ผู้จัดส่ายหน้า ไบนส์ ยังไม่ทันดัง หยิ่งซะแล้ว

ถือเป็นดาราดาวรุ่งที่ดังมากจากการเล่าภาพยนตร์เพียงไม่กี่เรื่องเท่านั้น


สำหรับดาราสาวของฮอลลีวู้ด "อแมนดา ไบนส์" ที่หลายคนรู้จักเธอจากภาพยนตร์ตลกน่ารักอย่างเรื่อง "She's a man" ที่เธอรับบทบาทเป็นสาวที่ต้องปลอมตัวเป็นเด็กหนุ่มเข้าไปในโรงเรียนของน้องชายฝาแผดของตัวเองเพื่อนที่จะได้เป็นนักกีฬาฟุตบอล ซึ่งก็ทำให้แฟนๆ หลายคนแอบที่จะขำไปกับบทบาทของเธอไม่ได้



และล่าสุดกับภาพยนตร์เรื่อง "Hair Spray" ที่เพิ่งเข้าฉายไปได้ไม่นาน

 
ก็เลยทำให้เธอกลายเป็นดาราดาวรุ่งที่กำลังได้รับการจับตาอยู่ในขณะนี้ แต่ยังไม่ทันจะดังเท่าไหร่ ก็มีข่าวออกมาซะแล้วว่า สาวอแมนด้า ดังแล้วหยิ่ง เพราะในงาน เทศกาลหนัง ''Turks and Caicos Film Festival'' ซึ่งจัดที่ แคริบเบียน เจ้าตัวนั้นปฏิเสธที่จะให้ความร่วมมือกับผู้จัดงานทุกอย่าง จนกระทั่งผู้จัดงานต่างก็บ่นอุบกันเป็นแถบๆ

เพราะก่อนหน้านี้เธอก็เพิ่งเรียกร้องตั๋วเครื่องบินชั้นเฟิร์สคลาส 4 ใบ

พร้อมห้สูทในโรงแรมหรู 2 ห้อง และในระหว่างช่วงของการจัดงานนั้น เธอมักจะหายตัวไปบ่อยๆ จนกระทั่งทีมงานมาพบว่าเธอนั้นออกไปเล่นเจ็ทสกีกับเพื่อนๆ ทั้งที่เธอมาที่นี้เพื่อการโชว์ตัวแท้ๆ

อย่างไรก็ดี ทางด้านประชาสัมพันธ์ประจำตัวของอแมนด้าก็ออกมาเผยว่า

เรื่องข่าวลือดังกล่าวไม่เป็นความจิงแต่อย่างใด เพระทุกครั้งที่อแมนด้าถูกขอความร่วมมือใดๆ เธอก็ให้ความร่วมมือด้วยดีมาตลอด และอแมนด้าถือเป็นเด็กที่น่ารักคนหนึ่ง เพราะในงานนั้น เธอไม่เคยบ่นอะไรซักคำ แม้กระทั่งต้องจ่ายค่าอาหารเองทุกมื้อก็ตาม



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์