ตร.แห่ต่อต้านคอนเสิร์ต บียอนเซ่ ที่บ้านเกิด


บีบอนเซ่ ยังตกที่นั่งลำบากไม่หยุดหย่อนจากเอ็มวีเจ้าปัญหา Formation กับการแสดงจุดยืนสนับสนุนพลังคนผิวดำของเจ้าตัว ซึ่งสร้างความไม่พอใจให้กับตำรวจในสหรัฐอยู่ไม่น้อย และเคยมีกระแสเรียกร้องให้ตอบโต้นักร้องดังมาแล้วครั้งสองครั้ง 
ล่าสุดเกิดเรื่องที่เมืองฮุสตันบ้านเกิดของเธอเลยทีเดียว ระหว่างที่บียอนเซ่เปิดคอนเสิร์ตที่เมืองบ้านเกิด บรรดาตำรวจและนายอำเภอซึ่งเป็นสมาชิกของสมาคม Cops มารวมตัวกันในตัวเมืองห่างจากสเตเดี้ยมที่จัดคอนเสิร์ตพอสมควร เพื่อแสดงความไม่พอใจเอ็มวีเจ้าปัญหา รวมถึงการแสดงบางชุดที่คนในเครื่องแบบเหล่านี้เชื่อว่าเป็นการโจมตีผู้พิทักษ์สันติราษฎร์

เอ็มวี Formation มีปัญหาเพราะฉากหนึ่งมีภาพรถสายตรวจกำลังจมน้ำท่วมที่นิวออร์ลีนส์ ซึ่งบางคนเชื่อว่าเป็นการแซะกรณีการรับมือกับพายุเฮอริเคนแคทรีนาเมื่อหลายปีก่อน ที่ถูกวิจารณ์ว่ารัฐบาลปล่อยปละละเลยคนผิวสีในเมืองให้จมน้ำตายนอกจากนี้ ยังมีโชว์ของบียอนเซ่ระหว่างการแข่งขันศึกคนชนคนซูเปอร์โบวล์เมื่อเดือน ก.พ. ที่เธอพาแดนเซอร์มาโชว์ในชุดที่คล้ายกับกลุ่มหัวรุนแรงแบล็กแพนเธอร์ ที่ต่อสู้เพื่อสิทธิคนผิวสีอย่างรุนแรงช่วงทศวรรษที่60-70

คนอเมริกันหลายคนมองว่าโชว์นี้เหมือนตบหน้าตำรวจเข้าอย่างจัง ในช่วงที่ตำรวจถูกกล่าวหาว่าปฏิบัติกับคนผิวสีอย่างลำเอียง แต่บียอนเซ่บอกว่าไม่มีเจตนาจะโจมตีตำรวจ แค่ไม่ชอบใช้ความรุนแรงและความอยุติธรรมที่ตำรวจทำเท่านั้น

ตร.แห่ต่อต้านคอนเสิร์ต บียอนเซ่ ที่บ้านเกิด

Cr.posttoday


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์