีโอกาสเลือกเกิดได้"

"แต่ฉันเองก็ตระหนักอยู่เสมอว่าฉันต้องแน่ใจที่จะไม่ปฏิเสธความต้องการของเธอเพียงเพราะความคิดที่ว่าลูกๆที่เหลือจะรู้สึกไม่ดี"

แต่เมื่อถูกถามว่าเธอดีใจที่มีหนูน้อยไซโลห์หรือไม่? โจลี กล่าวเพียงว่าเธอรู้สึกดีแต่หลีกเลี่ยงที่จะให้ความสำคัญเป็นพิเศษกับลูกแท้ๆและยอมจ่ายเงินเพื่อรับเลี้ยงลูกบุญธรรมด้วย

"ตอนที่ฉันมีไซโลห์ มันเป็นอะไรที่สวยงามมาก แต่ในเวลาเดียวกัน ครั้งแรกที่เราเห็นรูปของซาฮาราก่อนที่เราจะเจอเธอจริงๆความรู้สึกทั้งสองอย่างมันท่วมท้นเหลือเกิน มันเป็นความรู้สึกเต็มตื้นแบบเดียวกันบนวิถีที่แตกต่างกัน"


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์