แฟนเจ้าชายแฮร์รีมาร่วมงานฉลองสมรสพิปป้า แต่เลี่ยงขโมยซีนเจ้าสาว

เดลี่เมล์รายงานประเด็นไฮไลต์ที่เป็นควันหลงในงานแต่งงานของพิปป้า มิดเดิลตัน น้องสาวคนดังของเคต ดัชเชสแห่งเคมบริดจ์ กับเจมส์ แมตธิว หนุ่มนักลงทุน ว่าหญิงสาวผู้เป็นที่คาดหมายว่าจะมาขโมยซีนในงานก็คือ เมแกน มาร์เคิล ดาราสาวชาวอเมริกัน วัย 35 ปีที่เป็นคนรักของเจ้าชายแฮร์รี ชันษา 32 ปีอยู่ในขณะนี้

อย่างไรก็ตาม เมแกนเดินทางมากับเจ้าชายแฮร์รี่ถึงงานเลี้ยงฉลองของคู่สมรสตอนค่ำ ที่บ้านของครอบครัวมิดเดิลตัน ในบักเคิลเบอรี แต่ดาราสาวไม่ได้เข้าร่วมพิธีสาบานรักของคู่บ่าวสาวที่โบสถ์เซนต์มาร์ก ในแคว้นเบิร์กไชร์ ที่มีแขกเหรื่อมาเป็นสักขีพยานราว 100 คน

อีกทั้งไม่ได้ร่วมงานเลี้ยงที่เองเกิลฟีลด์ เฮาส์ หลังพิธีโบสถ์ด้วย คาดว่าหญิงสาวไม่ต้องการตกเป็นจุดสนใจเกินหน้าเจ้าสาว เหมือนที่พิปป้าเองก็เคยตกเป็นจุดสนใจเมื่อครั้ง เคต พี่สาวเข้าพิธีเสกสมรส

แต่การเข้าร่วมงานเลี้ยงช่วงค่ำ แสดงให้เห็นว่าหญิงสาวมีความสำคัญต่อเจ้าชายแฮร์รีมากเพียงใด เพราะเป็นงานส่วนตัวของครอบครัวมิดเดิลตันที่เชิญแขกเข้าร่วมเกือบ 300 คน รวมถึงเจ้าชายวิลเลียมและดัชเชสเคต

สำหรับแขกคนดังที่ได้รับความสนใจเป็นพิเศษในงานนี้ยังมี โรเจอร์ เฟดเดอเรอร์ ยอดนักเทนนิสชาวสวิส ที่แต่งตัวสุดหล่อ ควงคู่ มีร์กา ภรรยา มาด้วย


แฟนเจ้าชายแฮร์รีมาร่วมงานฉลองสมรสพิปป้า แต่เลี่ยงขโมยซีนเจ้าสาว


ภาพแอบถ่ายภาพเดียวที่ เดอะซันเก็บมาได้ภาพแอบถ่ายภาพเดียวที่ เดอะซันเก็บมาได้


พิปป้า เจ้าสาวของงาน / REUTERS/พิปป้า เจ้าสาวของงาน / REUTERS/


โรเจอร์ เฟดเดอเรอร์ และมีร์ก้า ภรรยา REUTERS/โรเจอร์ เฟดเดอเรอร์ และมีร์ก้า ภรรยา REUTERS/

ขอบคุณ khaosod.co.th

พิปป้า เมื่อครั้งเป็นจุดสนใจของผู้คนในงานเสกสมรสของพี่สาว เมื่อปี 2554 / AP Photoพิปป้า เมื่อครั้งเป็นจุดสนใจของผู้คนในงานเสกสมรสของพี่สาว เมื่อปี 2554 / AP Photo

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์