กวินเน็ธ ย้อนอดีตรัก แบรด พิตต์ ดีเกินไป เบน แอฟเฟล็ก ไม่คู่ควร

วันที่ 14 ม.ค. เว็บไซต์นิตยสาร US รายงานว่า กวินเน็ธ พัลโทรว์ ดาราชาวอเมริกันที่หวนเป็นโสดในวัย 42 ปี หลังแยกทางกับนักร้องหนุ่มโคลเพลย์ คริส มาร์ตินที่ใช้ชีวิตสมรสร่วมกันกว่า 10 ปีและมีลูกด้วยกัน 2 เปิดใจให้สัมภาษณ์ฮาวเวิร์ด สเติร์น ในรายการวิทยุของไซไรรัส เอ็กซ์เอ็ม ถึงความรักแต่หนหลังกับพระเอกซูเปอร์สตาร์ ทั้ง แบรด พิตต์ ที่ดาราสาวระบุว่า “เขาดีเกินไป” และ เบน แอฟเฟล็ก ที่บอกว่า “ไม่คู่ควร”

 ตอนพบกับ แบรด พิตต์ ครั้งแรกในกองถ่ายหนังเรื่องสยองขวัญเรื่อง Seven กวินเน็ธอายุเพียง 20 ต้นๆ ก่อนจะเริ่มคบหาดูใจกันเป็นเวลาเกือบ 3 ปี และหมั้นกันในเวลาต่อมา 

 “ฉันตกหลุมรักผู้ชายคนนี้จนหมดหัวใจ เขาจิตใจดีและน่ารักมาก นี่แหละคือแบรด พิตต์” กวินเน็ธเอ่ยถึงหวานใจในอดีตที่ตอนนี้อายุ 51 ปี และเป็นสามีของแองเจลิน่า โจลี่

 ความรักของทั้งคู่ถึงจุดอวสานในปี 2540 เมื่อกวินเน็ธรู้สึกตัวว่า เธอยังเด็กเกินไป

 “พ่อฉันเสียใจมากตอนเราเลิกกันเพราะท่านรักแบรดเหมือนเป็นลูกชายแท้ๆ ฉันไม่รู้จริงๆว่าตอนนั้นทำอะไรลงไปคือเหมือนจะยังไม่พร้อม เพราะตอนนั้นยังเด็กมาก อายุแค่ 22 ปีเอง ซึ่งฉันคิดว่ายังไม่เหมาะที่จะมีความรักแบบนี้ แล้วแบรดก็ดีเกินไปสำหรับฉันด้วย” ดาราสาวกล่าวและว่า ความเสียใจนั้นกินเวลานานกว่า 5 ปี และล่าสุดนี้ ถ้าเจอกันก็ยังทักทายอย่างเป็นมิตรได้ เพียงแต่จะไม่เกินไปกว่านั้น

 สำหรับ เบน แอฟเฟล็ก ที่คบหากันราว 4 ปี หลังจากแสดงคู่กันในภาพยนตร์ Bounce ดาราสาวกล่าวว่า พระเอกหนุ่มไม่เหมาะที่จะมีแฟนในตอนนั้น

 “ฉันคิดว่า ตอนที่คนเราอายุในช่วงวัย 20 กว่าๆ เราก็จะตื้นๆ และก็ไม่มีวุฒิภาวะ จะคิดว่าการเป็นคนสวยหล่อนั้นมีคุณค่า ซึ่งนั่นไม่จริงเลย

 กวินเน็ธกล่าวด้วยว่า พ่อแม่ของเธอแม้ว่าชื่นชอบเบนมาก แต่ก็คิดว่าไม่คู่ควรกับลูกสาว

 “พ่อแม่คงชอบเบนตรงที่เขาเป็นคนฉลาดมาก แล้วก็เฮฮาปาร์ตี้ พวกท่านชอบเขา แต่ก็ไม่เห็นด้วยถ้าเราจะคบกัน

 สำหรับการเลิกรากับ คริส มาร์ติน ในปีที่แล้ว กวินเน็ธกล่าวว่า ยังเป็นเพื่อนกันอยู่ แต่เสียใจที่ไปใช้คำพูดไม่ดีว่า “แยกคู่แบบมีสติ” บรรยายถึงการแยกทางกัน เมื่อเดือนมี.ค.ปีก่อน “ฉันพลาดเอง ฉันไม่ได้อธิบายประกอบ มันเลยออกมาน่าขำไปหน่อย”

กวินเน็ธ ย้อนอดีตรัก แบรด พิตต์ ดีเกินไป เบน แอฟเฟล็ก ไม่คู่ควร


กับคริส มาร์ติน เมื่อปีที่แล้วกับคริส มาร์ติน เมื่อปีที่แล้ว


อดีตหวานกับแบรด พิตต์อดีตหวานกับแบรด พิตต์


กับเบน แอฟเฟล็ก และกับแบรด พิตต์กับเบน แอฟเฟล็ก และกับแบรด พิตต์

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์