ลูอิสวันไดเรกชั่น เลิกแฟนสาว แล้ว


ลูอิสวันไดเรกชั่น เลิกแฟนสาว แล้ว


"ลูอิส"วงวันไดเรกชั่น เลิกแฟนสาวที่คบมากว่า 4 ปีแล้ว หลังมีภาพหลุดจูบสาวที่กรุงเทพ

 เว็บไซต์มิร์เรอร์ของอังกฤษ รายงานว่า ลูอิส ทอมลินสัน วัย 23 ปี สมาชิกของบอยแบนด์ชื่อดังจากเกาะอังกฤษ "วันไดเร็กชั่น" ยุติความสัมพันธ์กับแฟนสาวที่คบกันมากว่า 4 ปี โดยขณะนี้ยังไม่มีรายงานว่ามีสาเหตุมาจากเรื่องใด แต่เมื่อไม่กี่วันก่อนมีภาพหลุดลูอิสนัวเนียสาวลึกลับคนหนึ่งในสระว่ายน้ำของโรงแรมระหว่างการทัวร์คอนเสิร์ตที่กรุงเทพ

 รายงานเปิดเผยว่า ลูอิสเลิกกับแฟนสาว อิเลียนอร์ คาลเดอร์ ที่คบกันมายาวนานถึง 4 ปี โดยอดีตแฟนสาวอิเลียนอร์ มีความสนิทสนมกับครอบครัวของลูอิสมาก ทำให้ครอบครัวของฝ่ายชายโดยเฉพาะน้องสาวต้องคอยปลอบใจลูอิสอยู่ตลอดในช่วงเวลานี้ 

 แม้จะยังไม่มีรายงานว่าสาเหตุที่แท้จริงของการเลิกราของทั้งคู่มาจากเรื่องใดกันแน่ แต่เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา ก็ปรากฎภาพหลุดของลูอิสกำลังจูบกับผู้หญิงที่ยังไม่รู้ว่าเป็นใครในสระว่ายน้ำของโรงแรมแห่งหนึ่งที่กรุงเทพ ระหว่างช่วงที่บอยแบนด์ชื่อดังมาเปิดคอนเสิร์ตที่ประเทศไทย ซึ่งไม่แน่ว่านี่อาจเป็นสาเหตุที่ทำให้ลูอิสต้องยุติความสัมพันธ์กับแฟนสาวก็เป็นได้ 

 ที่ผ่านมาลูอิสมักจะมีข่าวที่เป็นกระแสอยู่ตลอด อย่างปีที่ผ่านมาที่มีคลิปหลุดของเขากับ เซน มาลิค เพื่อนร่วมวงขณะกำลังสูบกัญชาระหว่างทัวร์คอนเสิร์ตที่เปรู อย่างไรก็ตาม วงวันไดเรกชั่นก็ยังคงมีแฟนคลับติดตามผลงานอยู่เป็นจำนวนมาก



ลูอิส onedirectionลูอิส onedirection


ลูอิส onedirectionลูอิส onedirection


ลูอิส onedirectionลูอิส onedirection


ลูอิส onedirectionลูอิส onedirection

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์