แนะนำหนังที่ต้องดู

แนะนำหนังดังที่ต้องไม่พลาด หนังดัง ยุค 80's - 90's ที่ยังอยู่ในความทรงจำของใครหลายคน

1.pulp fiction 1994 หนังของผู้กำกับบ้าดีเดือดเลือดกระจาย เควนติน ทารานติโน่ ที่ออกมาในปี 1994 ทำเอานักวิจารณ์จากทั่วโลก ตะลึงหงายท้องไปตามๆกัน หนังทำออกมาได้ เท่ห์  เเนว  ดิบ  เถื่อน ซาดิส และ ยียวนกวนอารมณ์ไม่เเพ้กัน เรื่องระหว่างสงครามเเก๊งค์ และ สังคมโจรและคุณไม่ควรจะพลาด!!!!

2.children of the corn 1984 จากบทประพันธ์ของเจ้าพ่อตำราหนังผี สตีเฟ่น คิง กลายมาเป็นภาพยนต์ที่ออกสู่สายตาคนดู เรื่องสยองขวัญเมื่อเมืองเเห่งหนึ่งกลายมาเป็นเมืองล้าง เมื่อเด็กทั้งเมือง....ฆ่าผู้ใหญ่ เพื่อนำเลือดมาบูชายันต์ โหดและชำเเหละออกมาได้เกินหนังในยุคนั้น จากเด็กผีไร่ข้าวโพดกลายมาเป็นภาพยนตร์ให้เราได้ชมกัน

3.waterworld 1995 เมื่อภูเขาน้ำเเข็งละลาย โลกทั้งใบจมหายไปด้วยน้ำ ไม่มีเเม้กระทั่งที่จะยืนเหลือเพียงเเต่......น้ำ และ น้ำ นี่คือภาพยนตร์สุดยิ่งใหญ่และอลังการงานสร้าง การไล่ล่ากันของโจรสลัดเพื่อที่จะตามหาเด็กสาวผู้กุมจะชีวิตและเป็นผู้พลิกเเผ่นดิน 

4.the outsiders 1984 นี่คือการประชันบทบาทกันของ2ซุปเปอร์สตาร์ที่ดังสุดๆในยุคนั้น  ทอม ครูซ และ เเมท ดิลล่อน เรื่องราวระหว่างสงครามเเก๊งค์ระหว่างพวก ผมบรอนซ์และผมดำ การเเก่งเเย่งกันเพื่อที่จะเป็นเเก๊งค์อันดัน1ในเมือง การต่อสู้ และความคดโกง พันธมิตร ความสามัคคี คุณสามารถหาความเป็นตัวตนได้ จากหนังเรื่องนี้

5.splash 1984 นี่คือหนังที่ช่อง7 รายการ big cinema เอามาฉายบ่อยที่สุด หนังที่อาจจะเรียกได้ว่าเป็นหนังโรเเมนติกที่สุดเท่าที่เคยมีมา นำเเสดงโดย ทอม เเฮงค์ และ ดาร์ริล เเฮนนา คุณจะทำอย่างไร??? เมื่อคุณได้พบรักกับ....นางเงือก แนะนำว่าให้หามาดู สำหรับคนที่กำลังมีความรัก เพราะมันจะทำให้เนื้อคู่ของคุณ.......

6.pet sematary 1989 เมื่อมีคนตาย.....ก็ต้องมีการฝัง ในทางศาสนาคริตส์ แต่ถ้ามีคน เอาศพคนตายไปฝัง....ในสุสานดินเดียนเเดง แล้วมันจะเกิดอะไรขึ้น???? เมื่อศพที่ฝัง ดันฟื้นขึ้นมาเล่นงานคนฝัง บางครั้งสิ่งที่มันจากเราไป ... ควรปล่อยมันไปเสียจะดีกว่า

7.meet joe black 1998 อลังการรักข้ามโลก มีท โจ เเบ็ค เมื่อชายคนนึงพบรักกับผู้หญิงคนหนึ่ง กลางสี่เเยกในเมืองนิวยอร์คโดยบังเอิญ โดยที่คุณไม่รู้มาก่อนเลยว่าเเท้จริงแล้วร่างของชายคนนั้น กลับไม่ใช่ร่างที่เเท้จริงของเขา ต้องไม่พลาดเรื่องนี้นะครับ อยากให้ได้ดูกัน เเสดงโดยเเบรด พิท

8.there's something about mary 1998 หนังตลกของเซียนตลกโปกฮา หักปากกาของนักวิจาร์ณอย่างสิ้นเชิงในเเง่คิด ความรักที่หวงคืนและความลุ่มหลงของชายหลายๆคน ที่เข้ามาในชีวิตของเธอ เทด หนุ่มมาดเซอร์ที่ตกหลุมรัก เเมรี่ โดยที่เธอไม่รู้มาก่อนเลยว่าเขาชอบเธอ แต่แล้วเหตุการ์ณไม่คาดฝันก็เกิดขึ้นเมื่อไอ้จ้อนของเทด ดันไปติดกับซิป.....โอ้ว พระเจ้าช่วย มันเป็นอย่างงี้ได้ไงหนอ หามาดูให้ได้นะครับ รับรองฮาสุดตรีน

ขอบคุณนะครับ ที่เข้ามารับชม :) ขอให้มีความสุขกันนะครับในวันพ่อ 5 ธันวา


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์