“เคียรา ไนท์ลีย์”สุดเซ็งคนจำไม่ได้ แถมยังทักผิด!!

 

เคียรา ไนท์ลีย์ ว่าที่คุณแม่คนสวยวัย 29 ปีที่กำลังตั้งครรภ์ลูกคนแรกกับ เจมส์ ริงห์ตัน ได้ออกมายอมรับว่าตนเองยังไม่โด่งดังเท่าใดนักเพราะยังมีคนจำไม่ได้ทักผิดเป็นนักแสดงชั้นนำรุ่นพี่ทั้ง ราเชล ไวซ์ , แอน แฮทธาเวย์ รวมถึง นาตาลี พอร์ตแมนด้วย

เคียรา ได้บอกเกี่ยวกับเรื่องเข้าใจผิดนี้ว่า “ที่สนามบินมีผู้หญิงคนหนึ่งเขาเข้าใจผิดคิดว่าฉันเป็น แอน แฮทธาเวย์ค่ะ จริงๆแล้ว ฉันว่าฉันต้องขอโทษ แอน แฮทธาเวย์ ด้วยเพราะว่าผู้หญิงคนนั้นเธอมองว่าฉันหยาบคายมาก เพราะเธอเรียกฉันว่าแอน แฮทธาเวย์ แล้วขอถ่ายรูปกับแอนแต่ฉันไม่ยอมให้เธอถ่าย ฉันพูดประโยคเดียวเลยค่ะตอนนั้น ‘ฉันสาบานเลยค่ะฉันไม่ใช่แอน แฮทธาเวย์ค่ะ’ ก็ฉันไม่ใช่แอนจริงๆนี่คะ

จริงๆนั่นเป็นครั้งแรกที่ฉันถูกทักว่าเป็นแอน แฮทธาเวย์นะคะ เพราะปกติแล้วฉันมักจะโดนทักว่าเป็น ราเชล ไวซ์ หรือไม่ก็นาตาลี พอร์ตแมนค่ะ

เคียรา ไนท์ลีย์ นักแสดงสาวที่เพิ่งจะถูกเสนอชื่อเข้าชิงรางวัล SAG Awards สมทบหญิงยอดเยี่ยมด้านการแสดงดีเด่น จากเรื่อง The Imitation Game

งานนี้ต้องบอกว่านอกจากหน้าตาจะสวยเทียบชั้นนักแสดงรุ่นพี่ได้แล้ว ด้านการแสดงก็มากฝีมือไม่ต่างกัน เพราะทั้งแอน, นาตาลี และ ราเชล ต่างก็เคยคว้ารางวัลออสการ์ในสาขานักแสดงนำหญิงยอดเยี่ยมและสมทบหญิงยอด เยี่ยมมาแล้วทั้งนั้น ไม่ว่าจะเป็นเรื่อง Les Miserables (2012), Black Swan (2011) และ The Constant Gardener (2006)


เคียรา ไนท์ลีย์ เคียรา ไนท์ลีย์


เคียรา ไนท์ลีย์ เคียรา ไนท์ลีย์


เคียรา ไนท์ลีย์ เคียรา ไนท์ลีย์


แอน แฮทธาเวย์แอน แฮทธาเวย์


ราเชล ไวซ์ราเชล ไวซ์


นาตาลี พอร์ตแมนนาตาลี พอร์ตแมน

ที่มา rakdara


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์