วิกตอเรียปลื้มเบ๊กแฮม

หนังสือพิมพ์ในอังกฤษเช่น เดอะซันและเดลี่เทเลกราฟ

ตีพิมพ์ภาพโฆษณาที่ฮือฮาชิ้นใหม่ของ เดวิด เบ๊กแฮม ซูเปอร์สตาร์นักฟุตบอลอังกฤษ สังกัดทีมแอลเอกาแล็กซี  เมื่อเบ๊กส์เผยหุ่นในชุดกางเกงในของเอ็มโพริโอ อาร์มานี่ เตรียมเปิดตัวตามสื่อต่างๆ รวมถึงบิลบอร์ด ในเดือนมกราคมนี้ตามเมืองใหญ่ๆ อย่างนิวยอร์ก ลอสแองเจลิส ปารีส ลอนดอน มิลาน โรม และโตเกียว  นอกจากนี้จะมีภาพเวอร์ชั่นพิเศษสำหรับแฟนๆ ของเบ๊กส์ในอเมริกา ตีพิมพ์ในนิตยสารแวนิตี้แฟร์ ฉบับเดือนกุมภาพันธ์



เดลี่เทเลกราฟรายงานว่า ค่าตัวของเบ๊กแฮมในโฆษณาชุดนี้ ร่ำลือว่าถึง 20 ล้านดอลลาร์ หรือราว 660 ล้านบาท

ส่วนเดอะซันลงข้อความแซวถึงหุ่นเฉพาะของเบ๊กแฮมว่าอะไรจะขนาดนั้น ขณะที่เดลี่เมล์ตั้งข้อกังขา ว่า มีการตกแต่งภาพให้ดูฮือฮาที่เป้าหรือไม่ เพราะช่างภาพ เมิร์ต อลาสและมาร์คัส พิกก็อต มีชื่อเสียงเรื่องแต่งภาพ ด้านทีมงานโฆษณาของอาร์มานี่ กล่าวว่า "เดวิดเป็นไอคอนของยุคใหม่ มีชื่อเสียงท่วมท้นล้นจากวงการฟุตบอล และเป็นตัวแทนของความเป็นชายร่วมสมัยได้เป็นอย่างดี ในฐานะฮีโร่ของวงการกีฬา สามี และพ่อ เป็นบุรุษที่มีสัมผัสของแฟชั่นอย่างแท้จริง"
 


ส่วนเบ๊กแฮม กล่าวว่า รู้จักเจอตัวกับอาร์มานี่เมื่อไม่กี่ปีก่อน

ตอนที่อาร์มานี่มาตัดชุดสูทให้ทีมชาติอังกฤษตอนฟุตบอลโลก และตนก็เป็นแฟนที่ชื่นชมการออกแบบของอาร์มานี่มาก่อนหน้านั้นแล้ว โดยเฉพาะ วิกตอเรีย ภรรยา เป็นเพื่อนกับอาร์มานี่มานาน การมาทำงานด้วยครั้งนี้จึงแฮปปี้มาก ก่อนหน้านี้ เบ๊กแฮมโกยเงินจากการเป็นนายแบบให้โฆษณาสินค้ายักษ์ใหญ่มาแล้วหลายชิ้น เช่น อดิดาส เป๊ปซี่ โมโตโรล่า และโคตี้
 


วันเดียวกัน วิกตอเรีย เบ๊กแฮม ที่อยู่ระหว่างทัวร์คอนเสิร์ตกับการหวนคืนของ"สไปซ์ เกิร์ลส์"  

ให้สัมภาษณ์ออกรายการของแลร์รี่ คิง ทางสถานีซีเอ็นเอ็น โดยเอ่ยถึงโฆษณาชุดนี้ของสามีด้วยว่า ตนชื่นชมทุกสิ่งทุกอย่างที่เบ๊กแฮมทำ และเบ๊กแฮมเองก็ชื่นชมและชอบทุกอย่างที่ตนทำเหมือนกัน สำหรับเบ๊กแฮมแล้ว เขาคือ "สไปซ์ บอย"

วิกตอเรียกล่าวด้วยว่า ตนและเบ๊กแฮมเป็นส่วนเติมเต็มของกันและกัน
 
เบ๊กแฮมเป็นผู้ชายที่โรแมนติกมาก ถึงมากที่สุด เป็นหนุ่มราศีพฤษภ ซึ่งปกติแล้วคนราศีนี้จะโรแมนติกมาก ดังนั้นถือว่าตนโชคดีเอามากๆ ต่อไปยังอยากจะมีลูกอีก และอยากได้ลูกสาวสักคนเหลือเกิน


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์