คนแรกของโลก เคที เพอร์รี่ มีผู้ติดตามทวิตเตอร์ ครบ 100 ล้านคน

ทวิตเตอร์ประกาศเมื่อวันศุกร์ตามเวลาสหรัฐว่า เคที เพอร์รี นักร้องสาวชาวอเมริกันสร้างสถิติมีผู้ติดตามบัญชีทวิตเตอร์ครบ 100 ล้านคนเป็นคนแรก

ทวิตเตอร์ทวีตว่า ได้เป็นประจักษ์พยานประวัติศาสตร์ โดยติดแฮชแทกคำว่า #WITNESS ซึ่งเป็นชื่ออัลบัมที่ 5 และอัลบัมล่าสุดที่นักร้องเพลงป็อบวัย 32 ปีปล่อยในปีนี้ พร้อมแสดงความยินดีที่เธอมีผู้ติดตามครบ 100 ล้านคนเป็นคนแรก

นักร้องที่มีผู้ติดตามทวิตเตอร์รองลงไปคือจัสติน บีเบอร์ นักร้องชายชาวแคนาดาวัย 23 ปี มีผู้ติดตามเกือบ 97 ล้านคน ส่วนเทย์เลอร์ สวิฟต์ นักร้องเพลงป็อบชาวอเมริกันวัย 27 ปี มีผู้ติดตาม 85 ล้านคน ขณะที่บารัค โอบามา อดีตประธานาธิบดีสหรัฐมีคนตามทวิตเตอร์ 91 ล้านคน

เพอร์รี เพิ่งถ่ายทอดสดชีวิตส่วนตัวผ่านกล้อง 41 ตัวนานติดต่อกัน 96 ชั่วโมงเมื่อไม่กี่วันก่อน ให้แฟน ๆ ได้เห็นชีวิตส่วนตัวของเธอตั้งแต่นอนหลับ ทำอาหาร เล่นโยคะ เล่นกับสุนัข พูดคุยกับคนดังที่มาเยี่ยมเยียน ทั้งนี้ ทวิตเตอร์บอกว่าในบรรดาคนที่มีผู้ติดตามทวิตเตอร์มากที่สุด 100 คนแรกของโลกส่วนใหญ่เป็นศิลปิน นักร้องนักแสดง นักกีฬา บริษัทสื่อต่างๆ รวมถึงนักการเมือง

อย่างไรก็ดี มีการตั้งข้อสังเกตว่า บัญชีทวิตเตอร์จำนวนมากที่ติดตามทวิตเตอร์คนดังต่างๆนั้น เป็นบัญชีของผู้ใช้จริงมากน้อยเพียงใด โดยมีการตรวจสอบด้วยการวิเคราะห์ข้อมูลต่างๆ รวมถึงข้อมูลการทวิตของเจ้าของบัญชีทวิตเตอร์ พบว่ากว่า 2 ใน 3 ของผู้ติดตามบัญชีทวิตเตอร์ของทั้งเคที เพอร์รี กับจัสติน บีเบอร์ อาจไม่ใช่เจ้าของบัญชีทวิตเตอร์ที่แท้จริง

รับชมคลิป
VVVVVVVV
VVVVV
VVVVV
VVVVV

 


คนแรกของโลก เคที เพอร์รี่ มีผู้ติดตามทวิตเตอร์ ครบ 100 ล้านคน

>>>>>>>

>>>>>>>>>>>>>>>
------------------------------------

Cr::::naewna.com


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์