นางเอก แฮร์รี่ พอตเตอร์อกหัก สะบั้นสัมพันธ์หนุ่มหวานใจ

แฉ'เอ็มม่า วัตสัน'อกหัก

หลังสะบั้นรักกับเพื่อนชายนักรักบี้เพราะทนเห็นภาพความเจ้าชู้ของฝ่ายชายไม่ไหว ขณะที่โฆษกอ้างเลิกเพราะต้องทุ่มเวลากับการเรียนและถ่ายหนัง

'เดอะ ซัน' หนังสือพิมพ์แท็บลอยด์ชื่อดังของอังกฤษรายงานเมื่อวันเสาร์ว่า

 เอ็มม่า วัตสัน ดาราวัยรุ่นหญิงวัย 17 ปี ผู้รับบท 'เฮอไมโอนี่' ในภาพยนตร์ดัง 'แฮร์รี่ พอตเตอร์' ได้เลิกความสัมพันธ์กับทอม ดักเกอร์ นักรักบี้แล้ว


โดยเอ็มม่า ดาราวัยรุ่นพุ่งแรง ได้ตกเป็นเป้าซุบซิบว่า

เธอกำลังมีความรัก หลังจากมีภาพเธอกับทอม ดักเกอร์ ออกเดตกันในช่วงต้นปีนี้ และความสัมพันธ์ทั้งคู่ก็ผูกพันมากขึ้น เมื่อเธอยอมเดินทางไปเที่ยวกับเพื่อนชายคนนี้ที่หาดริเวร่าของฝรั่งเศสในช่วงฤดูร้อนปีนี้
 

เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา โฆษกภาพยนตร์ 'แฮร์รี่ พ็อตเตอร์' บอกว่า

เรื่องราวการแยกทางระหว่างเอ็มม่ากับเพื่อนชายของเธอเป็นเรื่องปกติธรรมดา ขณะที่คนใกล้ชิดบอกว่า ทั้งสองแยกทางกันเหมือนวัยรุ่นทั่วไป เพราะเอ็มม่าต้องทุ่มเวลาให้กับการเรียน และการถ่ายภาพยนตร์เรื่องใหม่ของเธอ



แต่เพื่อนสนิทของเธอแฉว่า

เอ็มม่าตัดสินใจสะบั้นรักทอม หลังจากเห็นภาพเพื่อนชายของเธอคลุกคลีกับเหล่านารีหญิงวัยรุ่นในงานปาร์ตี้ ในเว็บไซต์ของเขา และภาพดังกล่าวทำให้เอ็มม่าเดือดมาก โดยเพื่อนสนิทของเธอบอกว่า เอ็มม่ารู้สึกเจ็บปวดมาก เพราะนี่เป็นรักแรกของเธอ
 

ทั้งนี้ เอ็มม่า วัตสัน กำลังถ่ายทำภาพยนตร์แฮร์รี่ พ็อตเตอร์

ในภาค 'แฮรี่ พ็อตเตอร์ แอนด์ เดอะ ฮาฟ บลัด' ที่เพิ่งเริ่มถ่ายทำกันที่หมู่บ้านวิทไชร์ ในเมืองลาค้อค โดยภาพยนตร์มีกำหนดจะฉายในปีหน้า



เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์