ดาราสาวชื่อดังยอมสลัดผ้าต้านมะเร็งเต้านม

         ปลายเดือนกันยายนปีที่แล้ว เคยฮือฮามาแล้วกับภาพนู้ดของดาราสาว หลี่ปิงปิง คริสตี้ ชุง และอู๋จวินเหมย ที่ถ่ายขึ้นหน้าปกนิตยสาร TrendsHealth เพื่อรณรงค์ต้านมะเร็งเต้านม ผ่านมาหนึ่งปี นิตยสารฉบับเดิมจับ 3 ดาราสาว เจียงฉินฉิน อี๋เหนิงจิ้ง และอู๋จวินหยู มาสลัดผ้าขึ้นปกในคอนเซปเดิมอีกครั้ง ยิ่งครั้งนี้ ได้เจียงฉินฉิน ที่กำลังจะเป็นแม่คนมาเป็นพรีเซนเตอร์ให้ยิ่งเป็นที่ฮือฮามากขึ้น แม้ว่าท้องเธอจะยื่นออกมาอย่างที่คนท้องควรจะเป็น แต่รูปร่างส่วนอื่นไม่เปลี่ยนแปลงจากเดิมเลย ชาวอินเทอร์เน็ตส่วนใหญ่ต่างชื่นชมว่า เจียงฉินฉินงามยังไงก็ยังงั้นไม่เปลี่ยนแปลง
       
       ส่วนกรณีที่มีคนซักถามมากว่า การที่ให้ดาราสาวมาเปลื้องผ้ารณรงค์ต้านมะเร็งเต้านมนั้น ดูจะเป็นเรื่องที่เกินจำเป็น และน่าจะมีจุดประสงค์เพื่อหวังยอดขายมากกว่า คุณหวัง ผู้จัดการฝ่ายประชาสัมพันธ์ของนิตยสาร TrendsHealth ให้สัมภาษณ์ว่า ทุกปีถือเป็นเดือนรณรงค์ป้องกันมะเร็งเต้านมโลก การที่นำดารามาเป็นพรีเซนเตอร์ให้ เพราะเราตระหนักว่า พวกเธอจะมีอิทธิพลต่อการประชาสัมพันธ์ในวงกว้างมากกว่า ส่วนที่ต้องถ่ายภาพนู้ดนั้น ก็เพื่อแสดงให้เห็นถึงความงามของเรือนร่างหญิงสาว ซึ่งหน้าอกก็จัดเป็นส่วนสำคัญหนึ่งของร่างกายเช่นกัน


      ด้านดาราสาวจีนหลายคนตบเท้าถ่ายแบบการกุศลร่วมกับโครงการ ริบบิ้นสีชมพู เพื่อกิจกรรมต้านมะเร็งเต้านม ซึ่งเป็นกิจกรรมที่ดำเนินต่อเนื่องมาเป็นเวลา 2 ปี แล้ว โดยครั้งที่ผ่านมาได้ดาราสาวอย่าง จงลี่ถี อูจวินเหมย หลี่ปิงปิง มาเป็นนางแบบ
      
       ส่วนในปีนี้ได้ 3 ดาราสาว อาทิ เจ้าหยาจือ อู๋เพ่ยฉือ หลี่เสี่ยวหรั่น ร่วมถ่ายแบบกับโครงการริบบิ้นสีชมพู 2007 และเมื่อนิตยสาร ดังกล่าวออกมาสิ่งที่ทำให้คนฮือฮานั่นคือ เจ้าหยาจือ วัย 53 ปี ฉายาสาวพันปี ใจกล้าลงปกเป็นพรีเซนเตอร์ในครั้งนี้ด้วย
      
       เจ้าหยาจือได้เผยความในใจว่า การถ่ายแบบลงปกครั้งนี้ ฉันต้องต่อสู้กับความขัดแย้งในใจหลายตลบ ดังนั้นจึงเห็นว่าแม้เธอจะตัดสินใจลงปกแต่ก็ยังไม่เปลือยเต็มที่เท่ากับอีก 2 สาวที่ร่วมถ่าย โดยเธอได้บอกว่าตัวเองไม่ใช่สาวเปรี้ยว ถึงแม้ว่าเพื่อนๆ และคนรอบข้างจะชมว่าเธอนั้นมีรูปร่างดี แต่ฉันก็เป็นคนที่ไม่กล้าสวมรองเท้าแตะ หรือใส่เสื้อสายเดี่ยวเดินบนท้องถนน ความงามของคนเราไม่จำเป็นจะต้องเปิดเผย คนอื่นจะคิดหรือพูดอย่างไรไม่ใช่เรื่องสำคัญ ทั้งนี้ในบทความเรื่อง ผู้หญิงเพียบพร้อมกับการถนอมความงามทรวงอก เจ้าหยาจือยังบอกอีกว่า ฉันไม่ได้ถ่ายแบบให้นิตยสารมานานแล้ว แต่ไหนแต่ไรมาไม่เคยใจกล้าเท่านี้มาก่อน แต่เพราะโครงการ ริบบิ้นสีชมพูนี้มีความหมายมาก เมื่อคิดดีแล้ว จึงอยากจะทำอะไร เพื่อผู้หญิงอีกหลายๆคน
      
