คอซีรี่ส์เตรียมเฮ The X-Files หวนคืนจอ


คอซีรี่ส์เตรียมเฮ  The X-Files หวนคืนจอ

คอซีรี่ส์เตรียมเฮ  "The X-Files" หวนคืนจอ

ทาง ฟ็อกซ์ไทย พร้อมกันทั่วโลก ม.ค. นี้

ฟ็อกซ์ อินเตอร์เนชั่นแนล แชนแนล (ฟ็อกซ์ฯ) เตรียมสร้างปรากฏการณ์ความตื่นเต้นอีกครั้ง กับการคืนจอของซีรี่ส์ไซ-ไฟ แนวสอบสวนสุดลึกลับที่มีแฟนๆ ติดตามทั่วโลก The X-Files ด้วยการแพร่ภาพและเปิดตัวพร้อมกันมากกว่า 60 ประเทศทั่วโลก

"The X-Files" สุดยอดซีรี่ส์เรื่องดังที่หลายๆ คนรอคอย กลับมาอีกครั้งสมใจแฟนคลับ พร้อมสองดารานำคู่ขวัญคู่เดิม เดวิด ดูคอฟนี่ และ จิลเลี่ยน แอนเดอร์สัน ในบทเจ้าหน้าที่เอฟบีไอ "ฟ็อกซ์ โมลเดอร์" และ "ดาน่า สกัลลี่" ภายใต้การสร้างสรรค์ และควบคุมการผลิตโดย คริส คาร์เตอร์ ความยาว 6 ตอน ซึ่งจะมีการแพร่ภาพทางช่อง ฟ็อกซ์ไทย ไม่กี่ชั่วโมงหลังจากที่มีการออกอากาศทางช่อง ฟ็อกซ์ ใน สหรัฐฯ วันที่ 24 มกราคม 2016

การกลับมาของ "The X-Files" เป็นส่วนหนึ่งในแผนการตลาดของ ฟ็อกซ์ฯ ที่จัดเป็นโปรแกรมพิเศษ 2 คืนติด เริ่มวันที่ 25 และ 26 มกราคม ในแต่ละประเทศที่ช่องฟ็อกซ์ มีลิขสิทธิครอบคลุม ซึ่งเข้าถึงทั้งตลาดละติน อเมริกา อาทิ เม็กซิโก, บราซิล, โคลัมเบีย, อาร์เจนตินา; ตลาดเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ อาทิ ฮ่องกง, มาเลเซีย, สิงคโปร์ และ อินโดนีเซีย และตลาดยุโรป ในประเทศอย่าง บัลแกเรีย, ฟินแลนด์, กรีซ, อิตาลี, เนเธอร์แลนด์, โปแลนด์, โปรตุเกส, สเปน, ตุรกี และทวีปแอฟริกา

ตลอดหลายปีที่ผ่านมา ช่องฟ็อกซ์ รักษาชื่อเสียงของการเป็นสถานีบันเทิงคุณภาพระดับพรีเมียมที่ผู้ชมทางบ้านทั้งใน สหรัฐฯ และทั่วโลก เลือกรับชม ด้วยรายการคุณภาพอัดแน่น ที่ได้รับการพูดถึง และชื่นชมเป็นอย่างมาก และการเปิดตัว "The X-Files" แบบพร้อมกันทั่วโลกครั้งนี้ ถือเป็นการยกระดับไปอีกขั้นของ ช่องฟ็อกซ์ ที่ต้องการนำเสนอซีรี่ส์ที่ดีที่สุดแก่ผู้ชมทุกคนอย่างทั่วถึง

รูปแบบการเปิดตัวรายการรอบพรีเมียร์แบบพร้อมกันทั่วโลก หรือที่เรียกว่า "เดย์ แอนด์ เดท รีลีส" นั้น ถือเป็นกลยุทธการเปิดตัวหลักของ ช่องฟ็อกซ์ ที่ได้ผล และประสบความสำเร็จเป็นอย่างดี ไม่ว่าจะเป็น The Walking Dead, Wayward Pines, Scream Queens และ Empire รวมถึง Outcast อีกหนึ่งซีรี่ส์ในอนาคตที่แฟนๆ รอคอยอย่างใจจดจ่อ ที่ ทางฟ็อกซ์ฯ โดย ฟ็อกซ์ อินเตอร์เนชั่นแนล สตูดิโอ พัฒนาร่วมกับ โรเบิร์ต เคิร์กแมน (The Walking Dead) เพื่อออกอากาศทางช่อง Cinemax ใน สหรัฐฯ และทางเครื่อข่ายช่อง ฟ็อกซ์ ในต่างประเทศ รวมแล้วเข้าถึงกว่า 340 ล้านครัวเรือน

"The X-Files" เป็นซีรี่ส์ระดับปรากฎการณ์ ที่ยังคงเป็นหนึ่งในซีรี่ส์ไซ-ไฟที่แพร่ภาพออกอากาศยาวนานที่สุดในประวัติศาสตร์วงการโทรทัศน์ โดยการกลับมาครั้งนี้ ถือเป็นการกลับมาครั้งแรกในรอบ 13 ปีนับตั้งแต่ซีรี่ส์ฉบับดั้งเดิม ที่เริ่มออกอากาศตอนแรก เดือนกันยายน ปี 1993 และกลายเป็นสุดยอดซีรี่ส์ไซ-ไฟที่ได้รับความนิยมไปทั่วโลก และเป็นหนึ่งในซีรี่ส์ที่ประสบความสำเร็จสูงสุดตลอดกาล การันตีด้วย 16 รางวัลเอ็มมี่ อะวอร์ดส์, 5 รางวัลลูกโลกทองคำ

            สำหรับแฟนชาวไทยสามารถรับชม "The X-Files" พร้อมกัน ประเดิมตอนแรกในวันจันทร์ที่ 25 ม.ค. และตอนที่2 วันอังคารที่ 26 ม.ค.นี้ เวลา 2ทุ่มตรง ทางช่องฟ็อกซ์ไทย สามารถรับชมได้ทาง ทรูวิชั่น (ช่อง246), ซีทีเอช (ช่อง304), แซทเพย์ทีวี (ช่อง398), และทีโอทีไอพีทีวี (ช่อง303)


คอซีรี่ส์เตรียมเฮ  The X-Files หวนคืนจอ


คอซีรี่ส์เตรียมเฮ  The X-Files หวนคืนจอ


คอซีรี่ส์เตรียมเฮ  The X-Files หวนคืนจอ


คอซีรี่ส์เตรียมเฮ  The X-Files หวนคืนจอ


คอซีรี่ส์เตรียมเฮ  The X-Files หวนคืนจอ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์