ปล้นสะท้านโลก!! บุกห้องพักคิม คาเดเชียน ในปารีสรูดทรัพย์ 390ล้าน(ชมคลิป)

คิม คาร์แดเชียน นางแบบและนักแสดงชื่อดังจากรายการเรียลิตีโชว์เดินทางกลับถึงสหรัฐแล้ว หลังถูกปล้นอย่างอุกอาจที่กรุงปารีสของฝรั่งเศส สูญทรัพย์สินรวมกว่า 10 ล้านยูโร หรือกว่า 390 ล้านบาท

4 ต.ค.59 โฆษกตำรวจในกรุงปารีสเปิดเผยว่าแก๊งคนร้ายมีทั้งหมด 5 คน สวมเครื่องแบบคล้ายตำรวจโดยมีหน้ากากปกปิดใบหน้า ในจำนวนนี้ 2 คนบุกเข้าไปภายในอพาร์ทเมนท์หรูในกรุงปารีส ช่วงเวลา 02.30 น.ของวันจันทร์ตามเวลาท้องถิ่น แล้วบังคับเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยให้บอกว่า คาร์ดาเชียนพักอยู่ส่วนไหนของอพาร์ทเมนท์ จากนั้น บุกเข้าไปใช้ปืนจี้นางแบบและนักแสดงชื่อดังเพื่อปลดทรัพย์สิน เกือบทั้งหมดเป็นเครื่องประดับและอัญมณี ในจำนวนนี้เป็นแหวน 1 วงราคา 4 ล้านยูโร รวมแล้วคิดเป็นเงินมูลค่ากว่า 10 ล้านยูโร (ราว 390 ล้านบาท) แล้วจับคาดาร์เชียนมัดและขังไว้ในห้องน้ำก่อนหลบหนีไปด้วยจักรยาน

ตัวของคาร์ดาเชียนไม่ได้ถูกทำร้ายร่างกาย แต่ยังหวาดกลัวต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และล่าสุด ได้เดินทางกลับมายังนครนิวยอร์กแล้วด้วยเครื่องบินส่วนตัว แต่ข่าวไม่ได้เปิดเผยว่า นอร์ธและเซนต์ ลูกสาววัย 3 ขวบ และลูกชายวัย 10 เดือนของคาร์ดาเชียนอยู่ด้วยในขณะเกิดเหตุปล้นทรัพย์หรือไม่ โดยขณะเกิดเหตุ เธออยู่ที่ฝรั่งเศสเพื่อเตรียมเข้าร่วมงานสัปดาห์แฟชั่น ของปารีสแฟชั่นวีค

ด้านคานเย เวสต์ นักร้องเพลงแร็ปชื่อดังชาวอเมริกัน สามีของคาร์ดาเชียน ประกาศยกเลิกการแสดงคอนเสิร์ตที่นครนิวยอร์กของสหรัฐ หลังขึ้นเวทีได้ไม่นาน โดยนักร้องดังขออภัยต่อแฟนเพลงและให้เหตุผลว่า เกิดเหตุฉุกเฉินกับครอบครัว

ขณะนี้ ตำรวจฝรั่งเศสกำลังตรวจสอบที่อพาร์ทเมนท์ที่เกิดเหตุ ซึ่งอยู่ในละแวกเดียวกับโบสถ์มาเดลีนในกรุงปารีส ซึ่งคาร์ดาเชียนเคยเข้าพำนักมาก่อนเมื่อปี 2557 และจะเร่งติดตามตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีต่อไป ขณะที่นายกเทศมนสตรีกรุงปารีสบอกว่า กรุงปารีสพร้อมดูแลให้ความปลอดภัยนักท่องเที่ยว แต่ยอมรับว่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นกระทบต่อภาพลักษณ์ของเมืองหลวงฝรั่งเศส ซึ่งได้รับผลกระทบไม่น้อยในช่วงที่ผ่านมาจากภัยก่อการร้าย สำหรับคาร์ดาเชียนวัย 35 ปี สร้างชื่อจากการแสดงในรายการเรียลิตีชื่อดัง ที่นำเสนอเรื่องราวเกี่ยวกับชีวิตของเธอและครอบครัวในชื่อ Keeping Up With The Kardashians


ปล้นสะท้านโลก!! บุกห้องพักคิม คาเดเชียน ในปารีสรูดทรัพย์ 390ล้าน(ชมคลิป)



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์