ลือว่อน! สาวปินอยส์ ลาโลก สังเวย เซน มาลิก ออก!


ลือว่อน! สาวปินอยส์ ลาโลก สังเวย เซน มาลิก ออก!


กระแสข่าวการโบกมือลาจาก 'One Direction' ของ หนุ่ม เซน มาลิก ยังคงได้รับการจับตามองและสร้างความสนใจแก่แฟนๆทั่วโลก ล่าสุดเมื่อวานที่ผ่านมา (30 มีนาคม 2015 ) ข่าวนี้ก็ยิ่งได้รับความสนใจมากยิ่งขึ้นไปอีก เมื่อมีการแชร์ภาพที่อ้างว่าเป็นภาพของเด็กวัยรุ่นชาวฟิลิปปินส์ซึ่งฆ่าตัวตาย เพราะทำใจไม่ได้ที่ หนุ่ม เซน มาลิก ลาออก รวมทั้งภาพการใช้มีดกรีดที่แขน เป็นข้อความว่า '"I love Zyan Malik" (ฉันรักเซน มาลิก) '

ข่าวลือดังกล่าวถูกลือว่อนโซเชียลมีเดียของฟิลิปปินส์หลังสื่อแดนตากาล็อกแห่งหนึ่งได้เผยแพร่ข่าวนี้ พร้อมอ้างรายละเอียดว่า แฟนคลับสาวคนดังกล่าวชื่อ คริสติน่า เมนโดซ่า ได้ตัดสินใจกินยาฆ่าตัวตาย เพราะ  ทำใจไม่ได้ กับการลาออกของ 'เซน มาลิก' จนตัดสินใจ ฆ่าตัวตาย 

โดยเพื่อนของสาวคนดังกล่าวได้บอกเล่าว่า ว่า วันที่ เซน มาลิก ได้ ตัดสินใจลาออกจากวงนั้น 'เพื่อน'ของเธอก็มีอารมณ์แปรปวน ก่อนจะขังตัวอยู่ในห้องกว่า 12 ชั่วโมง และ เมื่อครอบครัว และเพื่อนๆ พังประตูเข้าไปก็พบว่าเธอได้ลาโลกไปแล้ว

อย่างไรก็ตาม ภายหลังได้มีการตรวจสอบที่มาของข่าว ก็ปรากฏว่า ยังไม่มีการยืนยันใดใดว่าเป็นข่าวจริง เนื่องจากต้นตอของข่าวนั้น เกิดจากการรีทวิตต์ต่อๆไปในโลกทวิตเตอร์เท่านั้น



ภาพที่อ้างว่าเป็นศพของ แฟนคลับสาวคนดังกล่าว ที่ถูกรีทวิตต์ว่อนโลกออนไลน์ภาพที่อ้างว่าเป็นศพของ แฟนคลับสาวคนดังกล่าว ที่ถูกรีทวิตต์ว่อนโลกออนไลน์


ลือว่อน! สาวปินอยส์ ลาโลก สังเวย เซน มาลิก ออก!


เซน มาลิกเซน มาลิก


one directionone direction


one directionone direction

ขอบคุณข้อมุลจาก :: pinoytrending.altervista.org
เรียบเรียงโดย ทีมงานteenee.com


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์