เดอะ ร็อคน่ารักอ่ะ ช่วยสาวน้อยฝันเป็นจริง ลากเครื่องบินในกองถ่าย

"เดอะ ร็อค"น่ารักอ่ะ ช่วยสาวน้อยฝันเป็นจริง ลากเครื่องบินในกองถ่าย

ดเวย์น ''เดอะ ร็อก'' จอห์นสัน พระเอกหนุ่มกล้ามโต ทำให้ทุกคนต้องอดอมยิ้มไม่ได้ เมื่อสตาร์ดังฮอลลีวู้ดช่วยให้สาวน้อยคิดว่าตัวเองมีความแข็งแรงระดับซูเปอร์แมนในกองถ่ายภาพยนตร์เรื่องล่าสุดของเขา

    อดีตยอดนักมวยปล้ำวัย 43 ปี มีความแข็งแกร่งพอที่จะสามารถลากเครื่องบินลำเล็กได้ด้วยตัวเอง แต่เมื่อสาวน้อยวัย 2 ขวบเข้ามาในกองถ่าย Central Intelligence หนังเรื่องใหม่ของเขา เธออยากลองที่จะลากเครื่องบินลำนั้นด้วยตัวเอง! และดเวย์นก็แสดงให้เห็นถึงด้านอ่อนโยนของเขาด้วยการช่วยให้ฝันของหนูน้อยเป็นจริง และมีคนถ่ายวิดีโอน่ารักนี้เอาไว้ได้    

    ''ตอนที่ ไค สาวน้อยวัย 2 ขวบมาเยี่ยมกองถ่ายเราและเธออยากที่จะ ''ลากเครื่องบิน'' ด้วยตัวเอง เธอจัดการลากเครื่องบิน...ด้วยตัวเอง'' พระเอกนักบู๊ เขียนเอาไว้ในอินสตาแกรม พร้อมลงภาพวิดีโอที่หนูน้อยกำลังลากเครื่องบิน โดยมี ''เดอะ ร็อก'' คอยช่วยดึงอยู่ข้างหลัง

    ในวิดีโอนั้นยังมีเสียงของดเวย์นกล่าวชมสาวน้อยด้วยว่า ''เธอแข็งแรงจริงๆ'' ขณะที่เธอกำลังดึงเชือกลากเครื่องบินออกจากโรงเก็บ โดยจากแฮชแท็กของเขาดูเหมือนว่าดาราหนุ่มจะมีอาการบาดเจ็บเล็กน้อยจากการช่วยหนูน้อยครั้งนี้    

    ดเวย์นได้ต่อท้ายคอมเมนต์ของเขาว่า ''เยี่ยมมากที่รัก, ''คุณแข็งแกร่งอย่างเหลือเชื่อ, ''ในกองถ่าย, ''ความทรงจำที่วิเศษ และ''CentralIntelligence, นอกจากนี้ยังรวมถึง ''คุณลุงร็อกเจ็บเอ็นหลังหัวเข่า! แต่นั่นก็เล็กน้อยมากเมื่อเทียบกับที่เขาทำให้ฝันของสาวน้อยเป็นจริง     

    เครดิตภาพ Instagram, http://www.nydailynews.com/


เดอะ ร็อคน่ารักอ่ะ ช่วยสาวน้อยฝันเป็นจริง ลากเครื่องบินในกองถ่าย

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์