ลูซี่ หลิว พักบท บู๊ขอหวีด ผีกระชากหัว

บอกซ์ ออฟฟิศ เข็นหนังผีสยองขวัญ เรื่องใหม่ Rise

หรือชื่อภาษาไทย ผีกระชากหัว นำแสดงโดย ลูซี่ หลิว และ ไมเคิล ชิคลิส นักแสดงลูกโลกทองคำและเอมมี่ ร่วมด้วยนักแสดงอย่าง เกรก ชาปิ, คาร์ล่า กูกิโน และ เจมส์ ดี อาร์ซี่

ส่วนนักแสดงสมทบหลักๆ ประกอบด้วย

โรเบิร์ต ฟรอสเตอร์, ซาแมร์ อาร์มสตรอง และนักร้องที่เป็นที่รู้จัก มาริลีน แมนสัน และ นิค ลาเชย์ ฝีมือการกำกับและเขียนบทโดย เซบาสเตียน กูเตียเรส        


 RISE เป็นเรื่องราวเขย่าขวัญเหนือธรรมชาติ

ที่เนื้อหาเริ่มต้นขึ้นเมื่อ  แซดดี้ (ลูซี่ หลิว) รับบทเป็น ผู้สื่อข่าวด้านสืบสวนสอบสวน ผู้ซึ่งไปพบพวกคลั่งลัทธิใต้ดินโดยบังเอิญ พวกนี้คอยล่อใจคนหนุ่มสาวรุ่นใหม่ของเมืองลอสแองเจลิส ขณะที่เด็กๆ เหล่านี้เริ่มหายสาบสูญหลังจากนั้นก็ทยอยตายไป เธอต้องการเข้าใจว่าทำไม ระหว่างการสืบสวน ตัวเธอเองตกเป็นเหยื่อของผู้วางแผนอยู่เบื้องหลังการฆาตกรรมอันน่ากลัวทั้งหลาย และไม่มีสิ่งใดจะเป็นเหมือนเดิมอีกต่อไป

นักสืบ รอว์ลิน (ไมเคิล ชิคลิส) ได้สูญเสียลูกสาวเพียงคนเดียวของเขาไปกับพวกคลั่งสัทธินี้เขาคลุ้มคลั่งกับการตายของเธอ

 เขาสาบานว่าจะหาฆาตกรที่ฆ่าเธอ และต้องชำระความแค้นของเขา ขณะที่แซดดี้เดินสวนทางกับเขา เขาเชื่อว่าเธอเป็นฆาตกร แต่ในไม่ช้าก็เรียนรู้ว่า เธอจะนำทางเขาไปยังการกระทำอันโหดเหี้ยมของพวกมันกับลูกคนเดียวของเขา เขาและแซดดี้ต่างมีจุดมุ่งหมายเดียวกัน เพื่อฆ่าบุคคลเดียวกัน ดังนั้นจึงรวมกำลังกันทำตามความรู้สึก แม้แซดดี้มีลักษณะการตายเหมือนกับลูกสาวของเขาก็ตาม  


ขณะที่พวกเขาออกตามล่า แซดดี้และรอว์ลิน เกิดตกลงกัน

กติกาของพวกเขาคือ ฆ่าสมาชิกทั้งหมดของพวกคลั่งลัทธิ ในความหวังจะได้พบหัวหน้าของพวกมัน เพื่อการฆ่ากรรมผู้บริสุทธิ์เหล่านี้จะได้ยุติลง...สำหรับทีมงานเบื้องหลังภาพยนตร์เรื่องนี้ จอห์น ทอล ผู้กำกับภาพเจ้าของ 2 รางวัลออสการ์ ผู้กำกับภาพคนเดียวที่ชนะรางวัลออสการ์ถึง 2 ปีซ้อน

นอกจากนั้น เจอร์รี่ เฟลมมิ่ง ผู้ออกแบบงานสร้าง และ เดนนิส วินเกต ผู้ออกแบบเครื่องแต่งกายซึ่งเคยร่วมงานกับกูเตียเรสก่อนหน้านี้

จากงานกำกับครั้งแรกของเขาใน Judas Kiss ได้กลับมาร่วมงานกันอีกครั้งในภาพยนตร์เรื่องนี้ 


ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย:


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์