บียอนเซ่-เจย์ซี ยิ้มได้ลูกแข็งแรงได้ออกจากโรงพยาบาล


สำหรับคนเป็นพ่อเป็นแม่แล้วนั้น ลูกถือเป็นคนที่มีความสำคัญอย่างมาก แค่ป่วยนิดเดียวก็ทำให้รู้สึกไม่สบายใจแล้ว ด้วยเหตุนี้ ตอนนี้ บียอนเซ่ โนว์ลส์ นักร้องคนสวยกับ เจย์-ซี ศิลปินคนดังจึงเริ่มเบาใจได้สักที เพราะ ฮอลลีวู้ดไลฟ์ สื่อบันเทิงชื่อก้องแฉว่าลูกฝาแฝดของพวกเขาที่ก่อนหน้านี้มีปัญหาด้านสุขภาพเล็กน้อยนั้น ได้ออกจากโรงพยาบาลแล้ว

หลังปล่อยให้มีแต่ข่าวลือมานาน บียอนเซ่ ก็ยืนยันว่าเธอตั้งท้องลูกกับ เจย์-ซี ศิลปินคนดังอีกครั้งแล้ว แถมเป็นลูกฝาแฝดด้วย ซึ่งหลังจากนั้นหลายคนก็รอให้เธอคลอดเด็กออกมาโดยตลอด



ในที่สุด การรอคอยก็สิ้นสุดลง หลังจากที่ศิลปินหญิงวัย 35 ปี โพสต์ข้อความลงบน อินสตาแกรม เครือข่ายสังคมออนไลน์ชื่อดังว่าได้ให้กำเนิดเด็กทั้ง 2 คนแล้ว แต่มันมีข่าวไม่ดีเท่าไหร่ตามมา เพราะมีการระบุว่าเด็กทั้งคู่มีปัญหาเรื่องสุขภาพจนจำเป็นต้องนอนในโรงพยาบาลต่อ และ บียอนเซ่ เองก็ร่างกายยังอ่อนแอจนต้องนอนโรงหมอต่อเช่นกัน อย่างไรก็ตาม ตอนนี้แพทย์บอกว่ามันไม่มีปัญหาอะไรแล้ว และอนุญาตให้ทุกคนกลับบ้านได้ ซึ่งมันก็ทำให้ บียอนเซ่ ดีใจสุดๆ


"บียอนเซ่ ดีใจมากๆ และโล่งอกที่ในที่สุดเธอจะได้ออกจากโรงพยาบาลพร้อมกับลูกฝาแฝดของเธอสักที พวกเขาออกจากโรงพยาบาลเมื่อช่วงดึกของวันอังคารที่ผ่านมา เจย์-ซี เองก็แข็งแรงดี และดีใจที่แพทย์อนุญาตให้ลูกทั้ง 2 คนออกจากโรงพยาบาลหลังจากที่เด็กๆ ได้รับการดูแลหลังคลอดอย่างดี ตอนนี้ทุกคนแข็งแรงดีแล้วล่ะ" วงใน ระบุ โดยมีข่าวลือว่าพวกเขาตั้งชื่อให้ลูกแล้ว ได้แก่ ชอว์น กับ เบีย


บียอนเซ่-เจย์ซี ยิ้มได้ลูกแข็งแรงได้ออกจากโรงพยาบาล


บียอนเซ่-เจย์ซี ยิ้มได้ลูกแข็งแรงได้ออกจากโรงพยาบาล


บียอนเซ่-เจย์ซี ยิ้มได้ลูกแข็งแรงได้ออกจากโรงพยาบาล

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์