แอมเบอร์ ปัดปล่อยคลิป เดปป์ ทำร้ายร่างกาย


คดีหย่าร้างของคู่รักคู่ร้าง จอห์นนี่ เดปป์ กับ แอมเบอร์ เฮิร์ด ทำท่าจะลากยาวไม่จบง่ายๆ ซะแล้ว หลังจากข่าวเริ่มซาไปพักหนึ่ง ก็มีคลิปตอนที่ป๋าเดปป์ทำร้ายร่างกายอดีตศรีภรรยาเด็กหลุดออกมาจนได้รับความสนใจจากผู้คนอีกครั้ง

เรื่องราวของคู่นี้กลายเป็นข่าวพาดหัวอีกครั้งหลังจากเว็บไซต์กอสซิปวงการบันเทิง TMZ เผยแพร่คลิปวิดีโอที่แอมเบอร์แอบถ่ายเก็บไว้ตอนที่พระเอกภาพยนตร์โจรสลัด กำลังเกรี้ยวกราดใส่ ซึ่งสื่อเจ้านี้อ้างว่าถ่ายไว้ตั้งแต่ 1 เดือนก่อนที่จะเกิดเหตุการณ์ที่แอมเบอร์หอบหลักฐานเป็นรอยช้ำตามร่างกายมาฟ้องศาลว่าถูกสามีลงไม้ลงมือ

โดยในคลิปที่หลุดออกมาป๋าเดปป์ทั้งทุบทั้งเตะตู้เก็บของแบบบิลด์อินจนแทบจะหลุดออกมา ฝ่ายแอมเบอร์ก็พยายามพูดให้สามีเย็นลง ก่อนที่เดปป์จะเห็นว่าแอมเบอร์กำลังถ่ายคลิปอยู่เจ้าตัวเลยพุ่งเข้าไปแย่งโทรศัพท์มาจากมือเธอ

หลังจากคลิปนี้ถูกเผยแพร่ออกไป คนใกล้ชิดพระเอกวัย 53 ปีอ้างว่า คลิปดังกล่าวถูกตัดต่อ แถมบางช่วงยังเห็นแอมเบอร์แสยะยิ้มตอนที่มีปากเสียงกัน จนหลายคนตั้งคำถามว่าเธอตั้งใจปล่อยหรือเปล่า ในเวลาต่อมาเธอโต้ว่าคลิปหลุดที่กำลังเป็นที่สนใจไม่ใช่ฝีมือเธอ หรือว่าแอมเบอร์ทำโทรศัพท์หาย คลิปเลยหลุด


แอมเบอร์ ปัดปล่อยคลิป เดปป์ ทำร้ายร่างกาย

ชมคลิป
WWW
WW
V





แอมเบอร์ ปัดปล่อยคลิป เดปป์ ทำร้ายร่างกาย

Cr.posttoday,TMZ


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์