ดาราหน้าใหม่

จิอากิ ซามะ

ตอนนี้ถ้าจะเอ่ยชื่อของ "จิอากิ ซามะ" คงไม่มีใครไม่รู้จักแน่นอน โดยเฉพาะบรรดาสาวๆ ที่ใครได้ดูละครเรื่อง "Nodame Cantabile ( วุ่นรักนักดนตรี )" เป็นต้องตกหลุมรักหนุ่มคนนี้แบบถอนตัวไม่ขึ้นกันทีเดียว

ละครเรื่องนี้สร้างชื่อให้กับพระเอกหนุ่มนามว่า "ทามากิ ฮิโรชิ" ที่มีผลงานมากมาย แต่ก็ไม่มีเรื่องไหนที่ทำให้เขาดังเป็นพลุแตกได้เท่ากับเรื่องนี้ เพราะนอกจากจะมีชื่อเสียงในญี่ปุ่นแล้ว ในบ้านเรารวมถึงอีกหลายประเทศแถบเอเชียต่างก็พากันตกหลุมรัก "จิอากิ ซามะ" ไม่ว่าจะเป็น ฮ่องกง, ไต้หวัน ก็เกิดกระแส "จิอากิ ฟีเวอร์" เช่นเดียวกัน
ความจริง "ทามากิ ฮิโรชิ" เข้าวงการมาตั้งแต่ปี 1998 ในละครเรื่อง "GTO : Great Teacher Onizuka" ถึงแม้จะออกแค่ไม่กี่ตอน แต่ก็เป็นการเปิดตัวอย่งเป็นทางการสำหรับงานแสดงของเขา จนมาถึงหนังเรื่อง "Water Boys" ในปี 2001 ที่ได้รับบทเป็นหนึ่งในทีมนักระบำใต้น้ำชาย ( คนที่หัวฟูๆ มีไฝเม็ดโต นั่นแหละค่ะ )

และหนังเรื่องนี้นี่เองที่ทำให้เขากลายเป็นที่รู้จักมากขึ้น ส่วนที่บ้านเรานั้นอาจจะเคยเห็นเขาผ่านตามาบ้างแล้วจากละคร "Remote" ที่เคยออกอากาศทางทีไอทีวี "ทามากิ ฮิโรชิ" เป็นนักแสดงที่เป็นขวัญใจของบรรดาสาวๆ ด้วยรูปร่างหน้าตาที่ไม่เป็นรองใคร และรอยยิ้มที่ดูจริงใจของหนุ่มคนนี้ ที่ไม่ว่าใครเห็นเป็นต้องตกหลุมรักเข้าอย่างจัง

นอกจากนี้บทบาททางการแสดงที่เขาได้รับก็ยิ่งทำให้เขาถูกจับตามอง เพราะสามารถแสดงได้หลายบทบาท ถึงแม้ว่าบทบาที่ได้รับส่วนใหญ่จะไม่ใช่บทพระเอก แต่ความนิยมในตัวเขากลับมากขึ้นเรื่อยๆ ซึ่งก็ดูได้จากผลงานโฆษณาที่เขาเป็นพรีเซนเตอร์ ไม่ว่าจะเป็น NEC, Cityzen xc แม้กระทั่ง Mister Donut

รวมถึงงานแสดงทั้งภาพยนตร์และละครที่ในแต่ละปีนั้นไม่เคยว่างเว้นเลย และด้วยความสูงถึง 180 เซนติเมตร ก็ทำให้เขาได้รับการติดต่อให้เป็นนายแบบให้กับนิตยสารอีกหลายเล่ม นอกจากงานแสดงแล้ว "ทามากิ ฮิโรชิ" ยังมีผลงานเพลงเป็ฯของตัวเองด้วย โดยเปิดตัวซิงเกิ้ลแรกในปี 2004 "Season" ต่อด้วยซิงเกิ้ล "Emotion"
และอัลบั้มเต็มอีกหนึ่งอัลบั้ม "RIPPLE" และอีก 4 ซิงเกิ้ลในปี 2006 ที่ถึงแม้ยอดขายจะไม่สูงเท่ากับศิลปินดังๆ หลายคน แต่เขาก็ได้รับการต้อนรับจากเหล่าบรรดาแฟนคลับอย่างดี ส่นเรื่องราวความรักนั้น "ทามากิ ฮิโรชิ" เคยมีข่าวเป็นแฟนกับนักแสดงสาว "อุเอโนะ จูริ" ที่รับบทเป็น "โนดาเมะ" ซึ่งก็อาจเป็นเพราะความสนิทสนมกัน

แต่เขาก็ได้ออกมาปฏิเสธว่าเขากับ "จูริ" ไม่ได้เป็นแฟนกันแน่นอน เพราะเขามีคนที่กำลังคบหาดูใจแล้วคือนักแสดงสาว "คาโต้ โรซ่า" ที่มีผลงานภาพยนตร์ร่วมกันเรื่อง "Yakusha Damashii" โดยเรื่องราวความรักของเขากับ "คาโต้ โรซ่า" ถูกเปิดเผยขึ้นเมื่อต้นปีที่ผ่านมา ซึ่งก่อนหน้านั้นก็เคยมีข่าวซุบซิบว่าทั้งคู่ไปไหนมาไหนด้วยกัน

แต่อีกกระแสหนึ่งก็ออกมาว่าทั้งคู่ได้เลิกรากันแล้ว และมีคนเห็นสาว "คาโต้ โรซ่า" ไปเดตกับนักแสดงหนุ่ม "เอตะ" ด้วย ล่าสุดหนุ่ม "ทามากิ ฮิโรชิ" กำลังมีผลงานละครเรื่อง "Hoshi Hitotsu Yoru" ทางสถานีโทรทัศน์ "ฟูจิทีวี" และใครที่เป็นแฟนของ "จิอากิ ซามะ" ก็ไม่ควรพลาด เพราะได้มีการประกาศออกมาแล้วว่าในช่วงต้นปี 2008 ทางฟูจิทีวี จะสร้างละครเรื่อง "Nadame Cantabile SP" ออกมาให้แฟนๆ ได้ดูกันอย่างแน่นอน

น่าเสียดายที่บ้านเราไม่มีช่องไหนสนใจจะเอาละครเรื่องนี้มาออนแอร์ แต่ถ้ามีรับรองว่าติดกันทั่วบ้านทั่วเมือง แถมละครเรื่องนี้ยังทำให้หลายคนหันมาสนใจเพลงคลาสสิกเพิ่มมากขึ้นด้วย และนอกจากผลงานละครแล้วในปีนี้ "ทามากิ ฮิโรชิ" ก็ยังมีภาพยนตร์อีก 2 เรื่องคือ "Midnight Eagle" และเรื่อง "Smile Seiya No Kiseki"













สนับสนุนเนื้อหาข่าวโดย

Asian Plus Vol.22



                                  


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์