ผู้ชายที่สาวเกาหลีกรี๊ดมากที่สุด???

                 คัง ดองวอน พระเอกหนุ่มรูปหล่อมากความสามารถจากบทบาทพระรองสู่พระเอกเบอร์ต้นๆของเกาหลีได้อย่างสบาย เมื่อก่อนนี้แฟนๆอ่านจะคุ้นหน้าคุ้นตาดองวอน จากผลงานทางละคร แต่ปัจจุบันนี้เขาถือเป็นเจ้าพ่อภาพยนตร์ทำเงินของเกาหลีใต้ และ


                   นอกจากกระแสตอบรับในเรื่องของการแสดงจะดีแล้ว รูปร่าง หน้าตา ความหล่อแหลายังพาให้ คิม ดองวอนรับตำแหน่งหนุ่มในตาชวนฝัน และหนุ่มสุดฮอตขยุ้มใจสาวไปครอง โดยเมื่อครั้งล่าสุดที่ดองวอนเดินทางไปรับรางวัลนักแสดงหน้าใหม่ผู้มีผลงานอันโดดเด่นจากเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติปูซาน ดองวอนถือเป็นดาราหนุ่มเพียงคนเดียวที่ทำให้การจราจรของการเดินทางมาร่วมงานติดขัด และเมื่อถึงเวลาให้สัมภาษณ์กับนักข่าว ก็ต้องเลื่อนเวลาออกไปเพราะมนักข่าวจากหลายสำนักเข้ามาขอสัมภาษณ์ และเกิดเรื่องทะเลาะวิวาทกันเพื่อเเย่งกันสัมภาษณ์ดองวอน จนต้องเลื่อนเวลาจัดตารางการสัมภาษณ์ออกไปราวชั่วโมง

             โดยนอกจากจะได้รับความสนใจต่อนักข่าวจากหลายสำนักแล้ว ดองวอนยังได้รับเสียงกรี๊ดดังลั่นจากแฟนๆสาวที่มาร่วมงานอย่างสุดแรงกล้า โดยเหตุผลที่ดองวอนน่าจะได้ความนิยมมากนั้นเป็นเพราะความเป็นคนพูดตรงและยิ้มสวย ดองวอนมักจะพูดเสอมว่าเขาเป็นที่ไม่ชอบขี้หน้าของผู้ชายเพราะ99% ของแฟนคลับเป็นผู้หญิงและคำพูดที่พิมพ์ในเว็บนั้นก็ล้วนแล้วแต่เป็นผู้ชายที่พิมพ์คำว่า ไม่ชอบหน้าเขา

            โดยที่เมื่อก่อนหน้านี้ดองวอนเคยให้สัมภาษณ์เมื่อครั้งเป็นข่าวกับ ฮา จีวอนนางเอกคู่ขวัญในขณะนั้นว่ากุ๊กกิ๊กกันแต่ ดองวอนกลับออกมาพูดอย่างตรงไปตรงมาว่าตนเองมีแฟนสาวที่คบกันมานานอยู่ที่แคนนาดาและแฟนสาวก็ได้โทรมาถามและตนก็ได้อธิบายเรื่องราวทั้งหมดไปแล้ว เมื่อนักข่าวสัมภาษณ์ว่าทำไมเขาถึงกล้าเปิดเผยว่าตนเองมีแฟนอยู่แล้วไม่กลัวเรตติ้งจะตกหรือ? แต่ดองวอนกลับปฏิเสธและตอบอย่างมั่นใจ และซื่อตรงต่อรักว่า

             " ผมไม่จำเป็นต้องปิดบังเรื่องของแฟนที่คบหากันมานานถึง 3 ปี สาเหตุเพราะถ้าไม่ได้เธอคนนี้ผมก็คงไม่มีกำลังใจในการทำงานอย่างแน่นอน " แหมถ้าแฟนสาวได้ยินต้องตบรางวัลอย่างงามแน่นอน!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!


รอยยิ้มมัดใจสาว

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์