เผยโฉมหน้าคนร้ายฆ่า คริสติน่า กริมมี The Voice

จากกรณีช็อกแฟนคลับทั่วโลก เมื่อ คริสติน่า กริมมี นักร้องสาววัย 22 ปี จากเวที The Voice สหรัฐอเมริกา ถูกคนร้ายใช้อาวุธปืนบุกเข้ายิงขณะตั้งโต๊ะแจกลายเซ็นให้แฟนคลับ หลังงานคอนเสิร์ตในเมืองออร์แลนโด ช่วงคืนวันศุกร์ที่ 10 มิถุนายน 2559 จนอาการสาหัสและเสียชีวิตในเวลาต่อมา ซึ่งระหว่างเหตุชุลมุน มาร์ค กริมมี พี่ชายของคริสติน่าได้พยายามรวบตัวชายคนร้ายไว้ได้ แต่สุดท้ายมือปืนตัดสินใจจ่อปืนยิงปลิดชีพตัวเองไปแล้วนั้น 

สำหรับความคืบหน้าในคดีดังกล่าว เมื่อวันที่ 11 มิถุนายน เว็บไซต์ nbcnews.com มีรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจออร์แลนโด สามารถระบุตัวมือปืนก่อเหตุยิงนักร้องสาว คริสติน่า กริมมี ได้แล้ว โดยมีการเผยรูปและข้อมูลของคนร้ายผ่านทางทวิตเตอร์ @OrlandoPolice เผยว่ามือปืนรายนี้ก็คือ เควิน เจมส์ ลอยบล์ วัย 27 ปี ผู้อาศัยในเมืองเซนต์ปีเตอร์สเบิร์ก รัฐฟลอริดา สหรัฐอเมริกา 

หลังจากเกิดเหตุ เจ้าหน้าที่นักสืบได้ทำการตรวจสอบโทรศัพท์มือถือและคอมพิวเตอร์ของคนร้าย ซึ่งแม้ว่าขณะนี้ทางตำรวจจะยังไม่ทราบแรงจูงใจในการก่อเหตุ แต่เป็นที่แน่นอนแล้วว่า เควิน เจมส์ ลอยบล์ ตั้งใจเดินทางมาเพื่อก่อเหตุสังหารนักร้องสาว โดยตรวจพบว่าคนร้ายได้พกอาวุธปืน 2 กระบอก พร้อมด้วยแม็กกาซีนบรรจุกระสุนเต็ม 2 อัน รวมถึงมีดล่าสัตว์ขนาดใหญ่อีก 1 เล่ม และมีแผนจะเดินทางกลับเมืองของตัวเองหลังก่อเหตุแล้ว ขณะที่ตอนนี้ยังไม่แน่ชัดว่าคนร้ายเคยมีประวัติก่ออาชญากรรมก่อนหน้านี้หรือ ไม่ 

พร้อมกันนี้ จอห์น มินา หัวหน้าตำรวจออร์แลนโด ยังได้กล่าวชื่นชม มาร์ค กริมมี พี่ชายของคริสติน่า สำหรับความกล้าหาญในการบุกรวบตัวคนร้ายในทันทีที่เกิดเหตุ แม้ว่าคนร้ายจะตัดสินใจยิงตัวตายหลังจากนั้นก็ตาม 

ทั้งนี้มีรายงาน เพิ่มเติมว่า ระบบรักษาความปลอดภัยของสถานที่จัดคอนเสิร์ตดังกล่าวมีความหละหลวม โดยผู้เข้าร่วมคอนเสิร์ตรายหนึ่งยืนยันว่า เจ้าหน้าที่เพียงตรวจกระเป๋าเพื่อหาอาหารและเครื่องดื่มเท่านั้น ไม่ได้มีการใช้เครื่องตรวจจับโลหะมาตรวจสอบเพิ่มเติมก่อนเข้าสถานที่จัดงาน แต่อย่างใด ขณะที่ทางสถานที่จัดงานให้เหตุผลว่า แฟนคลับที่เข้าร่วมงานนั้นไม่ใช่กลุ่มที่ต้องสงสัยว่าจะพกปืนเข้ามาในงาน พร้อมกันนี้ทางสถานที่จัดงานยังได้ประกาศระงับทุกกิจกรรมที่จะมีขึ้นหลัง เกิดเหตุดังกล่าว และขอแสดงความเสียใจต่อโศกนาฏกรรมที่เกิดขึ้น

เผยโฉมหน้าคนร้ายฆ่า คริสติน่า กริมมี The Voice


เผยโฉมหน้าคนร้ายฆ่า คริสติน่า กริมมี The Voice

ขอบคุณภาพจาก ทวิตเตอร์ @OrlandoPolice


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์