แฟนสาวช้ำใจหนีกลับบ้าน เหตุเจ้าชายแฮรี่ปันใจ

สุดท้ายก็ต้องเลิกรากันไป สำหรับคู่รักของราชวงศ์อังกฤษ


อย่าง "เจ้าชายแฮรี่" และแฟนสาวนักเรียนกฏหมาย "เชลซี ดาวี่ส์" เพราะหลังจากที่ทั้งคู่คบหาดูใจกันมานาน แต่จนแล้วจนรอดก็ต้องมาเลิกรากันจนได้ ซึ่งดูแล้วก็เหมือนว่าทางฝั่งของเจ้าชายแฮรี่เองก็ดูจะไม่สะทกสะท้านเท่าไหร่นัก แถมหลังจากเลิกกันได้ไม่กี่วัน เจ้าชายแฮรี่ก็ออกไปนั่งชมกีฬารักบี้ที่สนามแข่งสบายใจเฉิบ ปล่อยให้แฟนสาวต้องระทมทุกข์อยู่คนเดียว



แหล่งข่าวยังเผยอีกว่า


ตอนนี้ เชลซีอดีตแฟนสาวของเจ้าชายแฮรี่ ก็ได้ลาออกจากมหาวิทยาลัย ลีดส์ ที่เจ้าตัวเป็นนักศึกษากฏหมายอยู่ที่นั่นและบินกลับบ้านเกิดที่ ซิมบับเว่ เรียบร้อยแล้ว และเบื้องลึกยังเผยอีกว่าสาเหตุของรักร้าวในครั้งนี้ก็มาจากความเจ้าชู้ของทางเจ้าชายแฮรี่เอง

เมื่อแหล่งข่าวเผยว่าเชลซีพบเมสเซจลับจากหญิงคนหนึ่ง

ที่ถูกส่งเข้ามายังมือถือของเจ้าชาย ซึ่งก่อนหน้านั้น เธอแอบสังเกตุเห็นว่าเจ้าชายแอบไปรับโทรศัพท์และกระซิบคุยเบาๆ จนกระทั่งเธอแย่งโทรศัพท์มาดูและพบข้อความดังกล่าว จึงเป็นเหตุให้ทั้งคู่ทะเลาะกันอย่างรุนแรงและเลิกรากันตามที่เป็นข่าว แหล่งข่าวยังเผยอีกว่าก่อนหน้านี้เธอก็รู้ว่ามีผู้หญิงให้ความสนใจเจ้าชายแฮรี่อยู่ไม่น้อย

และก่อนหน้าที่จะเลิกรากัน เชลซีสงสัยว่าเจ้าชายแอบนัดพบกับผู้หญิงคน

ที่สนามกีฬาและเธอพยายามขอร้องไม่ให้เจ้าชายไป ซึ่งนั่นก็ไม่สำเร็จเพราะเจ้าชายแฮรี่ก็ไปจนได้... ยังไงก็เอาใจช่วยให้ผ่านพ้นเหตุการณ์ร้ายๆ ไปได้เร็วๆ นะจ๊ะ


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์