สุดยอดโชว์ระดับโลกเดวิด คอปเปอร์ฟิลล์

ประกาศความเป็นมืออาชีพที่มีนโยบายเน้นจัดอีเวนต์ระดับเวิล์ด คลาส (World Class) ใน ทุกๆ ด้านอีกครั้ง

สำหรับ อาร์ เอส ไอ-ดรีมฯ ในเครือ บ. อาร์ เอส จำกัด (มหาชน) ที่คราวนี้เตรียมทุ่มทุนสร้างแบบมโหฬาร พร้อมขนโปรดักชั่นฟอร์มยักษ์มาสร้างความตื่นตะลึงให้กับคนไทยโดยเฉพาะ เพื่อต้อนรับการมาเยือนเมืองไทยอีกครั้งของราชันย์นักมายากลระดับโลก "เดวิด คอปเปอร์ฟิลด์" กับสุดยอดอลังการงานโชว์ครั้งยิ่งใหญ่ DAVID COPPERFIELD – WORLD OF WONDER LIVE IN BANGKOK 2007 (เดวิด คอปเปอร์ฟิลด์ เวิลด์ ออฟ วอนเดอร์ ไลฟ์ อิน แบงคอก 2007)

"เดวิด คอปเปอร์ฟิลด์" เกิดเมื่อวันที่ 16 กันยายน ค.ศ. 1956

เป็นนักมายากลชาวอเมริกันที่มีชื่อเสียงมากคนหนึ่งของโลก ลักษณะการแสดงของคอปเปอร์ฟิลด์มีลักษณะของการเล่าเรื่อง "เดวิด" ผ่านการแสดงโชว์ทางสถานีโทรทัศน์และทัวร์การแสดงรอบโลกมากว่า 20 ปี และโชว์ชุด "Dream and Nightmares" ในโรงละครบอรดเวย์ได้ถูกบันทึกไว้ใน Box office ด้วยการแสดงชุดต่างๆ ที่เขาคิดค้นขึ้นมา ต่างสร้างความประทับใจให้คนดูเป็นอย่างมากทำให้เขาติดอันดับที่ 13 ของ The Highest Paid Entertainer in the World.



"เดวิด" เคยสร้างปาฏิหาริย์กลางโรงละครบรอดเวย์ต่อหน้าผู้ชมเรือนหมื่น


กับการแสดงชุด Flying Live The Dream ในปี 1994 ซึ่ง "เดวิด" สามารถสะกดสายตาของผู้ชมด้วยการลอยตัวเหนือโรงละครโดยไม่มีสลิง และเทคนิคพิเศษๆ ใดๆ ช่วยเลย

และครั้งนี้ "เดวิด" เตรียมสุดยอดงานโชว์ที่จะมาสร้างความตื่นตะลึง ปน อึ้ง ทึ่ง และหวาดเสียวสุดๆ มาท้าพิสูจน์ต่อหน้าชาวไทยโดยเฉพาะหลายโชว์ด้วยกัน อาทิ

THE FAN

ซึ่งโชว์นี้ "เดวิด" จะต้องฝ่าด่านมฤตยูมรณะกับกังหันใหญ่ยักษ์ขนาดมหึมาเท่าตึก 2 ชั้น ต้องลองมาพิสูจน์ให้เห็นกับตา ว่าเขาจะสามารถผ่านด่านนี้ไปได้อย่างไร




DEATH SAW

ถือเป็นการแสดงท้าความตายที่น่ากลัวที่สุดเท่าที่เคยมีมาของ "เดวิด" เลย ทีเดียว เพราะเขาจะต้องถูกตรึงไว้ด้วยเครื่องพันธนาการที่มีเลื่อยขนาดยักษ์ที่พร้อมจะดับชีวิตเข้าได้ทุกเมื่อ และทางเดียวที่เขาจะหลบหนีความตายนี้ไปได้ ก็คือจะต้องปลดล็อคออกให้ได้ในเวลาที่กำหนดไว้โดยใช้ปิ่นปักผมที่หามาได้จากผู้ชมที่นั่งดูอยู่ ก่อนที่ใบเลื่อยยักษ์จะฉีกร่างเขาออกเป็นชิ้นๆ



โดยสุดยอดการแสดงโชว์ของราชันย์นักมายากลระดับโลก "เดวิด คอปเปอร์ฟิลด์" ในครั้งนี้


จะเปิดการแสดงที่ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี ทั้งหมด 3 วัน 7 รอบ คือวันที่ 8-10พฤศจิกายน นี้ ราคาบัตรเริ่มต้นที่ 500 บาท, 900 บาท, 1,500 บาท, 2,000 บาท, 2,500 บาท, 3,000 บาท และ 3,500 บาท ซึ่งสามารถซื้อผ่านหลายช่องทาง ดังนี้ ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ , เซ็นทรัล ชิดลม , เซ็นทรัล ลาดพร้าว , เซ็นทรัล ปิ่นเกล้า , เซ็นทรัล ซิตี้บางนา, เซ็นทรัลบิ๊กซี รามคำแหง, เซ็นทรัล เวิล์ด, โรงละครเมืองไทยรัชดาลัย เธียเตอร์ ศูนย์การค้าเอสพลานาด , พารากอน ซีนีเพล็กซ์ , เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ รัชโยธิน และ เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ รังสิต หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่ CALL CENTER 02-2623456



ขอขอบคุณเนื้อหาข่าวคุณภาพดี โดย



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์