เรเน่ เซลเวเกอร์ ภูมิใจที่ไม่บ้า!!!

 
...ที่ผ่านมา เรเน่ มีข่าวกุ๊กกิ๊กกับผู้ชายในวงการหลายคน มีทั้งพระเอกหน้าทะเล้น จิม แคร์รีย์ หรือแม้แต่พระเอกหล่อเข้มอย่าง จอร์จ คลูนีย์ ล่าสุดเมื่อไม่นานนี้ เธอยังเคยมีข่าวกับ เซอร์พอล แมคคาร์ตนีย์ อดีตสมาชิกวงเดอะ บีทเทิลส์...


เรเน่ เซลเวเกอร์ เล่าว่า สิ่งที่เธอภูมิใจที่สุดในการเป็นนักแสดงก็คือ

การที่เธอสามารถรักษาเนื้อรักษาตัว ไม่เป็นบ้า เสียสติไป กับการอยู่ในฐานะดาราที่มีชื่อเสียงในฮอลลีวู้ด  'มันเป็นอะไรที่น่ากลัว ชวนขนลุก กับการที่คุณมีชื่อเสียงนำหน้ามาก่อนตัวคุณเสมอ ไม่ว่าจะอยู่ในสถานการณ์ใด และฉันก็ภูมิใจตัวเองมาก ที่สามารถประคองตัว ไม่ต้องเข้าไปอยู่ในศูนย์บำบัด แต่ก็อีกนั่นแหละ อย่าพูดว่า มันไม่มีทางเป็นไปได้!'


นางเอกวัย 38 ที่สร้างชื่อจาก เจอร์รี่ แมคไกวร์

ก่อนจะมามีผลงานช่วยสร้างชื่อในบทสาวอ้วนจอมเปิ่น จาก บริดเจ็ต โจนส์'ส ไดอารี่ ให้สัมภาษณ์ในนิตยสารฮาร์เปอร์'ส บาซาร์ ฉบับล่าสุด ท่ามกลางความสำเร็จในอาชีพ เรเน่เล่าถึงวิธีจัดการกับตัวเอง ที่ทำให้ไม่ต้องเข้าไปนอนรักษาตัวในโรงพยาบาลผู้ป่วยโรคจิตว่า 'ฉันจะเรียนรู้ว่าขอบเขตฉันอยู่ตรงไหน ทั้งที่แต่ละวันฉันต้องเจอกับการต่อรอง แลกเปลี่ยนที่มันแปลกประหลาดมากๆ'



เธอยังว่า ตัวเองเป็นคนชอบอยู่เงียบๆ มากกว่าจะออกไปเที่ยวเตร่อยู่กับพวกดารานักแสดงด้วยกัน

หรือแม้แต่การออกไปปรากฏตัวในที่สาธารณะ 'ฉันไม่ใช่คนที่ชอบไปปรากฏตัวตามงานใหญ่ๆ ถ้าฉันไปออกงานใหญ่ปีละครั้ง นั่นก็ถือว่ามากแล้ว' เธอยังว่า งานปาร์ตี้ในฝันยามค่ำคืนที่เธออยากจะไปน่าจะเป็น 'งานปาร์ตี้วันคริสต์มาสที่สนุกๆ' โดยว่า 'ฉันชอบไปที่บ้านใครสักคน ที่เราสามารถเต้นรำ หัวเราะ โดยไม่มีใครมาคอยชี้ให้ดูนักแสดงที่ยืนอยู่ตรงซอกมุมหนึ่ง เหมือนเราเป็นตัวประหลาด'

สำหรับชีวิตโสด หลังหย่าขาดกับ เคนนีย์ เชสนีย์ นักร้องคันทรีชื่อดัง

ซึ่งแต่งงานอยู่กันได้แค่ 4 เดือนเมื่อปี 2548 เรเน่ก็ว่า
'ฉันไม่รู้สึกเศร้าเสียใจเลยกับการเป็นโสด เพราะฉันไม่ว่างเลย ยังวิ่งวุ่นกับการไปเยี่ยมเยียนผู้คนที่ฉันไม่มีโอกาสได้พบระหว่างฉันถ่ายหนัง แต่ฉันไม่เคยมานั่งว้าวุ่นคิดถึงใคร'




อย่างไรก็ตาม ที่ผ่านมาเรเน่ก็มีข่าวกุ๊กกิ๊กกับผู้ชายในวงการหลายคน

มีทั้งพระเอกหน้าทะเล้น จิม แคร์รีย์ หรือแม้แต่พระเอกหล่อเข้มอย่าง จอร์จ คลูนีย์ ที่มีข่าวว่าเคยคบหากันอยู่เมื่อปี 2544 หนหนึ่ง แล้วก็มาปี 2549 อีกครั้ง ล่าสุดเมื่อไม่นานนี้ เธอยังเคยมีข่าวกับ เซอร์พอล แมคคาร์ตนีย์ อดีตสมาชิกวงเดอะ บีทเทิลส์ ที่ยังมีคดีหย่าคาราคาซังอยู่กับ ฮีเธอร์ มิลส์


ข่าวสัมพันธ์ใกล้ชิดระหว่างนางเอกสาวกับร็อคเกอร์รุ่นใหญ่จากฝั่งอังกฤษ เริ่มจากทั้งสองเคยพบกันในงานปาร์ตี้ที่นิวยอร์ก เมื่อช่วงซัมเมอร์

หลังจากนั้นก็มีข่าวว่าทั้งคู่ออกไปดินเนอร์ด้วยกันหลายครั้ง
ทั้งเธอยังเคยชมท่านเซอร์พอลวัย 65 ด้วยว่าเป็นผู้ชายที่น่ารัก แต่ก็ไม่ยอมรับว่า 'กิ๊ก' กัน เมื่อคราวถูกนิตยสารยูเอส แม็กกาซีน แหย่ถามถึงเรื่องความสัมพันธ์ เรเน่ก็ตอบด้วยท่าทางประหลาดใจ โดยว่า 'มายก๊อด นี่เป็นข่าวใหม่เชียวนะเนี่ย? แต่ยังไงฉันก็ไม่ผิดหวังนะ เพราะเขาน่ารักเหมือนที่ฉันคาดไว้'


กับพระเอกมาดเข้มจอร์จ คลูนีย์

ที่ล่าสุดควงกันขึ้นปกนิตยสารดับเบิลยู (W) เพื่อโปรโมตหนังใหม่ 'Leatherheads' ที่เล่นด้วยกัน เรเน่ก็ว่า ตอนนี้เธอรู้สึกกับจอร์จ ราวกับแต่งงานกันมา 28 ปี แล้วกลายเป็นเพื่อนที่สนิทกันมาก



เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์