บริทนีย์ คืนดีกับแม่แล้ว

สิ่งแตกแยกของสาวบริทนีย์กับเรื่องราวรอบๆตัวดูท่าว่าจะกลับมาดีขึ้น เมื่อเธออนุญาตให้ครอบครัวของเธอกลับเข้ามาในชีวิตของเธออีกครั้งและนับว่าเป็นจุดใหญ่แสนสำคัญสำหรับเธอเลยทีเดียว เพราะนับเป็นครั้งแรกที่เธอยินยอมพบกับแม่ของเธอนับตั้งแต่เดือนมิ.ย.ที่บริทนีย์ถูกแม่ตบหน้าหันพร้อมกับจดหมายที่แม่ของเธอเขียนสั่งลาว่าจะไม่มาเข้าใกล้หลานๆของเธออีก
       
       และแล้วช่วงวันหยุดสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาเธอก็ได้สงบศึกชั่วคราวกับลินน์คุณแม่ของเธอที่รีบรุดมาดูอาการของลูกสาวด้วยความห่วงใยเพื่อหาทางออกที่ดีที่สุดให้กับนักร้องสาวแล้ว
       
       นอกจากนั้น เจมี ลินน์ น้องสาวคนเล็กของเธอก็บินตรงมาจากเคนท์วูด หลุยส์เซียนา เพื่อมาอยู่เป็นเพื่อนพี่สาวเจ้าปัญหาด้วยเช่นกัน
       
       โดยในเช้าวันเสาร์ขณะที่เธอเตรียมตัวเพื่อพบกับ2 ลูกน้อยฌอน เพรสตันและเจย์เดน เจมส์ เธอก็ได้แวะเข้าร้านขายขนมที่ซานตาโมนิกาเพื่อซื้อทอฟฟี Werthers Original และของเล่นฟักทองฮัลโลวีนด้วย จากนั้นเธอก็ยังฉวยเอาหนังสือเกี่ยวกับคำสอนของนิกาย Kabbalah มาอ่าน
       
       ซึ่งครั้งหนึ่งบริทนีย์เคยได้รับการแนะนำจากนักร้องสาวระดับตำนานอย่างมาดอนนาถึงนิกายนี้ แต่เธอก็ต้องหยุดเรียนรู้เรื่องนิกายดังกล่าวหลังจากที่เธอแต่งงานกับเค-เฟด โดยหลังจากที่เกิดปัญหารุมเร้าเธอได้พูดตลอดเวลาว่า "มันถึงเวลาของฉันแล้วที่ต้องค้นหาอะไรบางอย่างให้กับชีวิต" ( ดูเหมือนว่าเวลานั้นมาถึงอีกแล้วเพราะเธอชอบพูดแบบนี้อยู่บ่อยๆ )
       
       ในส่วนของงานเพลง ซิงเกิล Gimme More ก็ทะยานเข้าสู่ยูเอสชาร์ตได้สำเร็จ สิ่งนี้เองที่ทำให้บริทนีย์ต้องการหวนคืนไมค์อีกครั้งหนึ่ง
       
       ทางด้านเพื่อนสาวอดีตเคยซี้อย่าง ลินด์ซีย์ โลฮาน ทีนควีนเจ้าปัญหาอีกรายก็มีรายงานออกมาว่าเธอออกจากสถานบำบัดในรัฐยูท่าห์เป็นที่เรียบร้อยแล้วหลังเข้ารับการรักษาตั้งแต่เดือนส.ค. ที่ผ่านมา และตอนนี้เธอออกมาพักอาศัยอยู่กับไมเคิล พ่อแท้ๆของเธอเป็นที่เรียบร้อยแล้วด้วยเช่นกัน
       
       เมื่อเห็นทั้งคู่หลุดพ้นจากยาเสพย์ติด ดูเหมือนว่าประสบการณ์อันแสนเลวร้ายที่ผ่านมาในชีวิต น่าจะเป็นบทเรียนที่ดีที่จะสอนให้เธอหลีกลี้นี้ห่างจากพฤติกรรมอันย่ำแย่แบบเดิมๆได้เสียที
       


หรือว่าจะกลับไปนับถือ Kabbalah อีกครั้ง ( ภาพล่าสุดที่ไปเดินกับ หนูเจมีลีน ก็เห็นผูกด้ายแดง เต็มไปหมด )



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์