มิเชล คีแกน อวบอึ๋มสยิวสมราคาสุดซี๊ด

"มิเชล คีแกน" อวบอึ๋มสยิวสมราคาสุดซี๊ด

เธอคือใคร?! ไฉนถึงได้ผงาดครองตำแหน่งผู้หญิงเซ็กซี่ที่สุดในโลกประจำปี 2015 จากการจัดอันดับของ เอฟเอชเอ็ม (FHM) นิตยสารสำหรับผู้ชายที่ขายดีที่สุดในโลก อย่างหน้าตาเฉย มิเชล คีแกน ชื่อนี้หลายคนคงสงสัยว่าเธอเป็นมายังไง ถึงได้แซงหน้าดารานักร้องดังๆ มากมายหลายคน แม้กระทั่งแชมป์เก่าเมื่อปีที่แล้วอย่าง เจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์ นางเอกคนดัง ก็ยังต้องรูดลงไปอยู่อันดับ 3 เสียอย่างนั้น!!!

 

    อันที่จริงแล้ว ดารานางแบบสาวชาวเมืองผู้ดีผู้นี้ไม่ใช่คนแปลกหน้าสำหรับทำเนียบ 100 ผู้หญิงเซ็กซี่ที่สุดในโลกแต่อย่างใด เพราะเธอเคยมีชื่อติดโผที่ 4 ในปี 2013 ต่อด้วยที่ 2 "รองแชมป์" ในปี 2014 มาก่อนแล้ว แต่กระนั้นหลายคนในไทยแลนด์ก็คงจะรู้จักความเป็นมาของเธอน้อยนิดเต็มทีอยู่ดีนั่นเอง...โดยเฉพาะอย่างยิ่งนามสกุลของเธอฟังดูคุ้นหูจริงๆ สำหรับแฟนบอลอังกฤษ แต่เลิกเดากันได้เลย เพราะเธอไม่ได้เป็นลูกสาวของ เควิน คีแกน ตำนานกองหน้าทีมชาติอังกฤษ และ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล อย่างแน่นอน!  

    มิเชล เอลิซาเบธ เบนสัน คีแกน คือชื่อเต็มๆ ของเธอ เธอเกิดเมื่อวันที่ 3 มิถุนายน 1987 ที่เมืองสต็อคพอร์ท เขตเกรทเทอร์ แมนเชสเตอร์ ประเทศอังกฤษ ในฐานะธิดาของ ไมเคิ่ล คีแกน ชาวอังกฤษ กับ แจ็กเกอลีน คีแกน ชาวยิบรอลตาร์ และมีน้องชาย 1 คน คือ แอนดรูว์ ไมเคิ่ล คีแกน เธอสำเร็จการศึกษาระดับมัธยมศึกษาตอนปลายที่เซนต์แพทริคส์ อาร์ซี ไฮสกูล (St Patrick's RC High School) เมืองซัลฟอร์ด ก่อนไปเรียนต่อด้านการแสดงที่โรงเรียนการแสดงแมนเชสเตอร์ (Manchester School of Acting) 

    คีแกน เคยทำงานที่ห้างสรรพสินค้าเซลฟริดจ์ส ในแทร็ฟฟอร์ด เซนเตอร์ และเคยเป็นพนักงานตรวจรับบัตรโดยสารเครื่องบินที่สนามบินเมืองแมนเชสตอร์ ก่อนแจ้งเกิดในวงการบันเทิงเมืองผู้ดี ด้วยบทบาท "ทิน่า แม็คอินไตย์" ในละครโทรทัศน์ยอดนิยม "โคโรเนชั่น สตรีท" (Coronation Street) ทางช่องไอทีวี ระหว่างปี 2008-2014 จนกระทั่งขึ้นแท่นสุดยอดเซ็กซี่ ทั้งๆ ที่ไม่เคยเปลื้องผ้าเปลือยกายหมดจดถ่ายทำฉากนู้ดหรือเลิฟซีนผ่านจอภาพยนตร์เลยสักครั้ง ปัจจุบัน เธอหมั้นหมายแล้วกับ มาร์ค ไรท์ พิธีกรหนุ่มเพื่อนร่วมชาติ หลังคบหาดูใจกันมาตั้งแต่เมื่อเดือนธันวาคม 2012

        ลับเฉพาะ "มิเชล คีแกน" 

วันเกิด             3 มิถุนายน 1987 (อายุ 27 ปี)
สถานที่เกิด      สต็อคพอร์ท, เกรทเทอร์ แมนเชสเตอร์, อังกฤษ
อาชีพ               นักแสดง, นางแบบ
ปีที่อยู่ในวงการ     2007–ปัจจุบัน 
ส่วนสูง             163 เซนติเมตร
น้ำหนัก             54 กิโลกรัม
สีผม                  น้ำตาลเข้ม
สีตา                 น้ำตาลเข้ม
ส่วนสัด              37-23-35
ขนาดบรา          32E (หรือ 32DD)
คู่รักคู่ควง          แอนโธนี่ ควินแลน (2006–2008)
                        แบรด ฮาวเวิร์ด (2008–2010)
                        แม็กซ์ จอร์จ (2010–2012)
                        มาร์ค ไรท์ (2012–ปัจจุบัน)


เครดิตภาพ : FHM


 มิเชล คีแกน อวบอึ๋มสยิวสมราคาสุดซี๊ด


 มิเชล คีแกน อวบอึ๋มสยิวสมราคาสุดซี๊ด


 มิเชล คีแกน อวบอึ๋มสยิวสมราคาสุดซี๊ด


 มิเชล คีแกน อวบอึ๋มสยิวสมราคาสุดซี๊ด


 มิเชล คีแกน อวบอึ๋มสยิวสมราคาสุดซี๊ด


 มิเชล คีแกน อวบอึ๋มสยิวสมราคาสุดซี๊ด









เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์