เม็ก ไรอัน กลับมาอีกครั้ง เปลี่ยนไปจนจำไม่ได้


เมื่อวันที่ วันที่ 7 กรกฏาคม 2558 เว็บไซต์ เดลิเมล์ รายงานว่า เม็ก ไรอัน ดาราฮอลลีวูดที่โด่งดังสุดขีด ในยุค 90 ซึ่งเธอหายหน้าหายตาไปนานถึง 14 เดือน นับตั้งแต่งานประกาศผลรางวัล Chaplin Award ครั้งที่ 41 ล่าสุด เธอก็ได้กลับมาปรากฏตัวผ่านสื่อมวลชนอีกครั้ง ในแฟชั่นโชว์ของ Georges Chakra ในงานปารีส แฟชั่น วีค ณ กรุงปารีส ด้วยลุคสุดชิค

การปรากฏตัวของเธอในครั้งนี้ได้สร้างความตะลึงให้กับผู้คนที่ร่วมงาน รวมถึงสื่อมวลชนเป็นอย่างมากนั่นเป็นเพราะดาราสาวรุ่นใหญ่วัย 53 ปีคนนี้กลับมาพร้อมกับใบหน้าที่สวยสดใสไร้ริ้วรอย และดูขัดต่อวัยของเธอเป็นอย่างมาก เธอนั้นมาด้วยชุดเดรสสีดำสีดำเปิดไหล่ลายลูกไม้สุดเก๋ พร้อมด้วยรองเท้าส้นสูงหนังสีดำ จนทำให้เธอดูโดดเด่นอย่างที่สุด

อย่างไรก็ตาม ตลอดเวลาที่มีการแสดงแฟชั่นนั้น เม็กที่นั่งอยู่แถวหน้าสุด ได้หันหน้าหนีกล้องตลอดเวลา ไม่ใช่เพราะความเซ็กซี่ของเดรสสีดำลายลูกไม้สุดเซ็กซี่ของเธอหรอก แต่ดูเหมือนเธอตั้งใจจะพยายามหลีกเลี่ยงไม่ให้ใครเห็นลุคที่ดูเปลี่ยนไปอย่างเห็นได้ชัดมากกว่า ทั้งรูปร่างที่ผอมมากกว่าปกติ รวมทั้งยังเป็นไปได้ว่าเธอได้ไปทำหน้าใหม่มาทั้งหมด เพื่อการกลับมาเข้าสู่วงการภาพยนตร์อีกครั้งก็เป็นได้

นักแสดงสาวรุ่นใหญ่วัย 53 ปีคนนี้ มีผลงานภาพยนตร์เรื่องสุดท้ายคือ Serious Moonlight ในปี 2009 และเธอกำลังจะหวนคืนกลับมาสู่จอเงินอีกครั้งในหนังเรื่อง Ithaca ซึ่งเธอจะเป็นผู้กำกับร่วมด้วย และมีแผนที่จะออกฉายในช่วงปลายปีนี้ โดยโปรเจคท์ของหนังเรื่องนี้จะรวมนักแสดงที่มากไปด้วยความสามารถอย่าง Melanie Griffith, Tom Hanks, Jack Quaid และคนอื่น ๆ อีกมากมาย


เม็ก ไรอัน กลับมาอีกครั้ง เปลี่ยนไปจนจำไม่ได้


เม็ก ไรอัน กลับมาอีกครั้ง เปลี่ยนไปจนจำไม่ได้

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์