วิกตอเรีย ชม เบคแฮม แสนโรแมนติกและเป็นระเบียบ

วิกตอเรีย เบคแฮม หรือพอซ สไปซ์

หญิงเก่งที่แบ่งเวลาให้กับการทำงานและครอบครัวได้อย่างลงตัว ทั้งยังมีสามีเป็นนักเตะดาวดัง ‘เดวิด เบคแฮม’
 
หลังไปร่วมรายการทอล์กโชว์เมื่อวันพุธที่ผ่านมา เธอพูดถึงเรื่องราวชีวิตทั้งในฐานะภรรยาของสามี ‘เบคแฮม’ และในฐานะแม่ของลูกๆ ทั้ง 3 คน คือ บรูคลิน อายุ 8 ปี โรมิโอ อายุ 5  และ ครัซ อายุ 2 ปี


“ฉันคิดว่าทุกๆ คน คงจะมองว่าสาวๆ สไปซ์ เกิร์ล กลายเป็นคุณแม่กันหมดแล้ว” เมื่อถูกถามถึงทัศนคติของลูกๆ ที่มีทั้งพ่อและแม่เป็นคนดังในวงสังคม...พอซ บอกว่า “ฉันก็แค่มีสีผมที่ย้อมต่างกันในแต่ละวัน เมื่อนั่งอยู่บนรถก็จะมีคนมองมาที่ฉัน และพูดว่า...โอโห เขาช่างดูดีจริงๆ พอซ สไปซ์ เธอกลับมาแล้ว”



ทั้งวิกตอเรีย และเดวิด เบคแฮม

ต่างเป็นคู่สามี-ภรรยาที่มีความแตกต่างกัน  เหมือน กับชีวิตคู่ของคนอื่นๆ เธอพูดว่า “เขาช่างเป็นคนที่เป็นระเบียบ ส่วนฉันไม่มีเลย แล้วฉันจะต้องเข้าไปจัดระบบตัวเขาหรือ...ไม่เลย เพราะขนาดในตู้เย็น เดวิดก็เป็นคนจัดระเบียบข้าวของ หรือหากเมื่อไหร่ที่เขากลับถึงบ้าน เขาจะตรงเข้าไปดูดฝุ่นที่พรม ซึ่งถ้าบังเอิญมีใครเผลอไปเหยียบบนพรม เขาก็จะอารมณ์เสียขึ้นมาทันที ถือว่าเรื่องความสะอาดของบ้านต้องยกให้เป็นเรื่องของเดวิด”


วิกตอเรียยังกล่าวทิ้งท้ายเกี่ยวกับชีวิตแต่งงานตลอดระยะเวลา 8 ปีที่ผ่านมาว่า “เขาเป็นผู้ชายที่โรแมนติกเสมอ เพราะเขาทั้งส่งดอกไม้และเขียนการ์ดให้ฉัน เขาเป็นคนดีมากๆ”



เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์