       นอกจากนี้เธอยังได้แบ่งปันเกี่ยวกับเรื่องลับของสุขภาพสตรี อย่างเป็นกันเองและเปิดเผยว่า ฉันเคยเป็นแม่ให้กับลูก 3 คน แต่รู้สึกเสียดาย ที่ในยุคนั้นไม่เหมือนยุคนี้ที่นิยมการคลอดแบบธรรมชาติและการเลี้ยงลูกด้วยนมแม่ ถึงแม้ว่าฉันจะมีประสบการณ์ในการคลอดลูก ผ่านช่วงที่เต้านมขยายและยุบตัว แต่ก็ไม่มีโอกาสสัมผัสความสุขในการเลี้ยงลูกแบบนั้นอีกแล้ว ฉันจึงอยากแนะนำว่า ผู้หญิงทุกคนเมื่อเป็นผู้ใหญ่ ควรหาแพทย์ประจำตัวไว้สักคน ซึ่งโดยส่วนตัวตั้งแต่อายุ 30 เป็นต้นมา ฉันจะตรวจอัลตราซาวน์ทุกปี
      
       ด้านนางแบบชื่อดังของไต้หวันอู๋เพ่ยฉือก็ได้เล่าถึงเคล็ดลับทรวดทรงดีอย่างเปิดเผยว่า ตั้งแต่เด็ก เรื่องอาหารการกินได้รับการดูแลจากคุณยายและคุณแม่ อาหารเสริมสุขภาพทรวงอกจึงไม่เคยขาด และตอนอยู่มัธยม ช่วงมีประจำเดือนก็จะกินสารพัดอาหารบำรุง ทั้งนี้ เพราะว่าเธอกับแม่มีอาการเนื้องอกที่เต้านม(แต่ไม่ร้ายแรง) ถ้าไม่ดูแลอย่างดี จะทำให้ทรมานมาก ดังนั้นเธอจึงมักหาคนนวดที่ตาบอด มานวดให้เป็นประจำ
      
       ส่วนหลี่เสี่ยวหรั่นเผยว่า มันเป็นครั้งแรกที่ฉันต้องถอดเสื้อผ้าท่ามกลางสายตาผู้คน ในตอนที่ได้รับการเชิญมาถ่ายแบบฉันรู้สึกเป็นเกียรติมาก เพราะฉันในฐานะที่เป็นนักเต้น นักแสดง เป็นคนที่ใช้ร่างกายในการสื่อสารมาตลอด ในที่สุดก็มีโอกาสใช้ร่างกายในการสร้างประโยชน์เพื่อผู้หญิงด้วยกัน ซึ่งการที่ฉันใช้ร่างกายไปถ่ายแบบนั้น เพราะต้องการใช้ร่างกายสื่อสาร บ่งบอกว่าความแข็งแร็งคือความงามของร่างกาย หวังว่าเพื่อนหญิงด้วยกันจะคิดเช่นเดียวกับฉัน รักและทนุถนอมตัวเอง มีแต่ผู้หญิงขี้เกียจ ไม่มีผู้หญิงอัปลักษณ์ ฉันจึงอยากให้ผู้หญิงทุกคนทำตัวเองให้เป็นผู้หญิงที่มีความเชื่อมั่น
      
       ด้วยความกล้าในการถ่ายแบบของดาราสาวเหล่านี้ พวกเธอต้องการที่จะสะกิดเตือนให้ผู้หญิงสมัยนี้ หันมาใส่ใจตัวเอง ดูแล ถนอมทรวงอก เพราะนั่นคือสิ่งสำคัญที่สุดในชีวิต


อู๋จวินหยู เจียงฉินฉิน และอีเหนิงจิ้ง

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์